Nghi án bé gái 8 tuổi bị hiếp dâm trong rừng phi lao

(Ngày Nay) - Cơ quan điều tra Phú Yên đang làm rõ nghi án hiếp dâm bé gái 8 tuổi ở phường Phú Thạnh, TP Tuy Hòa theo đơn tố cáo của gia đình nạn nhân.
Nạn nhân là là bé gái 8 tuổi đang ngồi cạnh bên cha.
Nạn nhân là là bé gái 8 tuổi đang ngồi cạnh bên cha.

Chiều 31/3, đại tá Nguyễn Trung Nghĩa, Phó giám đốc Công an tỉnh Phú Yên xác nhận cơ quan điều tra làm rõ nghi án hiếp dâm bé gái 8 tuổi ở phường Phú Thạnh, TP Tuy Hòa theo đơn tố cáo của gia đình nạn nhân và một số chứng cứ tài liệu thu thập được.

Nạn nhân bị xâm hại là bé gái 8 tuổi – học sinh lớp 2 tại một trường tiểu học ở TP Tuy Hòa, còn nghi phạm là một người thanh niên họ Huỳnh (25 tuổi, trú ở phường Phú Thạnh, TP Tuy Hòa).

Mẹ ruột nạn nhân kể lại: “Vụ việc xảy ra cách đây hơn nửa tháng, hôm đó vào tầm xế chiều ngày 13/3, tôi nhìn thấy con mình từ ngoài ngõ vào nhà với bước đi chệnh choạng, mồ hôi đẫm ướt trên gương mặt biến sắc tái mét, đáy quần bê bết máu.

Vợ chồng tôi gặng hỏi nhưng bé im lặng. Sau một hồi động viên, bé mới tiết lộ một sự thật đớn đau vô cùng. Đầu giờ chiều hôm đó bé bị người thanh niên họ Huỳnh đang cư trú ở gần nhà, dụ dỗ đưa đi chơi, rồi dẫn dắt vào rừng phi lao để giở trò đồi bại.

Sau khi hành động thú tính, kẻ hiếp dâm đã đưa cho cháu bé 20.000 đồng rồi đe dọa nếu kể lại chuyện đó với ai sẽ bị giết chết…”. Trong cơn hoảng loạn, chị cùng chồng khẩn báo cho Công an phường Phú Thạnh, đồng thời đưa bé đến Bệnh viện đa khoa TP Tuy Hòa để điều trị vết thương đã bị xâm hại.

Vài ngày sau khi rời bệnh viện, bé đã chỉ ra hiện trường vụ hiếp dâm mà nghi phạm là người thanh niên họ Huỳnh đã gây ra ở rừng phi lao cạnh bên một nghĩa trang, cách nhà nạn nhân vài trăm mét.

Được biết ngay sau khi tiếp nhận đơn tố cáo của gia đình nạn nhân, Công an TP Tuy Hòa đã vào cuộc xác minh, nhưng do tính chất vụ việc nên hồ sơ đã được chuyển đến Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Phú Yên để tiến hành điều tra theo quy định pháp luật về tố tụng hình sự.

Cơ quan điều tra đã xác định nạn nhân có dấu hiệu bị xâm hại tình dục, nghi phạm cũng đã được triệu tập để xác minh vụ việc.

Theo Công An Nhân Dân

Theo Zing
Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
(Ngày Nay) - Những bức tranh dân gian Hàng Trống với nội dung thể hiện các tích truyện dân gian, được các nghệ nhân khắc họa cầu kỳ, tinh xảo, toát lên nét sinh động, ý nhị, trở thành nét tinh hóa văn hóa của vùng đất Kinh Kỳ.
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
(Ngày Nay) - Theo Sở Du lịch Hà Nội, quý I/2024, tổng khách du lịch đến Hà Nội ước đạt 6,54 triệu lượt khách, tăng 10,9% so với cùng kỳ năm trước; trong đó khách du lịch quốc tế ước đạt 1,4 triệu lượt khách, tăng 40%. Tổng thu từ khách du lịch ước đạt 25.487 tỷ đồng, tăng 17,8%.
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
(Ngày Nay) - Ngày 28/3, người sáng lập sàn giao dịch tiền điện tử FTX Sam Bankman-Fried đã bị kết án 25 tù vì tội lừa đảo khách hàng và các nhà đầu tư trên nền tảng giao dịch tiền ảo này.
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
(Ngày Nay) - Trước thềm mùa du lịch biển, thị xã Cửa Lò (tỉnh Nghệ An) đã đầu tư hàng trăm tỷ đồng chỉ trang đô thị, nâng cấp cơ sở hạ tầng.
Seoul chìm trong bụi mịn
Seoul chìm trong bụi mịn
(Ngày Nay) - Cảnh báo bụi mịn đã được ban bố ở hầu hết các khu vực thuộc tỉnh Gyeonggy và thủ đô Seoul của Hàn Quốc trong sáng 29/3.
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
(Ngày Nay) - Nếu áp thuế chống bán phá giá đối với thép cán nóng (HRC) nhập khẩu sẽ khiến nguồn cung ngày càng khan hiếm và vô hình chung sẽ tạo ra thế độc quyền cho doanh nghiệp sản xuất trong nước. Khi đó, các doanh nghiệp trong ngành tôn mạ và ống thép sẽ chịu ảnh hưởng nghiêm trọng và trên hết là người tiêu dùng cũng sẽ phải sử dụng thép nội giá cao.
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
(Ngày Nay) - Chiến dịch vận động tái tranh cử của Tổng thống Mỹ Joe Biden đã nhận được cú hích nhờ sự hỗ trợ của hai người tiền nhiệm là cựu Tổng thống Bill Clinton và Barack Obama.