Ôm bình xăng khống chế bé trai trong phòng trọ ở Sài Gòn

(Ngày Nay) - Nghi ngờ hàng xóm xúi giục vợ bỏ mình, thanh niên khoảng 30 tuổi bắt con trai hàng xóm vào phòng, ôm bình xăng cố thủ nhiều giờ. Lực lượng chức năng phải huy động hàng chục người đến giải cứu.
Khu nhà trọ xảy ra vụ việc.
Khu nhà trọ xảy ra vụ việc.

Vụ việc xảy ra vào sáng 5/9, tại phòng trọ trên đường số 7, khu phố 12, phường Bình Hưng Hòa, quận Bình Tân, TPHCM) khiến nhiều người một phen kinh hoàng.

Người dân cho biết, khoảng 7h sáng cùng ngày, thanh niên tên N.V.T. (34 tuổi) ở trọ trên đường số 7 bất ngờ khống chế bé trai 3 tuổi của hàng xóm đưa vào phòng mình chốt cửa, cầm can xăng dọa đốt nếu có người xông vào.

Nhận tin báo, lực lượng chức năng quận Bình Tân huy động hàng chục người đến hiện trường. Hai xe chữa cháy cũng được điều đến hiện trường để đề phòng sự cố, lực lượng chức năng phong tỏa nghiêm ngặt khu vực dãy trọ.

Sau nhiều giờ thương thuyết, bé trai được thả ra ngoài, trên người không có thương tích. Riêng T. vẫn cố thủ bên trong. Đến 12h trưa, lực lượng chức năng và người dân cùng thuyết phục thì T. mới chịu ra ngoài và ôm mặt khóc nức nở.

Theo người dân, T. là người hiền lành, yêu thương vợ con, lâu nay không gây sự với ai trong khu trọ. Trước khi xảy ra vụ việc, T. và vợ có xảy ra xích mích, vợ ôm con về quê. Cho rằng cô gái đối diện phòng trọ xúi giục vợ bỏ đi nên T. khống chế con trai người này để mọi người gọi điện thoại cho vợ quay về.

Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Theo Tiền Phong
Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy trình diễn trong đêm nhạc đỉnh cao
Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy trình diễn trong đêm nhạc đỉnh cao
(Ngày Nay) - Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy sẽ trình diễn tác phẩm âm nhạc nổi tiếng thế giới trong “Đêm nhạc Mozart, Beethoven & Brahms” diễn ra tối 27/4 tại Nhà hát Thành phố Hồ Chí Minh. Nghệ sỹ và dàn nhạc của Nhà hát Giao hưởng nhạc vũ kịch Thành phố Hồ Chí Minh biểu diễn dưới dự chỉ huy của nhạc trưởng Trần Nhật Minh.
Việc đánh đập trẻ em khiến sức khỏe tinh thần bị ảnh hưởng, học hành sa sút và tăng cao tỷ lệ bạo lực và lạm dụng. Ảnh: Getty Images
Anh quốc: Kêu gọi cấm phụ huynh đánh con
(Ngày Nay) - Các chuyên gia y tế kêu gọi chính phủ Vương quốc Anh (Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ireland, bao gồm nước Anh, Xứ Wales, Scotland và Bắc Ireland) đã ban hành lệnh cấm hoàn toàn hình phạt thể xác đối với trẻ em vì cho rằng việc này có hại cho sức khỏe tinh thần và thể chất của trẻ.
Vị trí đắc địa mang tới cảnh quan, sinh thái, môi trường sống vượt trội cho phân khu Quý Tộc
Phân khu Quý Tộc - BĐS “chữa lành” với vị trí sang quý bậc nhất Thành phố Đảo Hoàng Gia
(Ngày Nay) - Vừa ra mắt thị trường, phân khu Quý Tộc (Vinhomes Royal Island) đã được nhiều khách hàng và nhà đầu tư đánh giá là lựa chọn lý tưởng cho nhu cầu sống thụ hưởng đỉnh cao, cũng là sản phẩm giàu tiềm năng nhờ sở hữu vị trí sang quý bậc nhất trong lòng Thành phố Đảo Hoàng Gia.