'Nứt mắt' đã làm gái bán dâm thành 'bà trùm' có số ở Đà Nẵng

Trả giá cho những ngày tháng phạm tội, ả phải bóc lịch với bản án 18 tháng tù giam. Ra tù, ngựa quen đường cũ, ả quay lại với nghề bán dâm.
'Nứt mắt' đã làm gái bán dâm thành 'bà trùm' có số ở Đà Nẵng

Những tưởng sau những biến cố xảy đến trong cuộc đời, ả sẽ nhìn ra con đường chính đạo mà đi, ấy vậy mà vũng bùn đen tối không buông tha cho ả. Ngày gặp Hân – gã nhân tình đểu giả mà ả nhất mực yêu thương, chính là ngày ả dẫm vào vết xe đổ của quá khứ. Để rồi ả phải trả giá cho những tội trạng của mình bằng những tháng ngày bóc lịch trong tù.

“Nứt mắt” đã làm gái bán dâm

Nói về Trương Thị Ngọc Huyền (SN 1985, Quận Hải Châu, Đà Nẵng), nếu biết về cuộc đời của ả, người ta sẽ thấy đó là một người phụ nữ ngốc nghếch, khờ dại đến mức khó tin. Ả làm “chị trùm” của một đường dây ma túy nhỏ lẻ ở địa bàn thành phố Đà Nẵng, mục đích cuối cùng chẳng phải là để giàu có hay ăn chơi, mà là để lấy tiền trả nợ cho nhân tình cá độ bóng đá.

Nghe có vẻ khờ khạo là vậy, nhưng Huyền cũng có một quá khứ lẫy lừng với những vết nhơ khó rửa. Ả sinh ra trong một gia đình nông dân nghèo thuộc vùng đất sỏi đá Duy Xuyên, Quảng Nam. Cha mẹ suốt ngày bán mặt cho đất nên chẳng có thời gian trông coi và dạy dỗ đứa con gái cưng, chính vì vậy từ nhỏ Huyền đã sớm hư hỏng, đua đòi cùng đám trai làng cùng những cuộc chơi, hát hò đến tận đêm khuya.

'Nứt mắt' đã làm gái bán dâm thành 'bà trùm' có số ở Đà Nẵng ảnh 1

Trương Thị Ngọc Huyền, chị trùm buôn ma túy lấy tiền trả nợ cá độ cho nhân tình

Không có tiền chơi bời, ả bỏ học khi mới 13 tuổi rồi đi ăn cắp vặt. Bị cha mẹ mắng mỏ, Huyền khăn gói quả mướp bỏ nhà ra đi cùng người yêu. Cuộc đời thật chẳng thể ngờ trước được điều gì. Chính ngày Huyền bỏ nhà theo trai đi bụi, cũng chính là ngày cuộc đời cô sang trang mới, đen tối và vấy bẩn sình lầy.

Ra đi không tiền, không của, chỉ có mấy bộ quần áo xộc xệch, cũ rích, ăn chơi đã quen, giờ không có tiền, ả luôn cảm thấy bứt rứt, thiếu thốn. Chính vì vậy, để kiếm tiền một cách nhanh chóng và dễ dàng, ả lao vào con đường làm “bướm đêm” cho một quán karaoke trá hình. Những ngày tháng đó cũng chẳng kéo dài được bao lâu, khi Công an triệt phá động bán dâm mà ả làm “đào” chính, Huyền trốn ra Đà Nẵng, hành nghề móc túi sống qua ngày rồi được những gã giang hồ ở đây biến ả thành kẻ chuyên cướp giật tài sản.

