Nghệ An: Đấu súng kinh hoàng trong đêm, 3 người thương vong

Vụ nổ súng kinh hoàng khiến một người tử vong trên đường đi cấp cứu và hai người khác bị thương nặng.
Nghệ An: Đấu súng kinh hoàng trong đêm, 3 người thương vong

Lao Động đưa tin, vụ nổ súng kinh hoàng xảy ra vào lúc 22h ngày 4/11, tại số nhà 54 Trần Hưng Đạo, thuộc phường Đội Cung, TP.Vinh (Nghệ An) khiến một người tử vong trên đường đi cấp cứu và hai người khác bị thương nặng.

Nghệ An: Đấu súng kinh hoàng trong đêm, 3 người thương vong - anh 1

Hiện trường xảy ra vụ việc.

Theo một số người dân chứng kiến cho biết, vào thời điểm trên có một nhóm thanh niên gồm 5 người, điều khiển 2 chiếc xe máy không rõ BKS tới trước cửa nhà số 54 Trần Hưng Đạo, sau đó xuống xe và gõ cửa. Ngay sau đó, chị Hằng (chủ nhà) mở cửa bước ra, bất ngờ bị dính 2 viên đạn và gục xuống tại chỗ.

Thấy vợ gục ngã, anh Tuấn (chồng chị Hằng) lập tức cầm súng chạy ra. Hai bên dùng súng bắn nhau. Hai công nhân vệ sinh môi trường đang quét rác gần đó là anh Đặng Văn Chung và chị Đinh Thị Chung cũng bị trúng đạn. Thấy vậy, nhóm thanh niên trên lên xe máy thoát chạy trong đêm.

Tại hiện trường có 3 vết đạn, trong đó có 2 viên đạn găm sâu vào thân cây xoài (gần số nhà 54).

Sau khi xảy ra sự việc trên, người dân địa phương đã đưa chị Hằng và hai công nhân bị trúng đạn đi cấp cứu tại Bệnh viện Hữu nghị Đa khoa Nghệ An.

Nghệ An: Đấu súng kinh hoàng trong đêm, 3 người thương vong - anh 2

Anh Chung bị một viên đạn trúng vào cổ tay.

Ông Nguyễn Đức Phúc, Trưởng khoa Chấn thương Bệnh viện Đa khoa Nghệ An cho biết vào khoảng gần 23h ngày 4/11, chị Hằng nhập viện cấp cứu trong tình trạng trên người có một vết thương ở vùng bụng, tim đã ngừng đập, tử vong sau 2 giờ cấp cứu. Riêng 2 công nhân môi trường TP.Vinh bị trúng những vết thương ở bụng và đang được phía bệnh viện nỗ lực cứu chữa, theo Dân Việt.

Tin tức trên Thanh Niên, trong diễn biến liên quan đến vụ việc, sáng nay 5/11, anh Chung đã xuất viện, trở về phòng trọ và vẫn chưa hết bàng hoàng về vụ nổ súng tối qua. Anh Chung bị thương trên cổ tay trái do trúng đạn và đã được bệnh viện phẫu thuật.
Vợ chồng anh Chung quê ở huyện Thanh Chương (Nghệ An), đều làm công nhân môi trường đã hơn 3 năm nay và đang thuê phòng trọ để ở.

Đến sáng nay, chị Đinh Thị Chung đang được điều trị đặc biệt ở Khoa hồi sức cấp cứu Bệnh viện đa khoa Nghệ An. Chị Chung bị trúng nhiều vết đạn, gây thủng dạ dày, phổi và nhiều vết thương khác ở hai cánh tay.

Kết quả khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi thì các nạn nhân trúng đạn đều là đạn của loại súng hoa cải.

Theo nguồn tin riêng, nhóm thanh niên nói trên có mâu thuẫn từ trước với vợ chồng chị Hằng nên đã tìm đến nhà để giải quyết mâu thuẫn.

Hiện Công an tỉnh Nghệ An đang nỗ lực điều tra vụ nổ súng trên.
Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
(Ngày Nay) - Phó Thủ tướng Lê Minh Khái yêu cầu các bộ, ngành phải chủ động xây dựng các kịch bản quản lý, điều hành giá các dịch vụ, hàng hóa thiết yếu, phù hợp với kịch bản điều hành chung, không để bị động.
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
(Ngày Nay) - Ngày 24/4, Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) đã gửi văn bản, đề nghị Sở Du lịch, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương tăng cường đảm bảo an toàn trong hoạt động du lịch dịp nghỉ lễ và cao điểm du lịch Hè 2024.
Cận cảnh chao đèn họa tiết hoa mẫu đơn cánh kép.
Họa tiết hoa mẫu đơn: Ngoại lệ của Louis Comfort Tiffany
(Ngày Nay) - Những chùm hoa mẫu đơn lớn nhiều màu sắc với hương thơm ngào ngạt luôn chiếm vị trí đắc địa trong khu vườn. Dù là hoa cánh đơn hay cánh kép, Louis Comfort Tiffany cũng không thể cưỡng lại vẻ đẹp kiều diễm ấy.
Tòa nhà Quốc hội Mỹ ở Washington DC.,. : CNN.
Quốc hội Mỹ thông qua dự luật viện trợ cho Ukraine
(Ngày Nay) - Với 79 phiếu thuận và 18 phiếu chống, tối 23/4 (theo giờ Mỹ, tức sáng 24/4 giờ Việt Nam), Thượng viện Mỹ đã thông qua gói viện trợ bổ sung được chờ đợi lâu nay cho Ukraine, Israel và một số nước khác.