Lợi dụng 'vợ hờ' đi vắng, cha dượng xâm hại con gái

Trong thời gian mẹ đi vắng, bé N. (học sinh lớp 4) ở nhà với cha dượng đã bị người này xâm hại tình dục.
 
Danh tại cơ quan công an.
Danh tại cơ quan công an.

Theo tin tức trên báo Thanh Niên, ngày 8/11, CQĐT Công an huyện Châu Đức (Bà Rịa - Vũng Tàu), đơn vị này đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam 3 tháng đối với Nguyễn Quốc Danh (25 tuổi), trú xã Suối Nghệ để điều tra về hành vi dâm ô với trẻ em.

Nạn nhân trong vụ việc là bé N., học sinh lớp 4 trên địa bàn huyện Châu Đức; là con gái riêng của "vợ hờ" tên Danh. Theo điều tra ban đầu, mẹ của cháu N. và Danh sống chung với nhau như vợ chồng. Đầu năm 2017, mẹ  bé gái về thăm quê, để con ở nhà với Danh. Trong thời gian này, lúc cháu N. đang ngủ, Danh vào ngủ chung và đã có hành vi dâm ô cháu bé.Do bị cha dượng dọa đánh nên N. không dám kể chuyện này với ai.

Báo Lao Động đưa tin, thời gian gần đây, trường của cháu N. có buổi học nói về giới tính, vấn nạn xâm hại tình dục trẻ em nên bé gái này đã kể câu chuyện của mình cho bạn cùng lớp nghe. Sau đó, bạn học của N. đã báo cho cô giáo chủ nhiệm. Nhà trường và chính quyền địa phương đã phản ánh thông tin tới cơ quan chức năng. 

Nhận tin báo, Công an huyện Châu Đức vào cuộc tiến hành xác minh, điều tra vụ việc. Bước đầu, Danh đã khai nhận từng có hành vi dâm ô với con gái riêng của vợ mình. Hiện, vụ việc đang tiếp tục được cơ quan công an điều tra làm rõ.

Theo An Ninh Tiền Tệ

Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
(Ngày Nay) - Ngày 24/4, Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) đã gửi văn bản, đề nghị Sở Du lịch, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương tăng cường đảm bảo an toàn trong hoạt động du lịch dịp nghỉ lễ và cao điểm du lịch Hè 2024.
Cận cảnh chao đèn họa tiết hoa mẫu đơn cánh kép.
Họa tiết hoa mẫu đơn: Ngoại lệ của Louis Comfort Tiffany
(Ngày Nay) - Những chùm hoa mẫu đơn lớn nhiều màu sắc với hương thơm ngào ngạt luôn chiếm vị trí đắc địa trong khu vườn. Dù là hoa cánh đơn hay cánh kép, Louis Comfort Tiffany cũng không thể cưỡng lại vẻ đẹp kiều diễm ấy.
Tòa nhà Quốc hội Mỹ ở Washington DC.,. : CNN.
Quốc hội Mỹ thông qua dự luật viện trợ cho Ukraine
(Ngày Nay) - Với 79 phiếu thuận và 18 phiếu chống, tối 23/4 (theo giờ Mỹ, tức sáng 24/4 giờ Việt Nam), Thượng viện Mỹ đã thông qua gói viện trợ bổ sung được chờ đợi lâu nay cho Ukraine, Israel và một số nước khác.