Nam sinh mất tích bí ẩn: Gia đình bất ngờ nhận tin con chết

Sau khi ăn uống, Đức xin phép về trước nhưng cũng từ đó nam sinh này bỗng mất tích bí ẩn. Gần một tuần sau, thi thể nam sinh này mới được một số người dân phát hiện bên mép sông.
Nam sinh mất tích bí ẩn: Gia đình bất ngờ nhận tin con chết

Ngày 26/1, Đại tá Cao Tiến Mai, Trưởng Công an huyện Nam Đàn (Nghệ An) cho biết, đã tìm thấy nam sinh Nguyễn Văn Đức (SN 1994) trú xóm 5, xã Nam Tân, huyện Nam Đàn sau 6 ngày mất tích bí ẩn.

Theo đó, vào sáng cùng ngày, một số người dân đi đánh cá đã phát hiện thi thể nam sinh này đang trôi nổi trên sông Lam, cách cầu Nam Đàn (nơi phát hiện chiếc xe máy của Đức để lại) khoảng 100m.

Sau đó, người dân đã lập tức báo cho chính quyền địa phương và cơ quan công an. Nhận được thông tin cơ quan chức năng lập tức đến hiện trường, tiến hành khám nghiệm tử thi thể điều tra nguyên nhân cái chết của Đức.

Nam sinh mất tích bí ẩn: Gia đình bất ngờ nhận tin con chết ảnh 1

Sinh viên Nguyễn Văn Đức. (Ảnh gia đình cung cấp)

Ông Nguyễn Văn Hiếu (SN 1967, bố Đức) cho biết, từ khi không thấy Đức về nhà đã huy động gia đình tìm kiếm khắp nơi, gần một tuần tìm kiếm trong vô vọng thì bất ngờ nhận được thông tin con trai mình đã chết.

“Gia đình nghi ngờ nó bị ai sát hại, chứ con tôi không thể chết như vậy được. Thằng Đức đang thực tập, trong các mối quan hệ cũng không hề mâu thuẫn gì, nên không có lý do gì con tôi lại tự tử được”, ông Hiếu nói.

Theo gia đình, từ trước đến nay Đức là một người hiền lành và có học lực khá. Gia đình cũng không phát hiện dấu hiệu lạ nào khi Đức xin đi chơi cùng các bạn nên cho rằng việc nhảy cầu tự tử khó có thể xảy ra.

Như thông tin đã đưa trước đó, vào chiều ngày 21/1, Nguyễn Văn Đức có xin phép gia đình cùng một nhóm bạn đi đá bóng và ăn uống tại quán ở xã Vân Diên, huyện Nam Đàn. Vào khoảng 20h, thấy mình đã ngà ngà say nên Đức có xin về trước, cũng từ đó không ai biết Đức đi đâu.

Đến khoảng 22h, gia đình nhận được thông báo là phát hiện chiếc xe máy của nam sinh này trên cầu Nam Đàn nhưng không thấy người đâu. Chìa khóa vẫn cắm trên xe, ví và điện thoại vẫn nằm trong cốp. Nhận được thông tin, gia đình lập tức ra hiện trường và gọi điện cho mọi người cùng nhau đi tìm.

P.V

Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
(Ngày Nay) - Ngày 24/4, Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) đã gửi văn bản, đề nghị Sở Du lịch, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương tăng cường đảm bảo an toàn trong hoạt động du lịch dịp nghỉ lễ và cao điểm du lịch Hè 2024.
Cận cảnh chao đèn họa tiết hoa mẫu đơn cánh kép.
Họa tiết hoa mẫu đơn: Ngoại lệ của Louis Comfort Tiffany
(Ngày Nay) - Những chùm hoa mẫu đơn lớn nhiều màu sắc với hương thơm ngào ngạt luôn chiếm vị trí đắc địa trong khu vườn. Dù là hoa cánh đơn hay cánh kép, Louis Comfort Tiffany cũng không thể cưỡng lại vẻ đẹp kiều diễm ấy.
Tòa nhà Quốc hội Mỹ ở Washington DC.,. : CNN.
Quốc hội Mỹ thông qua dự luật viện trợ cho Ukraine
(Ngày Nay) - Với 79 phiếu thuận và 18 phiếu chống, tối 23/4 (theo giờ Mỹ, tức sáng 24/4 giờ Việt Nam), Thượng viện Mỹ đã thông qua gói viện trợ bổ sung được chờ đợi lâu nay cho Ukraine, Israel và một số nước khác.