Người đàn ông U60 bị tố hãm hiếp bé gái 14 tuổi

(Ngày Nay) - Một người đàn ông 52 tuổi ở Cà Mau bị bé gái 14 tuổi tố hiếp dâm nhiều lần.
 
 
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Công an huyện Ngọc Hiển (Cà Mau) đang làm rõ nghi án hiếp dâm trẻ em xảy ra ở thị trấn Rạch Gốc đối với nghi can 52 tuổi, ở cùng địa phương, thông tin trên Zing.vn. Nạn nhân là một bé gái 14 tuổi, hàng xóm với nghi can. 

Theo thông tin ban đầu, cách đây một tuần, gia đình thiếu nữ trên thấy con có dấu hiệu bất thường, giống như trầm cảm. Dì của thiếu nữ gặng hỏi thì cháu kể bị ông hàng xóm hãm hại nhiều lần.

Theo nạn nhân, tháng 9/2014, lúc đang ngủ trưa thì người đàn ông trên qua nhà chơi và ép thiếu nữ này quan hệ tình dục. Ba ngày sau, ông ta tiếp tục làm chuyện "đồi bại" với em.

Theo báo Công Lý, trong khoảng thời gian từ đó đến tháng 9/2016, nạn nhân bị đối tượng hiếp dâm nhiều lần nhưng sợ hãi nên đã không nói cho ai biết.

Vì việc này, nạn nhân đã bỏ đi đến tá túc nhà người dì ở Bạc Liêu. Phát hiện cháu gái có những biểu hiện bất thường nên người dì gặng hỏi thì bé gái kể đầu đuôi sự việc. Ngay sau đó, người dì này đã đưa cháu gái về Ngọc Hiển tố cáo với cơ quan công an.

Hiện nghi can không có mặt tại địa phương nên Công an huyện Ngọc Hiển vẫn đang tiếp tục xác minh, làm rõ.

Theo Báo Giao Thông

Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
(Ngày Nay) - Phó Thủ tướng Lê Minh Khái yêu cầu các bộ, ngành phải chủ động xây dựng các kịch bản quản lý, điều hành giá các dịch vụ, hàng hóa thiết yếu, phù hợp với kịch bản điều hành chung, không để bị động.
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
(Ngày Nay) - Ngày 24/4, Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) đã gửi văn bản, đề nghị Sở Du lịch, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương tăng cường đảm bảo an toàn trong hoạt động du lịch dịp nghỉ lễ và cao điểm du lịch Hè 2024.
Cận cảnh chao đèn họa tiết hoa mẫu đơn cánh kép.
Họa tiết hoa mẫu đơn: Ngoại lệ của Louis Comfort Tiffany
(Ngày Nay) - Những chùm hoa mẫu đơn lớn nhiều màu sắc với hương thơm ngào ngạt luôn chiếm vị trí đắc địa trong khu vườn. Dù là hoa cánh đơn hay cánh kép, Louis Comfort Tiffany cũng không thể cưỡng lại vẻ đẹp kiều diễm ấy.