Phát hiện nhiều tình tiết ‘sốc’ trong vụ cô giáo hành hạ bé gái 5 tuổi

(Ngày Nay) - Theo cơ quan điều tra, hình ảnh thu thập được xác định bảo mẫu Phúc đã lấy dép đánh nhiều lần vào chân, dùng tay tát liên tiếp vào mặt bé Chi. Ngoài ra, người này còn có những hành vi bạo lực khác như đẩy ngã bé rồi kéo lê lại.
Bé Chi bị đánh nứt xương hàm. (Ảnh: zing.vn)
Bé Chi bị đánh nứt xương hàm. (Ảnh: zing.vn)

Như đã đưa tin trước đó, ngày 25/7, người thân đến trường mầm non Ánh Sao Vàng nằm trên quốc lộ 50, xã Đa Phước, đón bé Phan Thị Ngọc D (5 tuổi, ngụ huyện Bình Chánh) thì thấy mặt cháu bé sưng tím. Khi được hỏi, bé gái kể bị cô đánh. Tuy nhiên, khi người thân của cháu hỏi các cô giáo thì không ai trả lời.

Cũng trong chiều hôm đó, bé gái 5 tuổi về nhà trong tình trạng hoảng sợ, khi cô ruột gặng hỏi thì bé cho biết cô giáo đánh và dọa không được kể với ai, nếu không sẽ lấy kéo cắt lưỡi.

Ngay sau đó, gia đình đã trình báo với chính quyền địa phương và đưa bé đi bệnh viện khám.

Tối 26/7, Sở GD&ĐT TP.HCM cho biết đã nắm được sự và phối hợp UBND huyện Bình Chánh xử lý. Cơ sở mầm non cũng bị đình chỉ hoạt động ngay trong ngày để phục vụ công tác điều tra.

Phát hiện nhiều tình tiết ‘sốc’ trong vụ cô giáo hành hạ bé gái 5 tuổi ảnh 1
Cơ sở Ánh Sao Vàng đã bị đình chỉ hoạt động. (Ảnh: Dân Trí)

Liên quan đến vụ bảo mẫu hành hạ trẻ em tại trường mầm non Ánh Sao Vàng, cơ quan công an đã mời bảo mẫu Trần Thị Hồng Phúc (25 tuổi) lên làm việc, trích xuất camera an ninh trong lớp học để điều tra.

Qua quá trình điều tra đối tượng Trần Thị Hồng Phúc (25 tuổi) đã thừa nhận mọi hành vi của mình đối với bé Phan Thị Ngọc D (5 tuổi, ngụ huyện Bình Chánh).

Theo cơ quan điều tra, đối tượng Phúc không chỉ tát bé D tím bầm mặt mà người này còn có những hành vi bạo hành nghiêm trọng khác như lấy dép đánh nhiều lần vào chân, dùng tay tát liên tiếp vào mặt hay đẩy ngã bé D rồi kéo lê lại.

Chưa dừng lại ở đó, với thân hình to, bảo mẫu Phúc còn lấy chân đè lên người của bé gái 5 tuổi. Một tay đè chặt bé D, tay còn lại tát mạnh nhiều cái vào má bên phải.

Trong lớp học lúc đó có nhiều trẻ em, khi một bé trai cầm kéo đến gần thì bảo mẫu Phúc giật lấy, miệng liên tục la chửi và dí kéo dọa đâm vào miệng bé gái 5 tuổi.

Khi phát hiện má bên phải của bé Chi bị sưng tấy đỏ, lo sợ bị phụ huynh phát hiện nên Phúc đã lấy trứng, nước đá chườm lên mặt cháu. Tuy nhiên, vết sưng đỏ vẫn không giảm bớt. Sau đó, bảo mẫu này dặn bé không được kể lại cho gia đình biết.

Hiện các hình ảnh và chứng cứ này đã được cơ quan công an thu giữ và đang tiến hành điều tra để làm rõ hành vi của bảo mẫu Phúc.

Hành vi bạo hành của bảo mẫu Trần Thị Hồng Phúc không chỉ đơn thuần là để “dọa và bắt bé ăn” như lời cô này đã khai. Tuy nhiên, điều đáng buồn ở đây là cũng qua hình ảnh mà lực lượng chức năng thu được và kiểm tra cho thấy, toàn bộ quá trình đánh mắng bé gái 5 tuổi này của bảo mẫu Trần Thị Hồng Phúc đều diễn ra trong lớp học, dưới sự chứng kiến của các em nhỏ, đặc biệt là các bảo mẫu khác có mặt tại đây nhưng không một ai lên tiếng can ngăn.

Ngày 28/7, Công an huyện Bình Chánh (TP.HCM) đã bắt khẩn cấp Trần Thị Hồng Phúc để điều tra về hành vi Hành hạ người khác.

Kết quả điều tra bước đầu của cơ quan chức năng cho thấy, bảo mẫu Trần Thị Hồng Phúc bị cáo buộc về hành vi bạo hành, đánh, tát bé D, ngoài ra còn có nhiều hành vi bạo lực với các em nhỏ tại trường mầm non Ánh Sao Vàng.

Hiện công an đang đưa bé D đi giám định vết thương theo thủ tục tố tụng và đang trong giai đoạn mở rộng điều tra.

Tổng hợp

Ảnh minh họa
Hà Nội triển khai Hội sách với chủ đề “Ươm mầm tri thức - Kiến tạo tương lai”
(Ngày Nay) -  Mở đầu chuỗi các hoạt động chào mừng Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần thứ 3 - năm 2024; đồng thời kỷ niệm 7 năm Ngày thành lập Phố Sách Hà Nội (1/5/2017 - 1/5/2024), sáng 17/4, tại Phố Sách Hà Nội (Phố 19 tháng 12), UBND quận Hoàn kiếm triển khai Hội sách với chủ đề “Ươm mầm tri thức - Kiến tạo tương lai”.