Nghệ An: Hiếp dâm con gái 11 tuổi của bạn nhậu bị xử 7 năm tù

(Ngày Nay) -  Khi Tuấn mở cửa vào nhà và thấy 2 con gái của anh Thắng đang ngủ trên giường. Thú tính nổi lên, Tuấn giở trò đồi bại với cháu M (SN 2006). Do cháu N. kêu khóc, Tuấn lấy tay bịp miệng cháu rồi tiếp tục thực hiện hành vi hiếp dâm.
Nghệ An: Hiếp dâm con gái 11 tuổi của bạn nhậu bị xử 7 năm tù

Sáng 21/8, TAND tỉnh Nghệ An đã tuyên phạt 7 năm tù giam đối với Ngân Văn Tuấn (SN 1988, trú tại xã Châu Đình, huyện Qùy Hợp, tỉnh Nghệ An) về tội hiếp dâm trẻ em, báo Tiền Phong đưa tin.

Nghệ An: Hiếp dâm con gái 11 tuổi của bạn nhậu bị xử 7 năm tù ảnh 1 Bị cáo Tuấn tại phiên tòa. Ảnh: PLO

Theo hồ sơ, đêm 16/3, Tuấn đến nhà anh Ngân Văn Thắng (ở cùng xóm) uống rượu, rồi đi về nhà. Khoảng 10 phút sau, Tuấn lấy xe máy đến một đám cưới ở xóm Tổng Hốc, xã Châu Đình chơi, xem đám cưới. Tại đây, mọi người mời Tuấn vui uống rượu, nhưng Tuấn từ chối rồi đi về nhà.

Khoảng 21 giờ cùng ngày, Tuấn đi về đến nhà thấy mọi người đang hát Karaoke, nên Tuấn lấy dụng cụ bắt ếch và nói với vợ là đi bắt ếch và kiểm tra nước ruộng. Ra đến ruộng, Tuấn thấy ruộng đang có nước nên quay về nhà anh LVH. (trú xã Châu Đình) để rủ anh H. đi uống rượu. Tuấn đi vào sân nhà gọi không thấy anh H. trả lời, nên mở cửa vào nhà. Lúc này, chỉ có hai cô con gái của anh H. đang ngủ trên giường. Bị cáo Tuấn thực hiện hành vi đồi bại với cháu LTN. (11 năm 2 tháng 11 ngày tuổi).

Khi cháu N. tỉnh giấc, kêu cứu thì Tuấn dùng tay bịt miệng cháu N. buộc im lặng. Sau khi phạm tội Tuấn đi về nhà. Cháu N. đến nhà bà nội ở gần đó, kể lại toàn bộ sự việc. Gia đình cháu N. đã có đơn tố cáo Tuấn đến cơ quan Công an.

Kết luận giám định pháp y cho thấy cháu N. chưa bị tổn thương bên trong, màng trinh chưa rách. Tuy nhiên, hành vi của Tuấn đủ để cấu thành tội hiếp dâm trẻ em, theo báo Pháp luật TP HCM.

Tại phiên tòa, bị cáo Tuấn thành khẩn khai báo, thừa nhận hành vi phạm tội như cáo trạng nêu. Tuấn cho rằng bản thân rất xấu hổ về hành vi của mình, đồng thời xin phía bị hại tha thứ, giảm nhẹ phần bồi thường dân sự...

Mẹ của cháu N. yêu cầu Tuấn bồi thường 100 triệu đồng và yêu cầu phạt tù Tuấn nặng. "Con tôi từ ngày bị tên này hãm hiếp, cháu bị mặc cảm, không dám đi ra đường chơi với các bạn. Bây giờ nếu chỉ phạt từ 7-8 năm tù như đại diện VKSND tỉnh đề nghị thì quá nhẹ. Như vậy, không răn đe được  các tên yêu râu xanh. Nạn hiếp dâm trẻ em vẫn xảy ra...".

Chủ tọa phiên tòa, giải thích luật quy định mức bồi thường và khung hình phạt về tội này như vậy không thể xét xử khác được.

Sau khi cân nhắc các tình tiết tăng nặng, giảm nhẹ, HĐXX đã tuyên án như trên.

Tổng hợp

TIN LIÊN QUAN
Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
(Ngày Nay) - Những bức tranh dân gian Hàng Trống với nội dung thể hiện các tích truyện dân gian, được các nghệ nhân khắc họa cầu kỳ, tinh xảo, toát lên nét sinh động, ý nhị, trở thành nét tinh hóa văn hóa của vùng đất Kinh Kỳ.
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
(Ngày Nay) - Theo Sở Du lịch Hà Nội, quý I/2024, tổng khách du lịch đến Hà Nội ước đạt 6,54 triệu lượt khách, tăng 10,9% so với cùng kỳ năm trước; trong đó khách du lịch quốc tế ước đạt 1,4 triệu lượt khách, tăng 40%. Tổng thu từ khách du lịch ước đạt 25.487 tỷ đồng, tăng 17,8%.
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
(Ngày Nay) - Ngày 28/3, người sáng lập sàn giao dịch tiền điện tử FTX Sam Bankman-Fried đã bị kết án 25 tù vì tội lừa đảo khách hàng và các nhà đầu tư trên nền tảng giao dịch tiền ảo này.
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
(Ngày Nay) - Trước thềm mùa du lịch biển, thị xã Cửa Lò (tỉnh Nghệ An) đã đầu tư hàng trăm tỷ đồng chỉ trang đô thị, nâng cấp cơ sở hạ tầng.
Seoul chìm trong bụi mịn
Seoul chìm trong bụi mịn
(Ngày Nay) - Cảnh báo bụi mịn đã được ban bố ở hầu hết các khu vực thuộc tỉnh Gyeonggy và thủ đô Seoul của Hàn Quốc trong sáng 29/3.
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
(Ngày Nay) - Nếu áp thuế chống bán phá giá đối với thép cán nóng (HRC) nhập khẩu sẽ khiến nguồn cung ngày càng khan hiếm và vô hình chung sẽ tạo ra thế độc quyền cho doanh nghiệp sản xuất trong nước. Khi đó, các doanh nghiệp trong ngành tôn mạ và ống thép sẽ chịu ảnh hưởng nghiêm trọng và trên hết là người tiêu dùng cũng sẽ phải sử dụng thép nội giá cao.
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
(Ngày Nay) - Chiến dịch vận động tái tranh cử của Tổng thống Mỹ Joe Biden đã nhận được cú hích nhờ sự hỗ trợ của hai người tiền nhiệm là cựu Tổng thống Bill Clinton và Barack Obama.