Nguyên nhân vụ cha tẩm xăng tự thiêu cùng con trai 4 tuổi trên ô tô

Trước khi xảy ra vụ việc, giữa 2 vợ chồng anh Thi có nhiều mâu thuẫn. Sau đó, người vợ đòi ly dị, anh Thi cố níu kéo nhưng bất thành.
 
Chiếc xe taxi bị thiêu rụi. Ảnh: Báo Giao thông.
Chiếc xe taxi bị thiêu rụi. Ảnh: Báo Giao thông.

Liên quan đến vụ việc nam tài xế taxi tẩm xăng tự thiêu cùng con trai 4 tuổi trên xe, chiều 20/2, trao đổi với báo Dân Việt, Công an tỉnh Gia Lai cho biết, nguyên nhân vụ việc xuất phát từ mâu thuẫn gia đình. Danh tính nạn nhân là 2 cha con anh Trần Quốc Thi (SN 1994), trú tại xã Ia Pết, huyện Đắk Đoa - tài xế hãng taxi Hùng Nhân Gia Lai và con trai là cháu Trần Quốc Huy (SN 2015).

Nguồn tin cho biết, trước khi xảy ra vụ việc đau lòng, giữa vợ chồng anh Thi có nhiều mâu thuẫn. Sau đó, người vợ đòi ly dị, anh Thi cố níu kéo nhưng bất thành. Trưa 20/2, thanh niên này nghĩ quẩn nên nảy sinh ý định tự tử. Anh Thi sau đó đã chở con trai trên xe taxi chạy ra hướng Biển Hồ, rồi dừng xe lấy xăng đổ lên xe tự thiêu rồi lao xe xuống vực.

Trước đó, báo Giao thông đưa tin, khoảng 12h30 cùng ngày, trước cổng Khu di tích Lịch sử - Văn hóa Biển Hồ, trên đường Tôn Đức Thắng, TP Pleiku xuất hiện chiếc xe taxi hãng Hùng Nhân mang BKS: 81A - 021.20 do anh Thi điều khiển chạy tốc độ cao đã vượt qua rào chắn hướng vào khu danh thắng.

Khi còn cách đồi Vọng Cảnh khoảng hơn 50m, chiếc xe đột nhiên dừng lại bên lề đường. Lúc này, anh Thi xuống xe dùng vật chứa chất lỏng nghi là xăng đổ lên xe rồi bất ngờ châm lửa đốt. Khi ngọn lửa bốc cháy dữ dội thì nam tài xế này lên xe và điều khiển chiếc xe đang lao xuống vực ở khu vực đường dẫn ra hồ Biển Hồ. Lúc này, trên xe còn có cháu bé.

VTC News đưa tin, chiếc xe này chỉ dừng lại khi bị một cây lớn chặn ngang. Lúc này, xe vẫn đang bốc cháy ngùn ngụt. Vụ việc sau đó được người dân trình báo lên Công an TP Pleiku. Qua kiểm tra hiện trường, thi thể của 2 nạn nhân trong chiếc xe ô tô đã bị thiêu cháy, biến dạng. Xe ô tô bị thiêu rụi hoàn toàn.

Theo An Ninh Tiền Tệ

Tòa nhà Quốc hội Mỹ ở Washington DC.,. : CNN.
Quốc hội Mỹ thông qua dự luật viện trợ cho Ukraine
(Ngày Nay) - Với 79 phiếu thuận và 18 phiếu chống, tối 23/4 (theo giờ Mỹ, tức sáng 24/4 giờ Việt Nam), Thượng viện Mỹ đã thông qua gói viện trợ bổ sung được chờ đợi lâu nay cho Ukraine, Israel và một số nước khác.
Viết về một định kiến
Viết về một định kiến
(Ngày Nay) -  Việc đặt “viên mãn” và hôn nhân tan vỡ thành một cặp phạm trù đối lập là một thói quen phổ biến trong giao tiếp của Việt Nam. Chính tôi cũng chưa bao giờ nghĩ đến điều đó, và cũng thấy cái nhị nguyên đó là bình thường. Cho đến một ngày, một đồng nghiệp của tôi tâm sự nhỏ nhẹ, làm thế nào để nhắc mọi người đừng giật tít thế nữa nhỉ. “Dàn sao phim X sau 20 năm: Người viên mãn, người ly hôn”. Ly hôn đối lập với viên mãn. Mọi người nói, và thẳm sâu nghĩ thế.
Ảnh minh hoạ.
TP HCM: Chủ động phòng ngừa bệnh sốt rét
(Ngày Nay) - Trung tâm Kiểm soát Bệnh tật TP Hồ Chí Minh (HCDC) cho biết, để bảo vệ thành quả loại trừ bệnh sốt rét, năm 2024 TP Hồ Chí Minh tiếp tục duy trì các hoạt động phòng chống sốt rét.