Lời kể hãi hùng của nhân chứng vụ xe Camry tông chết 3 học sinh

(Ngày Nay) - Vừa kể lại thời khắc vụ tai nạn cậu học sinh lớp 11 vừa khóc, không thể tin 3 người bạn của mình đã ra đi vĩnh viễn.
Các thầy cô giáo vào viện thăm em Minh.
Các thầy cô giáo vào viện thăm em Minh.

Trong vụ tai nạn nghiêm trọng xe Camry tông chết 3 học sinh và làm 4 người bị thương xảy ra ở Bắc Ninh, có 2 nạn nhân là Nguyễn Tiến Đạt (SN 1998, công nhân khu công nghiệp Quế Võ) và Nguyễn Văn Minh (SN 2000, học sinh lớp 11 trường Trung học phổ thông Quế Võ 1) đang được điều trị tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Bắc Ninh trong tình trạng đa chấn thương.

Trao đổi với PV, Nguyễn Văn Minh kể lại, Minh đi xe máy cùng Đạt, còn 5 bạn khác đi 3 xe đạp điện. Khi cả nhóm đang đi bỗng thấy bị đâm bất ngờ từ phía sau. Khi lao xuống ruộng ven đường, xe máy của Minh và Đạt nằm trên nóc xe ô tô. Sau đó, Minh ngất đi không còn biết gì nữa, đến khi mở mắt ra đã thấy nằm trong bệnh viện.

Minh cho biết đến giờ cháu vẫn chưa hoàn hồn, vẫn nghĩ mình đang trong cơn ác mộng. Vừa kể lại thời khắc vụ tai nạn cậu học sinh lớp 11 vừa khóc, không thể tin 3 người bạn của mình đã ra đi vĩnh viễn.

Hiện Minh vẫn chưa ăn uống được bình thường, toàn thân đau nhức.

Khuôn mặt hốc hác vì trắng đêm chăm con, đôi mắt đỏ hoe, chị Nguyễn Thị Cảnh (mẹ cháu Minh) cho biết, con gái chị vừa gặp tai nạn cách đây hơn 3 tháng, giờ đến lượt Minh khiến chị vô cùng hoảng sợ, lo lắng. Lúc vào viện, nhìn thấy các cháu bùn đất khắp người, chị không nhận ra đâu là con mình. Chị kể lúc ấy chỉ muốn khóc ngất, thét lên vì sợ hãi. Nhưng bây giờ tình trạng cũng đỡ hơn nên chị đỡ lo hơn. Chị cho biết bây giờ chân Minh không đứng được do dập hông và bả vai quá mạnh, tay bị bỏng rát, chảy nước...
Lời kể hãi hùng của nhân chứng vụ xe Camry tông chết 3 học sinh ảnh 1Khi mới vào viện, bố của Đạt đã suýt ngất vì không nhận ra con mình.

Lời kể hãi hùng của nhân chứng vụ xe Camry tông chết 3 học sinh ảnh 1 Khi mới vào viện, bố của Đạt đã suýt ngất vì không nhận ra con mình.

Về trường hợp của Nguyễn Thành Đạt, ông Nguyễn Văn Tuấn (Nhân Hòa, Quế Võ, bố Đạt) cho biết, mẹ cháu vừa mất, gia đình neo đơn, dưới Đạt còn 1 em nhỏ mới 5 tuổi. Nhận tin con bị nạn, ông rất hoảng hốt và lúng túng, không biết phải làm thế nào. Vào nhận con trong viện mà ông suýt ngất vì nhìn không nhận ra con mình.

Hiện Đạt chưa ăn được gì, không kiểm soát được chuyện đi vệ sinh. Gia đình neo người, hoàn cảnh khó khăn nên ông rất chật vật chạy chữa cho con.

Trao đổi với phóng viên, lãnh đạo Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bắc Ninh cho biết, khi vào viện, bệnh nhân Nguyễn Văn Minh bị đa chấn thương, vỡ một phần xương chậu, chấn thương ngực, bỏng căng tay, bàn tay; còn bệnh nhân Nguyễn Thành Đạt bị chấn thương sọ não.

Qua điều trị đến nay bệnh nhân Minh đã ổn định, còn bệnh nhân Đạt vẫn chưa tỉnh hẳn.

Trước đó, tối 14/5, một nhóm học sinh, thanh niên đang trên đường đi ăn chè, đến địa phận xã Nhân Hòa, huyện Quế Võ, Bắc Ninh thì bất ngờ bị một xe ô tô Camry do Phạm Đình Thành (SN 1986, là cán bộ Bệnh viện Đa khoa huyện Quế Võ) điều khiển đâm vào.

Cú đâm mạnh khiến 3 em học sinh đi xe đạp điện tử vong, gồm: Nguyễn Văn Đông (sinh năm 2002), Nguyễn Văn Hải (sinh năm 2001), Nguyễn Văn Hào (sinh năm 1999) - cả 3 cùng trú xã Việt Thống, huyện Quế Võ, Bắc Ninh.

Hai người đi xe máy bị thương nặng là Nguyễn Tiến Đạt và Nguyễn Văn Minh. Hai người đi xe đạp điện bị thương nhẹ là Nguyễn Văn Triển (sinh năm 2002); Nguyễn Văn Trầm (sinh năm 2002) - cùng trú tại thôn Việt Vân, xã Việt Thống, huyện Quế Võ.

Các cơ quan chức năng tỉnh Bắc Ninh vẫn đang tiếp tục khẩn trương điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Theo Tiền Phong
Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
(Ngày Nay) - Những bức tranh dân gian Hàng Trống với nội dung thể hiện các tích truyện dân gian, được các nghệ nhân khắc họa cầu kỳ, tinh xảo, toát lên nét sinh động, ý nhị, trở thành nét tinh hóa văn hóa của vùng đất Kinh Kỳ.
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
(Ngày Nay) - Theo Sở Du lịch Hà Nội, quý I/2024, tổng khách du lịch đến Hà Nội ước đạt 6,54 triệu lượt khách, tăng 10,9% so với cùng kỳ năm trước; trong đó khách du lịch quốc tế ước đạt 1,4 triệu lượt khách, tăng 40%. Tổng thu từ khách du lịch ước đạt 25.487 tỷ đồng, tăng 17,8%.
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
(Ngày Nay) - Ngày 28/3, người sáng lập sàn giao dịch tiền điện tử FTX Sam Bankman-Fried đã bị kết án 25 tù vì tội lừa đảo khách hàng và các nhà đầu tư trên nền tảng giao dịch tiền ảo này.
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
(Ngày Nay) - Trước thềm mùa du lịch biển, thị xã Cửa Lò (tỉnh Nghệ An) đã đầu tư hàng trăm tỷ đồng chỉ trang đô thị, nâng cấp cơ sở hạ tầng.
Seoul chìm trong bụi mịn
Seoul chìm trong bụi mịn
(Ngày Nay) - Cảnh báo bụi mịn đã được ban bố ở hầu hết các khu vực thuộc tỉnh Gyeonggy và thủ đô Seoul của Hàn Quốc trong sáng 29/3.
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
(Ngày Nay) - Chiến dịch vận động tái tranh cử của Tổng thống Mỹ Joe Biden đã nhận được cú hích nhờ sự hỗ trợ của hai người tiền nhiệm là cựu Tổng thống Bill Clinton và Barack Obama.