Phát hiện chồng hiếp dâm con riêng nhưng không dám báo công an

(Ngày Nay) - Dù phát hiện chồng nhiều lần thực hiện hành vi đồi bại với con gái riêng của mình nhưng người mẹ không dám trình báo công an.
Tuấn tại cơ quan công an. Ảnh: C.A
Tuấn tại cơ quan công an. Ảnh: C.A

Hôm nay, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Trà Vinh đang tạm giữ hình sự Phạm Văn Tuấn (36 tuổi, ngụ ấp Nhì, xã Tân Hùng, huyện Tiểu Cần) để điều tra về hành vi “Hiếp dâm người dưới 16 tuổi”.

Tuấn được xác định đã thực hiện hành vi đồi bại với bé Vy (tên đã thay đổi, 10 tuổi – con riêng của vợ Tuấn).

Theo điều tra ban đầu, người thân của Vy dắt bé gái này đến cơ quan công an trình báo bị Tuấn nhiều lần đánh đập và ép quan hệ tình dục.

Quá trình điều tra, cơ quan công đã mời Tuấn về trụ sở làm việc. Bước đầu, Tuấn quanh co chối tội. Bằng các biện pháp nghiệp vụ và chứng cứ không thể chối cãi, Tuấn khai, cuối năm 2017, chị Đẹp (tên đã thay đổi, 45 tuổi – mẹ ruột của bé Vy) sinh con nhỏ.

Thời điểm này, Tuấn kêu bé Vy cùng ngủ chung với mình. Những lần nhậu say, Tuấn ép bé Vy quan hệ tình dục.

Đáng nói, dù phát hiện hành vi đồi bại của chồng nhưng mẹ của bé Vy không dám đến cơ quan công an trình báo vì sợ bị Tuấn đánh. Sự việc chỉ được trình báo đến cơ quan công an khi anh trai của bé Vy từ Sài Gòn về thăm nhà và nghe kể lại.

Tuấn được xác định thường xuyên nhậu nhẹt, đánh đập bé V và hăm dọa giết con ruột dù mới 5 tháng tuổi.

Theo VietNamNet

Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Trịnh Thị Thủy trao Bằng khen của Bộ trưởng cho các cá nhân có thành tích xuất sắc. Ảnh: Hoàng Hiếu/TTXVN.
Tôn vinh những người trao truyền văn hóa dân tộc ở cộng đồng
(Ngày Nay) - Hội nghị tuyên dương già làng, trưởng bản, nghệ nhân, người có uy tín có nhiều đóng góp trong bảo tồn, gìn giữ, phát huy giá trị văn hóa truyền thống các dân tộc đã diễn ra chiều 18/4 tại Làng Văn hóa – Du lịch các dân tộc Việt Nam (Đồng Mô, Sơn Tây, Hà Nội).
Khai mạc Lễ hội du lịch Cửa Lò năm 2024
Khai mạc Lễ hội du lịch Cửa Lò năm 2024
(Ngày Nay) - Tối 18/4, tại Quảng trường Bình Minh, Thị xã Cửa Lò, UBND tỉnh Nghệ An tổ chức khai mạc Lễ hội du lịch Cửa Lò năm 2024 chủ đề “Cửa Lò - Khát vọng tỏa sáng”.
AI làm gián đoạn kế hoạch ra mắt iPhone 16
AI làm gián đoạn kế hoạch ra mắt iPhone 16
(Ngày Nay) - Apple đã nỗ lực tách biệt dòng iPhone thường và iPhone Pro để biện minh cho việc tăng giá của dòng Pro mà không làm giảm tiềm năng của dòng cơ bản. Tuy nhiên, sự khác biệt giữa hai loại này có thể thay đổi vào cuối năm nay nhờ công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI).
Những thách thức Australia phải đối mặt khi tỷ lệ sinh giảm
Những thách thức Australia phải đối mặt khi tỷ lệ sinh giảm
Dữ liệu mới nhất do Cục Thống kê Australia (ABS) công bố cho thấy tỷ lệ sinh ở Australia hiện thấp gần như ở mức kỷ lục, cho dù nước này đã áp dụng chính sách “tiền thưởng sinh con” từ cách đây 20 năm (2004) để khuyến khích người dân sinh con nhằm khắc phục tình trạng già hóa dân số. Các chuyên gia cho rằng thực tế này có thể gây ra những hậu quả sâu rộng đối với lực lượng lao động, hệ thống y tế và bản sắc văn hóa của đất nước.
Dịch tả nguy hiểm nhất trong hơn 10 năm qua hoành hành miền Nam châu Phi
Dịch tả nguy hiểm nhất trong hơn 10 năm qua hoành hành miền Nam châu Phi
Dịch tả tại khu vực miền Nam châu Phi đang trở nên đáng báo động với các nước Zambia, Zimbabwe và Malawi trở thành tâm điểm của đợt bùng phát nguy hiểm nhất ở châu lục trong ít nhất một thập kỷ này, nhất là trong bối cảnh kho dự trữ vaccine phòng tả toàn cầu đã cạn kiệt.