Long An: Truy tìm đối tượng nhiều lần đột nhập nhà dân, trộm nội y

Công an thị trấn Tân Trụ, huyện Tân Trụ, Long An đang truy tìm đối tượng nhiều lần đột nhập nhà dân, trộm nội y.
Long An: Truy tìm đối tượng nhiều lần đột nhập nhà dân, trộm nội y
Long An: Truy tìm đối tượng nhiều lần đột nhập nhà dân, trộm nội y - anh 1

Hiện trường các vụ trộm đều sát bờ sông.

Ngày 7.4, Công an thị trấn Tân Trụ đã ghi nhận tường trình của em Nguyễn Thị Xuân H. (18 tuổi, ngụ ấp Bình Hòa, thị trấn Tân Trụ) về việc gia đình bị trộm đột nhập.
Theo đó, sáng 7.4, trong lúc H đi học, mọi người đi làm, kẻ gian đột nhập vào nhà lấy cắp 8 cái quần lót của mẹ H và 2 chị em H. vừa giặt treo ở phòng tắm ở trong nhà. Tại hiện trường, tên trộm “khoét” một lỗ trên vách lá đủ chui vào trong và gom hết quần lót đã qua sử dụng, rất nhiều quần áo khác còn mới và có giá trị nhưng kẻ trộm không lấy.
Theo trình báo của Xuân H., chỉ trong vòng một tuần, kẻ trộm đã thực hiện 3 vụ trộm nội y tại nhà H. Điều lạ là, ở lần trộm đầu tiên vào ngày 3.4 thì đến tối 5.4, H đi học thêm về phát hiện số nội y trên được kẻ trộm cắt vụn rồi quăng trước sân nhà. Gia đình H kiểm tra trong nhà thì phát hiện kẻ trộm đột nhập lấy số quần lót khác đang phơi bên trong.
Theo ghi nhận của Công an thị trấn Tân Trụ, trong vòng 2 tháng đã có hàng chục vụ trộm quần lót, nạn nhân mất khoảng 30-40 cái quần lót gây hoang mang cho mọi người.
Hiện trường các vụ trộm cho thấy, kẻ trộm thường chọn các gia đình sống sát bờ sông Vàm Cỏ Tây, làm nhà tắm gần mé sông. Có khả năng bọn trộm đột nhập gia đình các “khổ chủ” từ đường sông.
Theo một cán bộ công an, điều lo ngại nhất không phải giá trị tài sản bị mất, mà thủ đoạn “gây án” của kẻ trộm có vấn đề về mặt thần kinh. Người dân lo ngại đối tượng sẽ làm liều nếu chẳng may bị phát hiện, khi đó sẽ gây ra những hậu quả không lường khác...
Thông tin ban đầu, các gia đình bị trộm đột nhập đều có con gái mới lớn, hầu hết đều khá xinh xắn.

Theo Lao Động

Xem thêm:

Luật sư nói gì về điều 60 Luật Bảo hiểm xã hội?

Xe Camry bốc hoả sau khi tông trụ điện, người đàn ông chết cháy

Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
(Ngày Nay) - Phó Thủ tướng Lê Minh Khái yêu cầu các bộ, ngành phải chủ động xây dựng các kịch bản quản lý, điều hành giá các dịch vụ, hàng hóa thiết yếu, phù hợp với kịch bản điều hành chung, không để bị động.
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
(Ngày Nay) - Ngày 24/4, Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) đã gửi văn bản, đề nghị Sở Du lịch, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương tăng cường đảm bảo an toàn trong hoạt động du lịch dịp nghỉ lễ và cao điểm du lịch Hè 2024.
Tòa nhà Quốc hội Mỹ ở Washington DC.,. : CNN.
Quốc hội Mỹ thông qua dự luật viện trợ cho Ukraine
(Ngày Nay) - Với 79 phiếu thuận và 18 phiếu chống, tối 23/4 (theo giờ Mỹ, tức sáng 24/4 giờ Việt Nam), Thượng viện Mỹ đã thông qua gói viện trợ bổ sung được chờ đợi lâu nay cho Ukraine, Israel và một số nước khác.