Kẻ giết người phụ nữ tật nguyền bị bắt sau 52 giờ gây án

(Ngày Nay) - Sau khi sát hại người phụ nữ tật nguyền ở Gia Lai để cướp tài sản, nghi phạm chạy về quê Phú Yên lẩn trốn nhưng không thoát.
 Hiện trường vụ người phụ nữ tật nguyền bị giết. Ảnh: Nhật Hạ.
Hiện trường vụ người phụ nữ tật nguyền bị giết. Ảnh: Nhật Hạ.

Ngày 10/7, trung tá Trần Ngọc Anh - Trưởng phòng tham mưu (Công an tỉnh Gia Lai) cho biết, đã bắt được nghi phạm Nguyễn Minh Dương (24 tuổi, quê Phú Yên) để điều tra liên quan đến vụ án người phụ nữ tật nguyền bị sát hại.

Trước đó, sáng 6/7, bà Tàm (77 tuổi, ở xã Ia Trốk, huyện Ia Pa) không thấy con gái là bà Nguyễn Thị Ngọc Hoa (49 tuổi) mở cửa như mọi ngày nên qua gọi.

Thấy cửa không khóa, bà Tàm vào nhà, phát hiện bà Hoa đã tử vong, nằm trên vũng máu, trên người có 4 vết đâm. Hai con heo đất bị đập vỡ, không còn tài sản bên trong, nhiều đồ đạc bị xáo trộn.

Nạn nhân bán hàng tạp hóa, sống neo đơn một mình, không có chồng con, bị dị tật một tay và một chân.

Qua sàng lọc các kẻ khả nghi trên địa bàn, cảnh sát phát hiện, 4 ngày trước Dương từ Phú Yên đến nhà người thân gần tiệm tạp hóa của nạn nhân. Sau khi bà Hoa bị giết, kẻ này rời khỏi địa phương, không lời từ giã người quen.

52 giờ sau, Dương bị bắt khi đang trốn ở quê nhà Phú Yên và được di lý về Gia Lai.

Tại cơ quan điều tra, nghi phạm đã khai nhận toàn bộ hành vi giết người, cướp tài sản. Dương từng có tiền án hơn 8 năm tù và 5 tiền sự về tội Trộm cắp tài sản.

Theo Vnexpress
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.
Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng
Việt Nam hoan nghênh Nghị quyết về việc ngừng bắn tại Dải Gaza
(Ngày Nay) - Ngày 27/3, trả lời câu hỏi của phóng viên đề nghị cho biết phản ứng của Việt Nam trước việc Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc thông qua Nghị quyết 2728 về việc ngừng bắn tại Dải Gaza, Người Phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng khẳng định:
Ảnh minh họa
Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
(Ngày Nay) -  Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.