Ông lão 70 tuổi ba lần liên tiếp hiếp dâm trẻ em hàng xóm

Ngày 26/02, TAND tỉnh Gia Lai đã mở phiên tòa xét xử vụ án “Hiếp dâm trẻ em” đối với bị cáo Vũ Văn Vui (SN 1946, tại huyện Thiệu Hóa, tỉnh Thanh Hóa).
Ông lão 70 tuổi ba lần liên tiếp hiếp dâm trẻ em hàng xóm

Theo cáo trạng của VKSND tỉnh Gia Lai, năm 2007, Vui chuyển vào sinh sống tại thôn Hồ Nước, thị trấn Chư Sê, huyện Chư Sê, tỉnh Gia Lai sau đó chuyển đến ở với em cùng cha khác mẹ là Vũ Văn Bằng tại làng Kênh Siêu, xã Chư Pơng, huyện Chư Sê.

Đầu tháng 9/2014, tại nhà rẫy của Vũ Văn Bằng ở làng Kênh Siêu, đối tượng Vũ Văn Vui đã ba lần thực hiện hành vi giao cấu với cháu Ngô Thị H., sinh ngày 14/5/2003, là hàng xóm cạnh nhà rẫy của anh Vũ Văn Bằng.

Ông lão 70 tuổi ba lần liên tiếp hiếp dâm trẻ em hàng xóm ảnh 1

Bị cáo Vũ Văn Vui tại phiên xét xử.

Cụ thể, lần thứ nhất vào tháng 9/2014, Vũ Văn Vui ở một mình tại nhà rẫy, khi cháu H. đang nằm trên võng phía trước nhà chơi. Thấy cháu H. mặc quần đùi, áo thun ngắn nên nảy sinh ý định hiếp dâm. Vui đã cầm tay kéo cháu H. vào nhà và thực hiện hành vi đồi bại của mình.

Cũng tại nhà rẫy này, đối tượng đã tiếp tục 2 lần giở trò đồi bại đối với cháu H.. Lần thứ 2 tại phía sau nhà rẫy, cách lần thứ nhất khoảng một tuần. Lần thứ 3 là trong nhà rẫy, cách lần thứ 2 khoảng 2 ngày.

Trong khi Vũ Văn Vui đang giao cấu với cháu H. lần thứ 2 ở phía sau nhà rẫy thì chị Đặng Thị Toàn làm cỏ cà phê sát rẫy với anh Vũ Văn Bằng nhìn thấy sự việc. Vì sợ ảnh hưởng đến tâm lý của cháu H. nên chị Toàn đã không đến can ngăn.

Sau khi chứng kiến sự việc khoảng một tuần, chị Toàn đã đem toàn bộ sự việc mình thấy kể lại cho chị Lê Thị Tuyết (là vợ anh Vũ Văn Bằng) nghe. Sau đó, chị Tuyết đã cùng anh Bằng đến nhà gặp mẹ cháu H. là Bùi Thị Hồng.

Tại đây, cả hai bên đã gọi cháu H. và Vũ Văn Vui để nói chuyện, Vui đã thừa nhận hành vi của mình. Nhưng do trước đó, vào cuối năm 2013 cháu H. đã bị một đối tượng khác xâm hại tình dục, cơ quan chức năng chưa giải quyết xong nên hai bên thống nhất chưa tố cáo hành vi của Vui đến cơ quan pháp luật.

Cho đến ngày 14/3/2015, anh Vũ Văn Bằng đã làm đơn tố cáo hành vi của Vũ Văn Vui đến cơ quan Công an.

HĐXX nhận thấy hành vi của bị cáo Vui đặc biệt nghiêm trọng, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm lý của trẻ em, nhưng do đối tượng thực hiện hành vi trong khi mắc bệnh, thành khẩn khai báo nên HĐXX tuyên phạt mức án 13 năm tù.

Theo Công lý

Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
(Ngày Nay) - Phó Thủ tướng Lê Minh Khái yêu cầu các bộ, ngành phải chủ động xây dựng các kịch bản quản lý, điều hành giá các dịch vụ, hàng hóa thiết yếu, phù hợp với kịch bản điều hành chung, không để bị động.
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
(Ngày Nay) - Ngày 24/4, Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) đã gửi văn bản, đề nghị Sở Du lịch, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương tăng cường đảm bảo an toàn trong hoạt động du lịch dịp nghỉ lễ và cao điểm du lịch Hè 2024.
Cận cảnh chao đèn họa tiết hoa mẫu đơn cánh kép.
Họa tiết hoa mẫu đơn: Ngoại lệ của Louis Comfort Tiffany
(Ngày Nay) - Những chùm hoa mẫu đơn lớn nhiều màu sắc với hương thơm ngào ngạt luôn chiếm vị trí đắc địa trong khu vườn. Dù là hoa cánh đơn hay cánh kép, Louis Comfort Tiffany cũng không thể cưỡng lại vẻ đẹp kiều diễm ấy.