Trả giá cho những ngày tháng phạm tội, ả phải bóc lịch với bản án 18 tháng tù giam. Ra tù, ngựa quen đường cũ, ả quay lại với nghề bán dâm. Cũng chính từ đây, cuộc đời đưa đẩy khiến ả gặp được một người đàn ông mà ả những tưởng là ý chung nhân của mình. Làm đĩ chín phương, còn trừ một phương lấy chồng. Huyền nghe theo lời ngon ngọt của gã nhân tình đểu giả, bao nhiêu tiền làm được từ những lần làm bướm đêm, ả dành hết cho ý chung nhân. Nghĩ chẳng có gì phải giấu diếm vì dù sao ả cũng coi đó là chồng mình, ấy vậy mà cuộc đời tiếp tục trêu ngươi ả. Gã nhân tình lột mặt nạ là một gã Đông Gioăng khi biết tin Huyền đã có bầu.

Gái bán dâm khi đã có con cũng trở thành hàng hết date, Huyền phải tìm cho mình và con một con đường mới để đi. Lần này, ả quyết tâm cải tà quy chính khi chuyển hẳn sang nghề uốn tóc. Con đường hướng thiện của ả chẳng được tày gang khi số phận lại đẩy đưa ả đến với Phạm Hữu Trần Hân, một kẻ giang hồ vặt với hồ sơ đầy những tiền án, tiền sự và lí lịch trích ngang đen ngòm như chính cuộc đời Huyền vậy.

Bước rẽ…cuộc đời

Phạm Hữu Trần Hân cũng là một kẻ có “kinh nghiệm” ăn cơm tù. Cuộc đời đen tối của hắn cùng bắt đầu từ nhỏ, khi vừa mới 15 tuổi hắn đã nếm mùi của trại cải tạo nhân phẩm. Lớn hơn chút nữa, hắn lại được ăn cơm tù vì tội trộm cắp. Ngay cả khi quen biết Huyền, Hân tiếp tục trải qua những lần bóc lịch trong tù bằng các tội trạng khác nhau. Hắn cũng là một con nghiện nặng, ham cá độ bóng đá và bài bạc.

'Nứt mắt' đã làm gái bán dâm thành 'bà trùm' có số ở Đà Nẵng ảnh 2

Phạm Hữu Trần Hân

Hân đã có một đời vợ, nhưng rồi cuộc đời thật trớ trêu khi đẩy đưa Hân gặp Huyền. Đôi tình nhân như cá gặp nước, quấn quýt với nhau không rời. Ngưu tầm ngưu, mã tầm mã, những tưởng Huyền sẽ nhận ra được những sai lầm của quá khứ để bắt đầu một cuộc đời mới tươi đẹp hơn, chẳng ngờ gặp Hân, ả lại một lần nữa rơi vào vòng xoáy tội phạm. Kiếm được bao nhiêu tiền, ả đổ hết cho người tình. Mờ mắt vì những lời đường mật ngon ngọt của Hân, Huyền bán hết tài sản để Hân trả nợ cho những vụ thua độ bóng đá của hắn. Nhưng số tiền mà Huyền kiếm được chỉ như muối bỏ biển cho những trận thua độ với số tiền lên tới trăm triệu của Hân, gã nhân tình gạ gẫm Huyền vào con đường buôn bán cái chết trắng, Huyền gật đầu đồng ý.

Cuộc đời của một chị trùm bắt đầu từ những lần buôn bán tép heroin nhỏ cho các đối tượng nghiện vặt. Rồi bằng sự tinh vi và xảo quyệt, chị trùm nhanh chóng trở thành một kẻ buôn bán ma túy có tầm ở thành phố Đà Nẵng. Những cuộc buôn bán ma túy của Huyền và Hân rất kín đáo, chúng thay đổi xoành xoạch địa bàn hoạt động, cũng chẳng bao giờ lấy hàng ở một nguồn cung cấp. Đồng thời hoạt động một thời gian rồi tạm nghỉ để đánh lạc hướng các lực lượng điều tra. Bằng những thủ đoạn tinh vi đó, mọi dấu vết của ả và nhân tình đều được xóa sạch.

