Nghi can vụ 'đâm gục hiệp sĩ' khai gì?

(Ngày Nay) - Tại cơ quan công an, đối tượng Ngô Văn Hùng đã có hành vi che giấu cho Nguyễn Tấn Tài (Tài "mụn") do trước đó cả 2 là bạn tù nên đã cho Tài trốn tại nhà riêng của mình.
Hai đối tượng Nguyễn Tấn Tàfi và Nguyễn Hoàng Châu Phú. Ảnh: VOV
Hai đối tượng Nguyễn Tấn Tàfi và Nguyễn Hoàng Châu Phú. Ảnh: VOV

Tối 16/5, Phòng Cảnh sát hình sự (PC45), Công an TP.HCM cho biết, vừa bắt giữ đối tượng Ngô Văn Hùng (SN 1986, ngụ đường Phạm Văn Chiêu, phường 8, quận Gò Vấp) về hành vi “Che giấu tội phạm”, báo Dân Việt đưa tin.

Quá trình điều tra ban đầu, Hùng khai mình vốn là bạn tù trước đây của Tài “mụn”, tức Nguyễn Tấn Tài (sinh năm  1994, ngụ Quận 12), một trong hai đối tượng đã bị hình sự đặc nhiệm bắt giữ mới đây.

Sau khi cùng Nguyễn Hoàng Châu Phú (sinh năm 1994, trú tại huyện Hóc Môn) đâm tử vong 2 hiệp sĩ và làm nhiều người khác bị thương vào đêm 13/5, Phú và Tài tìm chỗ lẩn trốn, sau đó Phú bị công an huyện Hóc Môn bắt giữ với tang vật tham gia gây án là chiếc xe tay côn Exciter. Riêng Tài liên lạc với Hùng và về nhà đối tượng này tại 1 con hẻm ở đường Phạm Văn Chiêu, Phường 9, quận Gò Vấp.

Đêm 14/5, các cảnh sát hình sự đã bao vây căn nhà này tóm gọn đối tượng gây án và tạm giữ chủ nhà. Sau khi đấu tranh khai thác, xác định Hùng chính là đối tượng tiếp tay cho hung thủ lẩn trốn, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an Thành phố Hồ Chí Minh đã thi hành lệnh bắt giữ đối với Ngô Văn Hùng.

Trước đó đêm 13/5, nhóm hiệp sĩ đường phố đã vây bắt băng nhóm trộm xe, trong đó có Tài và Phú trên đường Cách Mạng Tháng Tám, Quận 3. Tài đã rút dao tấn công nhóm hiệp sĩ khiến 2 người tử vong và 3 người khác bị trọng thương.

Tổng hợp

TIN LIÊN QUAN
Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
(Ngày Nay) - Phó Thủ tướng Lê Minh Khái yêu cầu các bộ, ngành phải chủ động xây dựng các kịch bản quản lý, điều hành giá các dịch vụ, hàng hóa thiết yếu, phù hợp với kịch bản điều hành chung, không để bị động.
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
(Ngày Nay) - Ngày 24/4, Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) đã gửi văn bản, đề nghị Sở Du lịch, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương tăng cường đảm bảo an toàn trong hoạt động du lịch dịp nghỉ lễ và cao điểm du lịch Hè 2024.
Tòa nhà Quốc hội Mỹ ở Washington DC.,. : CNN.
Quốc hội Mỹ thông qua dự luật viện trợ cho Ukraine
(Ngày Nay) - Với 79 phiếu thuận và 18 phiếu chống, tối 23/4 (theo giờ Mỹ, tức sáng 24/4 giờ Việt Nam), Thượng viện Mỹ đã thông qua gói viện trợ bổ sung được chờ đợi lâu nay cho Ukraine, Israel và một số nước khác.