Mẹ nạn nhân bị chặt xác phi tang: 'Kẻ sát nhân là người tôi từng cưu mang'

Bà G (mẹ của nạn nhân N) cho biết, thời điểm con gái bà và Hiếu yêu nhau, Hiếu thường xuyên xuống nhà bà chơi. Bà G còn giúp đỡ y mua xe máy, mở cửa hàng. Bà không ngờ người mà bà từng cưu mang lại sát hại con gái đẻ của mình.
Bà G khóc nghẹn nói về việc con gái bị sát hại.
Bà G khóc nghẹn nói về việc con gái bị sát hại.

"Tôi chỉ muốn chết đi!"

Sáng 5.6, người dân xã Qui Đức (huyện Bình Chánh, TPCHM) xót xa khi biết tin chị Đ.Y.N bị người yêu cũ chặt xác, phi tang ở quận Gò Vấp.

Buổi sáng, ngôi nhà nhỏ của gia đình N dưới chân cầu Ông Thìn có rất đông người thân, hàng xóm, cả những người không quen biết tìm đến chia buồn. Chiếc rạp dựng trên vỉa hè quốc lộ 50, đơn sơ vài bộ bàn ghế. 

Chịu cú sốc mất con quá lớn khiến bà G (mẹ của N) suy sụp. Trong suốt cuộc trò chuyện với mọi người, bà G liên tục bật khóc. Kể được đôi lời bà lại quay đi, đưa tay quệt nước mắt.

Bà nói, chiều hôm qua (4.6), trong lúc gia đình đang tìm kiếm thông tin về chỗ ở của con gái, thì nhận được tin báo từ công an cho biết, con gái bà nghi bị sát hại ở hẻm 146 đường số 8 (P.11, quận Gò Vấp) và phi tang xác tại huyện Gò Dầu (Tây Ninh).

Linh tính chuyện chẳng lành, bà cùng chồng tức tốc chạy lên thì xác nhận đó đúng là con gái của mình. Bà ôm chồng, gào khóc, đau đớn: “Ai đã sát hại con tôi. Nó có tội tình gì đâu, sao lại nhẫn tâm như vậy”.

Bà G nói tiếp, nghi can Vũ Ngọc Hiếu (29 tuổi, quê Gia Lai) đã theo dõi N mấy ngày nay. Mỗi khi đi làm, N cảm nhận có người theo dõi mình. N nói với bạn bè cùng Cty, mọi người lo lắng cho N nhưng không ai tưởng tượng được chuyện xảy đến kinh hoàng như vậy.

Bà G cho hay, Hiếu là người yêu cũ của N. Hai người chia tay được gần 4 năm. Khi đó, Hiếu là sinh viên Trường Đại học Kinh tế, còn N học Đại học Hồng Bàng. Thời điểm yêu nhau, Hiếu thường xuyên xuống nhà bà chơi. Bà G còn giúp đỡ Vũ Ngọc Hiếu mua xe máy, mở cửa hàng.

“Thời gian quen nhau, 1 tuần thằng Hiếu xuống nhà tôi 3 - 4 lần. Mẹ nó mất sớm, nó và em trai sống cùng bố nhưng bố nó đi bước nữa. Sau khi hai đứa chia tay, nó cũng bỏ học luôn, về Gia Lai đi làm rừng”.

Mẹ nạn nhân bị chặt xác phi tang: 'Kẻ sát nhân là người tôi từng cưu mang' ảnh 1Người thân xem lại những tấm hình của nạn nhân N

Tích cóp được 100 triệu đồng, Hiếu ngỏ lời cưới N, nhưng N đã hết tình cảm với Hiếu nên từ chối. N cũng đã có bạn trai mới, hai đứa dự định đầu năm sau sẽ kết hôn. 

“Đáng nhẽ thằng Hiếu phải mang ơn tôi, sao nó lại nhẫn tâm giết hại cháu N như vậy. Nó đâm con tôi 3 nhát, rồi chặt xác phi tang. Nhìn thi thể con không lành lặn trong hộp gỗ, tôi không thể chịu nổi, chỉ muốn chết đi”, bà G nấc nghẹn.

Giết người phải đền tội!

Cũng theo lời bà G, Vũ Ngọc Hiếu mới xuống Sài Gòn, thuê ngôi nhà ở hẻm 146 đường số 8 được gần 1 tuần. Hiếu rủ N cùng một vài người nữa đi ăn, uống café. Nghĩ bạn bè lâu ngày không gặp, N đồng ý. Vì Hiếu không có xe nên N đưa nó về phòng. 

“Nó biết N có bạn trai mới, sắp cưới nên quyết ra tay sát hại. Nó không làm rể được nhà tôi nên thù, hủy hoại thi thể N. Tôi không bao giờ tha thứ cho nó. Giết người phải đền tội”, bà G nghẹn ngào.

Mẹ nạn nhân bị chặt xác phi tang: 'Kẻ sát nhân là người tôi từng cưu mang' ảnh 2Chân dung nghi can sát hại N

Cũng theo bà G, con gái bà rất xinh gái, nhanh nhẹn, học giỏi, ai cũng quý mến. “N là đứa con hiếu thảo, luôn biết thương yêu mọi người và chưa từng để điều tiếng gì. Nó biết bố mẹ lo lắng nên kể cả đi chơi đâu hay đi du lịch xa đều gọi điện về nhà báo tin.

Vừa rồi, N thi chứng chỉ tiếng Anh được điểm rất cao nên xin vào một Cty ở sân bay làm việc. “Mỗi tháng nó đưa tôi 2 triệu đồng, tôi giữ hộ, khi nào nó lấy chồng, tôi sẽ đưa lại. Bố nó quý nó như vàng, chẳng phải làm lụng gì cả, đến rửa bát, giặt quần áo, bố nó còn làm hộ. Giờ muốn làm cũng không có cơ hội nữa rồi!".

Theo Báo Lao Động

Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.
Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng
Việt Nam hoan nghênh Nghị quyết về việc ngừng bắn tại Dải Gaza
(Ngày Nay) - Ngày 27/3, trả lời câu hỏi của phóng viên đề nghị cho biết phản ứng của Việt Nam trước việc Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc thông qua Nghị quyết 2728 về việc ngừng bắn tại Dải Gaza, Người Phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng khẳng định:
Ảnh minh họa
Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
(Ngày Nay) -  Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.
UNESCO kêu gọi thúc đẩy giáo dục hòa nhập. Ảnh: UNESCO/Marie ETCHEGOYEN
Tôn vinh và ủng hộ sự hòa nhập trong giáo dục
(Ngày Nay) - Kỷ niệm 30 năm Tuyên bố Salamanca hồi giữa tháng 3/2024, cộng đồng quốc tế đã cam kết tiếp tục nỗ lực hướng tới môi trường giáo dục hòa nhập và công bằng cho tất cả mọi người.