Nhưng cái gì cũng có giá của nó, Huyền và nhân tình nhanh chóng lọt lưới pháp luật khi đang hành nghề. Là chị trùm của cả một đường dây ma túy, hết sức tinh vi và giảo huyệt, thế nhưng trong tình yêu Huyền lại là một người phụ nữ rất ngờ ngệch và khờ khạo. Ngày bị bắt, bao nhiêu tội lỗi ả nhận hết về mình. Một lòng một dạ nghĩ cho người tình, rằng vì yêu, vì lo sợ nhân tình sẽ bị xã hội đen trả thù vì món nợ cá độ lên đến hàng trăm triệu, ả một thân một mình dấn thân vào con đường tội lỗi, hòng kiếm tiền một cách nhanh nhất để trả nợ thay Hân.

Nhật Nguyệt

Dùng AI để dự đoán chính xác hơn nguồn gốc các khối u
Dùng AI để dự đoán chính xác hơn nguồn gốc các khối u
(Ngày Nay) - Một nhóm các nhà khoa học Trung Quốc đã thiết kế một công cụ sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) dự đoán nguồn gốc của các khối u khó xác định với độ chính xác ngang bằng hoặc thậm chí vượt qua khả năng phán đoán của các nhà bệnh lý học.
Lên Tinder để tìm việc
Lên Tinder để tìm việc
(Ngày Nay) - Đối mặt với tỷ lệ thất nghiệp cao và sự cạnh tranh khốc liệt, một bộ phận giới trẻ tại Trung Quốc đang sử dụng Tinder và các ứng dụng hẹn hò khác như một công cụ tìm kiếm cơ hội việc làm.
Những điều cần biết về Met Gala 2024
Những điều cần biết về Met Gala 2024
(Ngày Nay) - Trong vòng ba tuần nữa, các nhà thiết kế cùng những "nàng thơ" thời trang, giới mộ điệu và người có tầm ảnh hưởng nhất thế giới sẽ quy tụ tại Bảo tàng Nghệ thuật Metropolitan ở Thành phố New York cho đêm hội thời trang có quy mô lớn bậc nhất: Met Gala.
Tạo hành lang pháp lý cho ứng dụng trợ lý ảo phát triển
Tạo hành lang pháp lý cho ứng dụng trợ lý ảo phát triển
(Ngày Nay) - Theo ông Nguyễn Phú Tiến, Phó Cục trưởng Cục Chuyển đổi số Quốc gia (Bộ Thông tin và Truyền thông), tiến trình nghiên cứu quy định pháp lý liên quan đến trợ lý ảo nói riêng và các ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) nói chung tại Việt Nam đã và đang tiến hành tích cực.
Khai quật, khảo cổ học hệ thống nền móng điện Cần Chánh trong Đại Nội Huế.
Thừa Thiên-Huế: Sẵn sàng khởi công phục dựng Điện Cần Chánh
(Ngày Nay) - Giám đốc Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế Hoàng Việt Trung cho biết, dự án Tu bổ, phục hồi và tôn tạo di tích Điện Cần Chánh đang được trình Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch thẩm định. Sau khi hoàn thành các thủ tục, dự kiến dự án sẽ được khởi công trong quý IV năm 2024.
Ban tổ chức tặng sách cho các thư viện công cộng, thư viện trường học, tủ sách tư nhân có phục vụ cộng đồng; các trại giam, trại tạm giam trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên - Huế.
Ngày Sách Việt Nam: Khơi dậy khát vọng cống hiến của tuổi trẻ
(Ngày Nay) - Ngày 19/4, tại Thư viện Tổng hợp tỉnh Thừa Thiên - Huế, Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh phối hợp với Đại học Huế, Sở Giáo dục và Đào tạo, Viện Nghiên cứu phát triển tỉnh tổ chức khai mạc Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam; giới thiệu 2 ấn phẩm mới của Tủ sách Huế và phát động cuộc thi Đại sứ Văn hóa đọc năm 2024.