Nam thanh niên tử vong bên cạnh vật nghi là lựu đạn

Thi thể nạn nhân Nguyễn Đăng Thành (32 tuổi) được phát hiện tại nhà riêng khi đã bốc mùi hôi thối. Khám nghiệm hiện trường, công an thu được một vật nghi là lựu đạn.
Lực lượng Công an khám nghiệm hiện trường vụ việc.
Lực lượng Công an khám nghiệm hiện trường vụ việc.

Chiều tối 16/11, Công an quận Đống Đa, Hà Nội cho biết đang điều tra làm rõ vụ một nam thanh niên tử vong trong nhà riêng, tại 118 Khương Thượng, Đống Đa, Hà Nội.

Sáng cùng ngày bố nạn nhân đến UBND phường Khương Thượng xin cấp giấy chứng tử cho con trai. Thấy hiện tượng lạ, có biểu hiện nghi vấn, cán bộ UBND phường đã báo về Công an phường Khương Thượng.

Nhận được thông tin, Công an phường Khương Thượng đã báo cáo lên Công an quận Đống Đa, đồng thời phối hợp xác minh làm rõ.

Khi cảnh sát có mặt tại hiện trường thì thấy cửa nhà khoá trái, bên trong bốc mùi hôi thối. Hàng xóm xung quanh cho biết mùi hôi đó đã bốc ra từ cách đây khoảng 6 ngày.

Khi lực lượng chức năng phá cửa vào trong thì phát hiện thi thể nạn nhân Nguyễn Đăng Thành (32 tuổi) nằm ở tầng 3 ngôi nhà. Quá trình khám nghiệm hiện trường, công an cũng thu được một vật nghi là lựu đạn.

Theo Công An Nhân Dân

Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
(Ngày Nay) - Phó Thủ tướng Lê Minh Khái yêu cầu các bộ, ngành phải chủ động xây dựng các kịch bản quản lý, điều hành giá các dịch vụ, hàng hóa thiết yếu, phù hợp với kịch bản điều hành chung, không để bị động.
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
(Ngày Nay) - Ngày 24/4, Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) đã gửi văn bản, đề nghị Sở Du lịch, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương tăng cường đảm bảo an toàn trong hoạt động du lịch dịp nghỉ lễ và cao điểm du lịch Hè 2024.
Cận cảnh chao đèn họa tiết hoa mẫu đơn cánh kép.
Họa tiết hoa mẫu đơn: Ngoại lệ của Louis Comfort Tiffany
(Ngày Nay) - Những chùm hoa mẫu đơn lớn nhiều màu sắc với hương thơm ngào ngạt luôn chiếm vị trí đắc địa trong khu vườn. Dù là hoa cánh đơn hay cánh kép, Louis Comfort Tiffany cũng không thể cưỡng lại vẻ đẹp kiều diễm ấy.