Kết quả điều tra vụ hai người chết trong ôtô tại Bình Dương

Chiều 17/8, Công an tỉnh Bình Dương đã cáo cáo kết quả điều tra vụ hai người chết trong ôtô xảy ra tại tình này.
Kết quả điều tra vụ hai người chết trong ôtô tại Bình Dương
Kết quả điều tra vụ hai người chết trong ôtô tại Bình Dương - anh 1

Hai người chết trong chiếc xe này - Ảnh: Bá Sơn

Anh Tú, chị Thời chết trong tư thế ngồi ở phía trước, trên tay anh Tú cầm một khẩu súng ngắn bằng kim loại, Modell 27, ký hiệu Kal 7.65, có số 444644, súng trong tình trạng sử dụng hết đạn trong hộp tiếp đạn.Qua khám nghiệm hiện trường, cơ quan cảnh sát điều tra phát hiện chiếc xe Fortuner mang biển số 51A-250.01 đang dừng trong trạng thái khóa chốt cửa bên trong.

Tại hiện trường, cơ quan chức năng thu giữ 10 vỏ đạn bằng kim loại màu vàng trong khu vực xung quanh ghế ngồi của anh Tú, 2 đầu đạn bằng kim loại màu vàng (một đầu đạn thu nằm bên ngoài xe, một đầu đạn nằm ở trần xe).

Ngoài ra, cơ quan điều tra còn thu được 41 viên đạn bằng kim loại màu vàng (cùng loại vỏ và đầu đạn thu được tại hiện trường) chưa sử dụng. 41 viên đạn chưa sử dụng còn nằm trong túi bên phải quần anh Tú đang mặc và một số giấy tờ liên quan.

Khám nghiệm tử thi cho thấy chị Thời bị bắn 7 vết đạn vào vùng đầu, ngực, lưng, vai, tay trái gây thủng tim, gan, thủng phổi, đạn xuyên hộp sọ dẫn đến tử vong.

Cơ quan thu giữ 2 đầu đạn bên trong thi thể chị Thời.

Anh Tú bị bắn 3 phát đạn vào đầu, ngực gây thủng tim, xuyên thấu sọ dẫn đến tử vong.

Qua điều tra xác minh anh Tú và chị Lê Thị Ngọc Chung,42 tuổi, hộ khẩu trường trú phường 21, quận Bình Thạnh, TP.HCM là vợ chồng, cùng kinh doanh mua bán hạt nhựa công nghiệp tại quận 12. Vợ chồng anh Tú có 2 con chung với nhau.

Quá trình kinh doanh từ khoảng đầu năm 2014 đến nay vợ chồng anh Tú thua lỗ, anh Tú thường tham gia đánh bạc ở Camphuchia và thua nhiều tiền.

Cũng trong thời gian này, anh Tú có quan hệ tình cảm với chị Thời, ngụ tại phường 7, quận Gò Vấp, TP.HCM. Theo chị Chung, anh Tú đã nói điều này với vợ.

Chị Chung yêu cầu chồng chấm dứt mối quan hệ này nhưng anh Tú không chịu nên chị Chung đã tìm cách chia tay chồng nhưng chưa thực hiện được.

Chị Chung cho biết gần đây có lần anh Tú nói cho chị biết mình treo cổ tự vẫn nhưng không thành.

Cơ quan điều tra cũng đã lấy lời khai của một số người dân và anh N.V.V. (25 tuổi, quê Sóc Trăng, bảo vệ một khu du lịch gần hiện trường phát hiện chiếc xe có hai người tử vong).

Theo đó, một số người dân thấy xe ô tô hiệu Fortuner (chính là chiếc xe của anh Tú) đậu tại con hẻm gần cổng khu du lịch từ ngày 14-8 nhưng không ai để ý. Tới 2g30 ngày 15-8, khi đang trực thì anh V. nghe tiếng nổ lớn nhưng nghĩ là tiếng vỡ lốp ô tô nên không đi kiểm tra.

Tới khoảng 4g30, anh V. cầm đèn pin đi kiểm tra con hẻm và soi đèn pin vào ô tô nói trên thì phát hiện một nam, một nữ nằm bắt động, dính nhiều máu nên đã báo cơ quan công an.

Khi phát hiện hai thi thể ở ghế trước của ô tô, trên tay anh Tú đang cầm một khẩu súng ngắn trong tình trạng đã sử dụng hết hộp đạn.

Ảnh minh họa
Hà Nội triển khai Hội sách với chủ đề “Ươm mầm tri thức - Kiến tạo tương lai”
(Ngày Nay) -  Mở đầu chuỗi các hoạt động chào mừng Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần thứ 3 - năm 2024; đồng thời kỷ niệm 7 năm Ngày thành lập Phố Sách Hà Nội (1/5/2017 - 1/5/2024), sáng 17/4, tại Phố Sách Hà Nội (Phố 19 tháng 12), UBND quận Hoàn kiếm triển khai Hội sách với chủ đề “Ươm mầm tri thức - Kiến tạo tương lai”.