Ngỡ ngàng kết quả ADN vụ nữ sinh lớp 8 sinh con

Kết quả xét nghiệm ADN cho thấy đứa con của nữ sinh lớp 8 với người bị tố cáo là bạn học cùng lớp không có quan hệ huyết thông khiến gia đình nữ sinh này không khỏi ngỡ ngàng. 
Ngôi nhà của H. tại quê nhà. Nguồn ảnh: Vietnamnet
Ngôi nhà của H. tại quê nhà. Nguồn ảnh: Vietnamnet

Trao đổi với báo chí xoay quanh vụ việc nữ sinh lớp 8 sinh con từng khiến dư luận bức xúc, Công an huyện Vĩnh Lộc (tỉnh Thanh Hóa) cho hay, đã có kết quả xét nghiệm ADN của cháu bé là con nữ sinh Vũ Thị H. (SN 2003) với người bị tố cáo là bạn học cùng lớp tên T. Kết quả giữa T. và con của nữ sinh H. không có quan hệ huyết thống. Điều này khiến người thân và cơ quan chức năng ngỡ ngàng bởi trước đó H. một mực khai chỉ có quan hệ với T.

Công an huyện Vĩnh Lộc đang tiếp tục vận động H. xem có bị ai xâm hại hay không để lấy mẫu AND đi xét nghiệm thì mới có cơ sở xử lý theo pháp luật. Trước đó, gia đình nữ sinh đang học lớp 8 gửi đơn tố cáo đến Công an huyện Vĩnh Lộc đề nghị làm rõ việc em H. bị xâm hại tình dục dẫn đến có thai.

Khai với cơ quan công an, H. cho hay trong thời gian nghỉ hè vào tháng 6/2017, em này và bạn nam học cùng lớp nhiều lần quan hệ tình dục dẫn tới có thai. Khi phát hiện thì nữ sinh lớp 8 đã mang thai được 5 tháng, nên cơ quan chức năng phải chờ H. sinh em bé mới có cơ sở giám định AND.

Theo Kiến Thức

Cận cảnh chao đèn họa tiết hoa mẫu đơn cánh kép.
Họa tiết hoa mẫu đơn: Ngoại lệ của Louis Comfort Tiffany
(Ngày Nay) - Những chùm hoa mẫu đơn lớn nhiều màu sắc với hương thơm ngào ngạt luôn chiếm vị trí đắc địa trong khu vườn. Dù là hoa cánh đơn hay cánh kép, Louis Comfort Tiffany cũng không thể cưỡng lại vẻ đẹp kiều diễm ấy.
Viết về một định kiến
Viết về một định kiến
(Ngày Nay) -  Việc đặt “viên mãn” và hôn nhân tan vỡ thành một cặp phạm trù đối lập là một thói quen phổ biến trong giao tiếp của Việt Nam. Chính tôi cũng chưa bao giờ nghĩ đến điều đó, và cũng thấy cái nhị nguyên đó là bình thường. Cho đến một ngày, một đồng nghiệp của tôi tâm sự nhỏ nhẹ, làm thế nào để nhắc mọi người đừng giật tít thế nữa nhỉ. “Dàn sao phim X sau 20 năm: Người viên mãn, người ly hôn”. Ly hôn đối lập với viên mãn. Mọi người nói, và thẳm sâu nghĩ thế.
Ảnh minh hoạ.
TP HCM: Chủ động phòng ngừa bệnh sốt rét
(Ngày Nay) - Trung tâm Kiểm soát Bệnh tật TP Hồ Chí Minh (HCDC) cho biết, để bảo vệ thành quả loại trừ bệnh sốt rét, năm 2024 TP Hồ Chí Minh tiếp tục duy trì các hoạt động phòng chống sốt rét.