Mẹ trầm cảm giết con và cháu ruột, liên tục gào thét 'Tôi giết con tôi rồi'

(Ngày Nay) - Nạn nhân được xác định là con trai ruột và cháu chồng của chị S vừa Lào Cai xuống chơi.
Mẹ trầm cảm giết con và cháu ruột, liên tục gào thét 'Tôi giết con tôi rồi'

Khoảng 19h ngày 20/7, người dân tại khu đô thị Thanh Hà, xã cự Khê, huyện Thanh Oai phát hiện một người phụ nữ chạy lên mái của tòa nhà HH021C với ý định tự tử trong trạng thái không bình thường. Ngay lập tức, lực lưởng bảo vệ của tòa nhà đã có mặt, làm nhiệm vụ giải cứu và báo cáo với cơ quan chức năng. 

Mẹ trầm cảm giết con và cháu ruột, liên tục gào thét 'Tôi giết con tôi rồi' ảnh 1

 Tòa HH021C, hiện trường xảy ra vụ việc.

Một người bảo vệ trực tiếp tham gia giải cứu cho biết, người phụ nữ luôn gào thét 'Tôi giết con tôi rồi' trong tậm trạng hoảng loạn khiến mọi người nửa tin nửa ngờ. Sau đó, một số người đã tiến hành kiểm tra căn hộ của người phụ nữ này. Kiểm tra phòng khách và bếp thì không thấy điều gì bất thường, tuy nhiên khi tiến tới phòng ngủ, lực lượng bảo vệ đã phát hiện một bao tải bên trong có một thi thể cháu bé đã lạnh, trên giường là một thi thể cháu khác trong chăn bông. Ngay lập tức, cơ quan chức năng đã có mặt tại hiện trường đưa hung thủ đi.

Bước đầu xác định, hung thủ là Hoàng Thị Sen (SN 1985, quê Hưng Yên) đã dùng dây thừng siết cổ đến chết hai cháu bé. Một cháu là Nguyễn Khánh Huy (8 tuổi), con ruột của hung thủ và cháu Nguyễn Anh Thư (6 tuổi) cháu chồng của chị Sen, mới từ Lào Cai xuống chơi.

Mẹ trầm cảm giết con và cháu ruột, liên tục gào thét 'Tôi giết con tôi rồi' ảnh 2

Người dân xung quanh hiện trường hết sức bàng hoàng sau khi sự việc xảy ra.

Một người dân tại tầng 16, tòa HH021C cho biết, chiều cùng ngày đã nhìn thấy chị Se đi lại quanh khu vực cửa sổ ban công với gương mặt không bình thường. Sau đó một lúc thì vào nhà. Người dân sống xung quanh cũng không thấy tiếng la hét, kêu cứu nào cho đến khi vụ việc được phát hiện.

Đến khoảng 23 giờ 45 phút, công an đã đưa thi thể hai cháu bé xấu số rời khỏi hiện trường. Hiện lực lượng chức năng vẫn đang tiếp tục điều tra, làm rõ.

Tổng hợp.

Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
(Ngày Nay) - Những bức tranh dân gian Hàng Trống với nội dung thể hiện các tích truyện dân gian, được các nghệ nhân khắc họa cầu kỳ, tinh xảo, toát lên nét sinh động, ý nhị, trở thành nét tinh hóa văn hóa của vùng đất Kinh Kỳ.
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
(Ngày Nay) - Theo Sở Du lịch Hà Nội, quý I/2024, tổng khách du lịch đến Hà Nội ước đạt 6,54 triệu lượt khách, tăng 10,9% so với cùng kỳ năm trước; trong đó khách du lịch quốc tế ước đạt 1,4 triệu lượt khách, tăng 40%. Tổng thu từ khách du lịch ước đạt 25.487 tỷ đồng, tăng 17,8%.
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
(Ngày Nay) - Ngày 28/3, người sáng lập sàn giao dịch tiền điện tử FTX Sam Bankman-Fried đã bị kết án 25 tù vì tội lừa đảo khách hàng và các nhà đầu tư trên nền tảng giao dịch tiền ảo này.
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
(Ngày Nay) - Trước thềm mùa du lịch biển, thị xã Cửa Lò (tỉnh Nghệ An) đã đầu tư hàng trăm tỷ đồng chỉ trang đô thị, nâng cấp cơ sở hạ tầng.
Seoul chìm trong bụi mịn
Seoul chìm trong bụi mịn
(Ngày Nay) - Cảnh báo bụi mịn đã được ban bố ở hầu hết các khu vực thuộc tỉnh Gyeonggy và thủ đô Seoul của Hàn Quốc trong sáng 29/3.
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
(Ngày Nay) - Nếu áp thuế chống bán phá giá đối với thép cán nóng (HRC) nhập khẩu sẽ khiến nguồn cung ngày càng khan hiếm và vô hình chung sẽ tạo ra thế độc quyền cho doanh nghiệp sản xuất trong nước. Khi đó, các doanh nghiệp trong ngành tôn mạ và ống thép sẽ chịu ảnh hưởng nghiêm trọng và trên hết là người tiêu dùng cũng sẽ phải sử dụng thép nội giá cao.
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
(Ngày Nay) - Chiến dịch vận động tái tranh cử của Tổng thống Mỹ Joe Biden đã nhận được cú hích nhờ sự hỗ trợ của hai người tiền nhiệm là cựu Tổng thống Bill Clinton và Barack Obama.