Phát hiện thi thể người phụ nữ bị tụt quần xuống tận bàn chân

Đến tối không thấy chị P. về nhà, cả nhà đổ xô đi tìm thì bàng hoàng phát hiện chị P. đã chết trong ruộng mía, quần bị tụt xuống tới tận bàn chân.
Phát hiện thi thể người phụ nữ bị tụt quần xuống tận bàn chân

Sáng 12/6, Công an huyện Phụng Hiệp (Hậu Giang) cho biết, cơ quan này đang tung trinh sát lần theo dấu vết nghi vấn để truy bắt hung thủ gây ra cái chết của chị Ngô Kim P. (43 tuổi, ngụ thị trấn Búng Tàu, huyện Phụng Hiệp, Hậu Giang).

Phát hiện thi thể người phụ nữ bị tụt quần xuống tận bàn chân - anh 1
Ảnh minh họa.

Trước đó, vào khoảng 13h30 ngày 10/6, chị P. đi làm cỏ mía thuê cho em chồng là chị Lê Thị Tuyết. Tuy nhiên, cho đến tối, gia đình vẫn không thấy chị về. Lo lắng, cả nhà đổ xô đi tìm thì phát hiện thi thể chị P. giữa cánh đồng mía, nơi chị làm việc.

Khi đó quần nạn nhân bị tụt xuống khỏi bắp chân. Khám nghiệm thi thể lực lượng chức năng phát hiện có dấu hiệu bị tấn công và xâm hại tình dục.

Theo Hàng xóm xung quanh chị P. tính tình hiền lành chịu khó, không thù oán với ai. Chị có 3 con đang độ tuổi đi học.

Hiện, vụ việc đang được Công an Hậu Giang khẩn trương điều tra làm rõ.

Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.