Nghi phạm đâm chết thầy giáo trong trường rồi tự sát

(Ngày Nay) - Cao Tấn Đạt (26 tuổi) bị tình nghi là hung thủ gây ra vụ án khiến thầy giáo 9X tử vong. Sau khi giết người, tên này đã tự sát, đang được cấp cứu tại bệnh viện.
 
 
Hiện trường nơi xảy ra vụ việc.
Hiện trường nơi xảy ra vụ việc.

Ngày 11/1, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Hậu Giang đang điều tra nguyên nhân một giáo viên ở huyện Phụng Hiệp bị đâm chết tại trường học. Nạn nhân là Lưu Minh Đương (25 tuổi), giáo viên trường tiểu học trên địa bàn huyện.

Theo cảnh sát, chiều 10/1, trong giờ ra chơi, thầy Đương ra phía sau trường để bơm nước vào nhà vệ sinh. Nhiều người nhìn thấy một thanh niên tiến đến nói chuyện với thầy giáo này.

Một lúc sau, nhiều đồng nghiệp nghe tiếng kêu cứu của thầy Đương. Khi mọi người chạy ra thấy nạn nhân nằm dưới mương nước cạnh nhà vệ sinh. Cạnh đó có một nam thanh niên cầm dao đâm vào bụng tự sát.

Cả 2 được đưa vào viện cấp cứu nhưng thầy Đương không qua khỏi. Nghi phạm gây án được xác định là Cao Tấn Đạt (26 tuổi, ngụ xã Thạnh Hoà, huyện Phụng Hiệp), đang cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Trung ương Cần Thơ.

Theo Zing
Học sinh tại các trường học trên địa bàn tỉnh Yên Bái đọc sách tại thư viện. Ảnh: Tuấn Anh - TTXVN
Lan tỏa văn hóa đọc trong học sinh dân tộc thiểu số
(Ngày Nay) -  Trong những năm trở lại đây, văn hóa đọc sách tại các trường học trên địa bàn tỉnh Yên Bái đang ngày càng được quan tâm, đặc biệt là việc lan tỏa văn hóa đọc trong học sinh dân tộc thiểu số vùng cao.
Ảnh minh họa
Đưa nội dung quyền con người vào chương trình giáo dục phổ thông
(Ngày Nay) -  Từ năm 2017, Thủ tướng Chính phủ đã phê duyệt Đề án đưa nội dung quyền con người vào chương trình giáo dục trong hệ thống giáo dục quốc dân giai đoạn 2017-2025. Theo kế hoạch được phê duyệt, đến năm 2025, 100% các cơ sở giáo dục trong hệ thống giáo dục quốc dân tổ chức giáo dục quyền con người cho người học.
Thủ đô Hà Nội có mưa rào và dông
Thủ đô Hà Nội có mưa rào và dông
(Ngày Nay) -  Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, trên ảnh vệ tinh, số liệu định vị dông sét và ra đa thời tiết cho thấy vùng mây đối lưu phát triển, gây mưa rào và dông cho hầu khắp khu vực thành phố Hà Nội.
Người khuyết tật vươn lên làm chủ công nghệ
Người khuyết tật vươn lên làm chủ công nghệ
(Ngày Nay) - Từng mặc cảm, tự ti với sự khiếm khuyết của cơ thể, chàng trai 24 tuổi Dương Văn Dũng, đã dần tìm thấy giá trị của bản thân khi được tiếp cận cơ hội học thiết kế đồ họa.
Tập trung khắc phục sự cố sạt lở hầm Bãi Gió
Tập trung khắc phục sự cố sạt lở hầm Bãi Gió
(Ngày Nay) - Sau hơn một ngày xảy ra sự cố sạt lở tại vị trí trong hầm đường sắt Đèo Cả, thuộc địa phận xã Đại Lãnh, huyện Vạn Ninh, tỉnh Khánh Hòa, lực lượng chức năng đã nỗ lực nhằm thông hầm sớm nhất.