Người mẫu Trang Trần chuẩn bị hầu toà vì chống người thi hành công vụ

Dự kiến trong tháng 8, TAND quận Hoàn Kiếm sẽ đưa vụ án Trang Trần chống người thi hành công vụ ra xét xử.
Người mẫu Trang Trần chuẩn bị hầu toà vì chống người thi hành công vụ

Theo nguồn tin của VnExpress, VKSND quận Hoàn Kiếm đã chuyển cáo trạng truy tố Trang Trần theo khoản 1 điều 257, với mức án có khung cao nhất là 3 năm tù, sang TAND quận Hoàn Kiếm.

VKS giữ nguyên tội danh như cơ quan điều tra đã khởi tố Trang Trần là Chống người thi hành công vụ (điều 257 Bộ luật hình sự). Dự kiến trung tuần tháng 8, tòa sẽ mở phiên xử.

Được biết, Trang Trần hiện mang thai ở tháng thứ 5.

Người mẫu Trang Trần chuẩn bị hầu toà vì chống người thi hành công vụ - anh 1

Người mẫu Trang Trần.

Theo cơ quan công tố, trước đó, rạng sáng 27/2, taxi chở Trang Trần và bạn đi ngược chiều trên phố Tạ Hiện thì bị Công an phường Hàng Buồm (quận Hoàn Kiếm) kiểm tra hành chính. Không liên quan, song người mẫu Trang Trần đã ngăn cản lực lượng chức năng làm nhiệm vụ, đồng thời có những lời lẽ lăng mạ, tấn công cán bộ tự quản. Bị đưa về trụ sở, Trang Trần tiếp tục chửi công an.

Chiều 27/2, Trang Trần được bàn giao cho Công an quận Hoàn Kiếm điều tra theo thẩm quyền.

Ngày 1/3, cô đã có thư xin lỗi đến lực lượng Công an quận Hoàn Kiếm. Mẹ của Trang Trần cũng đã viết xin lỗi gửi Ban Giám đốc Công an Hà Nội, Công an quận Hoàn Kiếm và Công an phường Hàng Buồm. Trong tháng 6, cơ quan chức năng đã hoàn tất kết luận điều tra đề nghị truy tố Trang Trần.

Theo VOV, Trang Trần là người mẫu tự do và diễn viên. Cô ít khi trình diễn catwalk mà chỉ tham gia một vài show diễn của nhà thiết kế có mối quan hệ thân thiết.

Năm qua, Trang Trần khá nổi với vai nữ phụ Mỹ "chột" trong phim Hương Ga. Trang Trần cũng sở hữu một vài quán ăn khá đông khách ở thành phố Hồ Chí Minh.

Xem thêm:

Tử hình gã trai giết người tình đang mang thai

5 tấn thịt gà bốc mùi, không rõ nguồn gốc sắp tung ra thị trường TPHCM

Đại gia Quảng Ninh tặng xe Rolls Royce Phantom 39 tỷ đồng ủng hộ đồng bào lũ lụt

Ái Khanh (t/h)

Dùng AI để dự đoán chính xác hơn nguồn gốc các khối u
Dùng AI để dự đoán chính xác hơn nguồn gốc các khối u
(Ngày Nay) - Một nhóm các nhà khoa học Trung Quốc đã thiết kế một công cụ sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) dự đoán nguồn gốc của các khối u khó xác định với độ chính xác ngang bằng hoặc thậm chí vượt qua khả năng phán đoán của các nhà bệnh lý học.
Lên Tinder để tìm việc
Lên Tinder để tìm việc
(Ngày Nay) - Đối mặt với tỷ lệ thất nghiệp cao và sự cạnh tranh khốc liệt, một bộ phận giới trẻ tại Trung Quốc đang sử dụng Tinder và các ứng dụng hẹn hò khác như một công cụ tìm kiếm cơ hội việc làm.
Những điều cần biết về Met Gala 2024
Những điều cần biết về Met Gala 2024
(Ngày Nay) - Trong vòng ba tuần nữa, các nhà thiết kế cùng những "nàng thơ" thời trang, giới mộ điệu và người có tầm ảnh hưởng nhất thế giới sẽ quy tụ tại Bảo tàng Nghệ thuật Metropolitan ở Thành phố New York cho đêm hội thời trang có quy mô lớn bậc nhất: Met Gala.
Tạo hành lang pháp lý cho ứng dụng trợ lý ảo phát triển
Tạo hành lang pháp lý cho ứng dụng trợ lý ảo phát triển
(Ngày Nay) - Theo ông Nguyễn Phú Tiến, Phó Cục trưởng Cục Chuyển đổi số Quốc gia (Bộ Thông tin và Truyền thông), tiến trình nghiên cứu quy định pháp lý liên quan đến trợ lý ảo nói riêng và các ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) nói chung tại Việt Nam đã và đang tiến hành tích cực.
Khai quật, khảo cổ học hệ thống nền móng điện Cần Chánh trong Đại Nội Huế.
Thừa Thiên-Huế: Sẵn sàng khởi công phục dựng Điện Cần Chánh
(Ngày Nay) - Giám đốc Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế Hoàng Việt Trung cho biết, dự án Tu bổ, phục hồi và tôn tạo di tích Điện Cần Chánh đang được trình Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch thẩm định. Sau khi hoàn thành các thủ tục, dự kiến dự án sẽ được khởi công trong quý IV năm 2024.
Ban tổ chức tặng sách cho các thư viện công cộng, thư viện trường học, tủ sách tư nhân có phục vụ cộng đồng; các trại giam, trại tạm giam trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên - Huế.
Ngày Sách Việt Nam: Khơi dậy khát vọng cống hiến của tuổi trẻ
(Ngày Nay) - Ngày 19/4, tại Thư viện Tổng hợp tỉnh Thừa Thiên - Huế, Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh phối hợp với Đại học Huế, Sở Giáo dục và Đào tạo, Viện Nghiên cứu phát triển tỉnh tổ chức khai mạc Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam; giới thiệu 2 ấn phẩm mới của Tủ sách Huế và phát động cuộc thi Đại sứ Văn hóa đọc năm 2024.