Long An: Phát hiện thi thể 2 bé trai ôm nhau dưới ruộng lúa

(Ngày Nay) - Sau gần một ngày ngày tìm kiếm, thi thể 2 cháu bé được tìm thấy dưới một ruộng lúa cách nhà chỉ 600m trong tư thế ôm nhau
Long An: Phát hiện thi thể 2 bé trai ôm nhau dưới ruộng lúa

Chiều 12/7, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện Đức Hòa (Long An) cho biết, đơn vị đang phối hợp Phòng Kỹ thuật hình sự công an tỉnh hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi 2 cháu bé chết bất thường trên địa bàn huyện

Nạn nhân là cháu Trần Phúc Toàn (SN 2009) và em ruột Trần Nhật Tấn Quốc (SN 2013), cùng ngụ ấp 1, xã Đức Hòa Đông, huyện Đức Hòa (Long An), báo VTC đưa tin.

Trao đổi với Zing.vn,mẹ 2 cháu bé- chị Trần Thị Thúy Hằng (35 tuổi), vào trưa 11/7, khi chị đi làm về nhà không thấy 2 đứa con là Toàn và Quốc chạy ra chào đón như thường lệ. Thấy bất thường, chị vào bên trong tìm nhưng không thấy con, sau đó ra sân kêu cũng chẳng nghe trả lời. Lo lắng có điều bất an, gia đình tìm kiếm sang những nhà xung quanh nhưng không ai biết.

Chị Hằng liền chạy ra báo Công an xã Đức Hòa Đông. Chiều cùng ngày, chính quyền thông báo trên đài truyền thanh và thông tin cho các khu vực dân cư ở xã giáp ranh.

Đến 6h sáng 12/7, một nông dân đi thăm ruộng phát hiện thi thể 2 cháu ôm nhau, nằm tại khu vực ruộng lúa ngập nước cách nhà gần 800 m, thuộc ấp 4, xã Đức Hòa Đông.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an tiến hành điều tra xác định nguyên nhân vụ việc.

Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
(Ngày Nay) - Phó Thủ tướng Lê Minh Khái yêu cầu các bộ, ngành phải chủ động xây dựng các kịch bản quản lý, điều hành giá các dịch vụ, hàng hóa thiết yếu, phù hợp với kịch bản điều hành chung, không để bị động.
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
(Ngày Nay) - Ngày 24/4, Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) đã gửi văn bản, đề nghị Sở Du lịch, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương tăng cường đảm bảo an toàn trong hoạt động du lịch dịp nghỉ lễ và cao điểm du lịch Hè 2024.
Cận cảnh chao đèn họa tiết hoa mẫu đơn cánh kép.
Họa tiết hoa mẫu đơn: Ngoại lệ của Louis Comfort Tiffany
(Ngày Nay) - Những chùm hoa mẫu đơn lớn nhiều màu sắc với hương thơm ngào ngạt luôn chiếm vị trí đắc địa trong khu vườn. Dù là hoa cánh đơn hay cánh kép, Louis Comfort Tiffany cũng không thể cưỡng lại vẻ đẹp kiều diễm ấy.
Tòa nhà Quốc hội Mỹ ở Washington DC.,. : CNN.
Quốc hội Mỹ thông qua dự luật viện trợ cho Ukraine
(Ngày Nay) - Với 79 phiếu thuận và 18 phiếu chống, tối 23/4 (theo giờ Mỹ, tức sáng 24/4 giờ Việt Nam), Thượng viện Mỹ đã thông qua gói viện trợ bổ sung được chờ đợi lâu nay cho Ukraine, Israel và một số nước khác.