Nghi phạm giết nam thanh niên, vứt xác loã thể bị bắt

(Ngày Nay) - Tuấn khai được thuê giết người để trả thù với yêu cầu cắt một phần thi thể để đánh lạc hướng điều tra của cảnh sát.
    Nghi can Phan Văn Tuấn.
    Nghi can Phan Văn Tuấn.

    Ngày 23/5, đại tá Đỗ Đình Hào (Giám đốc Công an tỉnh Hưng Yên) cho biết nghi phạm gây ra vụ án xác chết không toàn vẹn nổi lên ở chân cầu Thuần Xuyên được xác định là Phan Văn Tuấn (33 tuổi) trú tại thôn Tử Dương, xã Lý Thường Kiệt, huyện Yên Mỹ. Tuấn đã bị bắt với cáo buộc có hành vi giết người.

    Tuấn khai được một người thuê giết anh Nguyễn Văn Thao (24 tuổi, trú tại xã Tân Việt, huyện Yên Mỹ) để trả thù.

    Theo nhà chức trách, sau khi đâm chết anh Thao bằng nhiều nhát dao, nghi can đã cắt bỏ một phần cơ thể nạn nhân nhằm đánh lạc hướng lực lượng chức năng trong quá trình điều tra, nhận dạng.

    Trước đó ngày 22/5, người dân phát hiện thi thể nam thanh niên không áo quần nổi lên tại chân cầu Thuần Xuyên, thuộc huyện Ân Thi, tỉnh Hưng Yên. Cảnh sát xác định nạn nhân là anh Nguyễn Văn Thao.

    Vụ án đang được mở rộng điều tra.

    Theo Vnexpress
    Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
    Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
    (Ngày Nay) - Phó Thủ tướng Lê Minh Khái yêu cầu các bộ, ngành phải chủ động xây dựng các kịch bản quản lý, điều hành giá các dịch vụ, hàng hóa thiết yếu, phù hợp với kịch bản điều hành chung, không để bị động.
    Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
    Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
    (Ngày Nay) - Ngày 24/4, Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) đã gửi văn bản, đề nghị Sở Du lịch, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương tăng cường đảm bảo an toàn trong hoạt động du lịch dịp nghỉ lễ và cao điểm du lịch Hè 2024.
    Cận cảnh chao đèn họa tiết hoa mẫu đơn cánh kép.
    Họa tiết hoa mẫu đơn: Ngoại lệ của Louis Comfort Tiffany
    (Ngày Nay) - Những chùm hoa mẫu đơn lớn nhiều màu sắc với hương thơm ngào ngạt luôn chiếm vị trí đắc địa trong khu vườn. Dù là hoa cánh đơn hay cánh kép, Louis Comfort Tiffany cũng không thể cưỡng lại vẻ đẹp kiều diễm ấy.