'Quan hệ' xong với bạn gái mới quen, rủ thêm đồng bọn cưỡng hiếp

Cưa đổ' thiếu nữ 17 tuổi qua mạng xã hội, Kiều qua 1 lần gặp mặt đã tìm cách quan hệ tình dục với H., sau đó rủ thêm 2 đối tượng cùng hãm hiếp cô gái này.
 
Đối tượng Vi Văn Kiều
Đối tượng Vi Văn Kiều

Ngày 2/1, thông tin từ Công an huyện Tân Kỳ (Nghệ An) cho biết, đơn vị này vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố và bắt tạm giam đối với 3 đối tượng gồm: Vi Văn Kiều (SN 1996), trú tại xóm Châu Thành, xã Đồng Văn, huyện Tân Kỳ; Trương Công Nguyễn (SN 1998) và Trương Công Bắc (SN 1999, cùng trú tại xóm 9, xã Thọ Sơn, huyện Anh Sơn (Nghệ An) về hành vi hiếp dâm. 3 đối tượng này bị cáo buộc đã có hành vi cưỡng bức tập thể đối với em H. (SN 2000), trú tại xã Tân An, huyện Tân Kỳ.

Tài liệu điều tra thể hiện trên báo Người Lao Động, Vi Văn Kiều qua mạng xã hội facebook đã làm quen với em H với cái tên Phong. Sau một thời gian trò chuyện, H. đã bị Kiều "cưa đổ". Tối ngày 5/12/2017, thanh niên này cùng 2 người bạn tên Trương Công Nguyễn và Trương Công Bắc rủ H. đi chơi. Trên đường đi, Kiều bàn bạc với Nguyễn và Bắc kế hoạch cưỡng hiếp H. và được 2 người này đồng ý thực hiện.

Bàn bạc xong, Kiều đến nơi hẹn đón H. cùng đi đám cưới với mình. Sau khi gặp H., Kiều thuyết phục thiếu nữ này "quan hệ" và được đồng ý. Sau khi thoả mãn, đối tượng này dẫn H. quay lại nơi để xe gặp Nguyễn và Bắc.

Sau đó, Kiều ra hiệu cho 2 người bạn của mình thực hiện hành vi đồi bại với H. Đê hèn hơn, khi cô gái chống cự, khóc lóc và van xin, Kiều còn giúp sức giữ H. để 2 Nguyễn và Bắc thực hiện hành vi hiếp dâm bạn gái mới quen.

Báo An ninh Thủ đô cho biết, sự việc xảy ra, H. hoảng loạn không dám về nhà nên được gia đình tìm kiếm và phát hiện sự việc, trình báo cơ quan công an. Vào cuộc điều tra, Công an huyện Tân Kỳ nhanh chóng tìm ra Kiều, Bắc và Nguyễn là 3 đối tượng gây ra vụ hiếp dâm tập thể nên tiến hành bắt giữ. Tại CQĐT, cả 3 thanh niên đã cúi đầu nhận tội. Được biết, Kiều và 2 người bạn của mình đều không có công ăn việc làm ổn định, suốt ngày chơi bời lêu lổng.

Theo An Ninh Tiền Tệ

Ảnh minh họa
Hà Nội triển khai Hội sách với chủ đề “Ươm mầm tri thức - Kiến tạo tương lai”
(Ngày Nay) -  Mở đầu chuỗi các hoạt động chào mừng Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần thứ 3 - năm 2024; đồng thời kỷ niệm 7 năm Ngày thành lập Phố Sách Hà Nội (1/5/2017 - 1/5/2024), sáng 17/4, tại Phố Sách Hà Nội (Phố 19 tháng 12), UBND quận Hoàn kiếm triển khai Hội sách với chủ đề “Ươm mầm tri thức - Kiến tạo tương lai”.