Nghi phạm sát hại cô gái xăm hình hoa hồng khai gì?

(Ngày Nay) - Phương khai anh ta gọi điện cho cô gái có hình xăm hoa hồng đến phòng trọ vào chiều mùng 5 Tết với mục đích "trăng hoa". Sau khi ái ân, thanh niên này sát hại nạn nhân để cướp.
Nghi phạm Huỳnh Ngọc Phương lúc bị bắt chiều 9/2.
Nghi phạm Huỳnh Ngọc Phương lúc bị bắt chiều 9/2.

Chiều 9/2, Công an tỉnh Đồng Nai phối hợp Công an huyện Tân Thành (Bà Rịa - Vũng Tàu) tổ chức bắt giữ nghi phạm Huỳnh Ngọc Phương (32 tuổi, ngụ ấp Phú Thạnh, xã Mỹ Xuân, huyện Tân Thành) để phục vụ công tác điều tra.

Nạn nhân của vụ án là chị Trần Thị Thanh Hoàn (34 tuổi, ngụ huyện Củ Chi, TP.HCM), nhân viên phục vụ quán cà phê Lưu Luyến, tại xã Mỹ Xuân (huyện Tân Thành).

Một cán bộ tham gia phá án cho biết, nghi phạm 32 tuổi bị bắt giữ vào chiều cùng ngày khi anh ta đang làm việc trong công ty đóng trên địa bàn xã Mỹ Xuân.

Làm việc với cơ quan điều tra, bước đầu Phương khai nhận hành vi sát hại chị Hoàn để cướp tài sản. Theo đó, Phương quen biết Hoàn từ trước và có số điện thoại của nữ nhân viên phục vụ quán cà phê.

Chiều mùng 5 Tết (ngày 1/2), Phương ở phòng trọ tại xã Mỹ Xuân và gọi điện cho Hoàn đến với mục đích "quan hệ nam nữ". Lúc này, cô gái điều khiển xe máy hiệu Attila đến phòng của Phương.

Sau khi "mây mưa", thấy cô gái 34 tuổi có nhiều tài sản nên Phương ra tay sát hại nạn nhân để cướp. “Gây án xong, Phương mang xác chị Hoàn đến vứt tại xã Phước Bình, huyện Long Thành, để phi tang”, cán bộ điều tra nói và cho biết thêm Phương giết người, cướp tài sản để lấy tiền trả nợ.

Thanh niên 32 tuổi đã lập gia đình nhưng thời gian gần đây, vợ anh ta về quê để chuẩn bị sinh con nên Phương sống một mình ở phòng và đi làm công nhân.  

Sau khi phi tang xác nạn nhân, thanh niên vẫn đến công ty làm việc như chưa có chuyện gì xảy ra. 

Trước đó, vào 16h ngày 6/2, người dân đến khu vực bãi cỏ ven đường thuộc ấp 1, xã Phước Bình (huyện Long Thành) thì ngửi thấy mùi hôi thối. Họ đi kiểm tra thì phát hiện bao tải chứa thi thể cô gái bị trói chặt tay đang trong quá trình phân hủy.

Nhận tin báo, Công an tỉnh Đồng Nai phối hợp các đơn vị nghiệp vụ, tổ chức khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm pháp y, điều tra làm rõ vụ việc. 

Cơ quan điều tra xác định nạn nhân là Trần Thị Thanh Hoàn (34 tuổi, ngụ huyện Củ Chi, TP HCM). Vùng đầu nạn nhân có vết thương do vật cứng tác động, cổ bị cắt, ngạt cơ học. 

Theo Zing
Việc đánh đập trẻ em khiến sức khỏe tinh thần bị ảnh hưởng, học hành sa sút và tăng cao tỷ lệ bạo lực và lạm dụng. Ảnh: Getty Images
Anh quốc: Kêu gọi cấm phụ huynh đánh con
(Ngày Nay) - Các chuyên gia y tế kêu gọi chính phủ Vương quốc Anh (Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ireland, bao gồm nước Anh, Xứ Wales, Scotland và Bắc Ireland) đã ban hành lệnh cấm hoàn toàn hình phạt thể xác đối với trẻ em vì cho rằng việc này có hại cho sức khỏe tinh thần và thể chất của trẻ.
Vị trí đắc địa mang tới cảnh quan, sinh thái, môi trường sống vượt trội cho phân khu Quý Tộc
Phân khu Quý Tộc - BĐS “chữa lành” với vị trí sang quý bậc nhất Thành phố Đảo Hoàng Gia
(Ngày Nay) - Vừa ra mắt thị trường, phân khu Quý Tộc (Vinhomes Royal Island) đã được nhiều khách hàng và nhà đầu tư đánh giá là lựa chọn lý tưởng cho nhu cầu sống thụ hưởng đỉnh cao, cũng là sản phẩm giàu tiềm năng nhờ sở hữu vị trí sang quý bậc nhất trong lòng Thành phố Đảo Hoàng Gia.
Hai bộ xương cá Voi có chiều dài trên 22m và 18m được phục dựng phục vụ du khách tham quan ở huyện đảo Lý Sơn.
Ngọc cốt cá Voi lớn nhất Việt Nam ở đảo Lý Sơn hấp dẫn du khách
(Ngày Nay) - Ngư dân vùng biển Việt Nam nói chung, huyện đảo Lý Sơn (Quảng Ngãi) nói riêng có văn hóa tín ngưỡng thờ cúng cá Ông (tức cá Voi) nhằm cảm tạ và cầu mong cho người dân huyện đảo bình an trước sóng gió trùng khơi, khai thác được nhiều sản vật từ biển. Cũng vì vậy mà ở đảo Lý Sơn đang có hàng chục lăng mộ thờ cá Ông.
Giáo sư Nguyễn Quý Đạo chia sẻ về cuốn tự truyện của mình.
"Bốn mùa - Một cuộc đời" - Lời tự sự của nhà khoa học Việt Nam trên đất Pháp
(Ngày Nay) - “Bốn mùa - Một cuộc đời” vừa ra mắt công chúng tại Pháp là cuốn tự truyện của Giáo sư Nguyễn Quý Đạo, tác giả và đồng tác giả của hơn 300 công trình nghiên cứu khoa học, đồng thời là nhà hóa học người Việt Nam có tầm ảnh hưởng trong giới tri thức Pháp cũng như cộng đồng kiều bào Việt Nam tại Pháp.
Công tố viên cáo buộc ông Trump gian lận bầu cử
Công tố viên cáo buộc ông Trump gian lận bầu cử
(Ngày Nay) - Các công tố viên New York khẳng định cựu Tổng thống Donald Trump đã phạm luật và gây ảnh hưởng xấu tới cuộc bầu cử năm 2016 bằng cách cố gắng che đậy hành vi mua dâm với một diễn viên khiêu dâm, trong khi luật sư bào chữa tuyên bố ông Trump vô tội.