Nữ tài xế BMW gây tai nạn liên hoàn do giày cao gót

(Ngày Nay) - Tại cơ quan công an, nữ tài xế khai nhận do quai giày cao gót vướng vào chân ga đã khiến xe lao về phía trước, gây tai nạn liên hoàn với nhiều phương tiện khác.
Hiện trường vụ tai nạn. (Ảnh: kenh14.vn)
Hiện trường vụ tai nạn. (Ảnh: kenh14.vn)

Theo nguồn tin đăng tải trên báo Thời đại, nữ tài xế lái xe BMW được xác định là Nguyễn Thị M. (43 tuổi, quê Bắc Giang, đang tạm trú Khu đô thị Royal City).

Liên quan đến vụ tai nạn liên hoàn trên đường Nguyễn Trãi, chiều 22/8, Công an phường Thượng Đình (Thanh Xuân, Hà Nội) cho biết, nữ tài xế đi xe BMW gây tai nạn liên hoàn đã có buổi làm việc và tiết lộ nguyên nhân gây ra vụ tai nạn, theo VOV.vn.

Tại cơ quan công an, chị M. khai nhận trong khi đang lưu thông, xe ô tô của chị va chạm nhẹ với một phương tiện khác. "Trong lúc luống cuống, cô ấy đã để quai giày cao gót vướng vào chân ga, khiến chiếc xe lao thẳng về trước", lãnh đạo Công an phường Thượng Đình nói.

Cũng theo vị lãnh đạo này, ngay sau khi gây ra tai nạn, nữ tài xế đã được kiểm tra và kết quả không có nồng độ cồn trong máu và người này cũng tỉnh táo khi làm việc với công an.

Nữ tài xế BMW gây tai nạn liên hoàn do giày cao gót ảnh 1

Lực lượng chức năng làm nhiệm vụ. (Ảnh: Thời đại)

Như Zing.vn đã đưa tin trước đó, vào khoảng 17h30 ngày 21/8, gần nút giao Nguyễn Trãi – Láng (đoạn trước cổng Royal City, quận Thanh Xuân, Hà Nội), chiếc xe ô tô BMW màu đen, mang biển số 98A, đang lưu thông trên đường bất ngờ tông vào nhiều phương tiện phía trước gồm 2 xe máy, 1 xe đạp điện và 1 ô tô màu trắng mang biển số 30E.

Va chạm khiến 2 xe máy cùng xe đạp điện đổ nghiêng trên đường, chiếc xe màu trắng bị tông móp phần đuôi, rụng biển số. Còn chiếc BMW gây tai nạn cũng hư hỏng nặng. Tại hiện trường, xe máy, xe đạp điện bị hư hỏng, nằm la liệt.

Rất đông người hiếu kỳ tập trung theo dõi vụ việc làm tuyến đường Nguyễn Trãi ùn tắc.

Theo thông tin ban đầu, có 2 trẻ em bị thương phải nhập viện, tuy nhiên sau đó Công an phường Thượng Đình khẳng định các nạn nhân chỉ bị xây xát nhẹ. Tai nạn xảy ra vào giờ tan tầm khiến đoạn đường ùn tắc kéo dài.

Tổng hợp

Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.
Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng
Việt Nam hoan nghênh Nghị quyết về việc ngừng bắn tại Dải Gaza
(Ngày Nay) - Ngày 27/3, trả lời câu hỏi của phóng viên đề nghị cho biết phản ứng của Việt Nam trước việc Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc thông qua Nghị quyết 2728 về việc ngừng bắn tại Dải Gaza, Người Phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng khẳng định:
Ảnh minh họa
Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
(Ngày Nay) -  Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.