'Quy trình' điều gái karaoke sex của 2 tú bà 9X xinh như mộng

Nhận thấy nhu cầu về dịch vụ hát karaoke sex khá nhiều, hai hotgirl đã móc ngoặc với nhau, chuyên “săn chân dài”, thậm chí còn gạ gẫm cả bạn học vào đường dây gái gọi hạng sang của mình.
'Quy trình' điều gái karaoke sex của 2 tú bà 9X xinh như mộng

Hé lộ chân dung “tú bà”

Trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, lãnh đạo cục Cảnh sát Hình sự (C45, bộ Công an) xác nhận, đơn vị này vừa phối hợp với phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45, Công an tỉnh Nghệ An) triệt phá một đường dây “gái gọi” hạng sang chuyên hoạt động trên địa bàn TP.Vinh. Ngày 8/1/2016, cơ quan CSĐT cho biết đã tiến hành khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra lệnh bắt tạm giam hai đối tượng:

Nguyễn Thị Ngọc (SN 1995, trú tại thị trấn Nam Đàn, tỉnh Nghệ An); Cao Thị Hoài (SN 1993, trú tại xã Diễn Thịnh, huyện Diễn Châu, tỉnh Nghệ An) về hành vi môi giới mại dâm.

'Quy trình' điều gái karaoke sex của 2 tú bà 9X xinh như mộng ảnh 1

Hai “má mì” điều hành đường dây “gái gọi”.

Trước đó, khoảng đầu tháng 12/2015, các trinh sát hình sự thuộc PC45 Công an Nghệ An nhận được nguồn tin liên quan đến một đường dây chuyên cung cấp “chân dài” phục vụ cho các quán hát karaoke sex. Thông tin ban đầu cho thấy, “hàng” trong đường dây này đa số là những cô gái còn rất trẻ, thuộc thế hệ 9X, có ngoại hình khá “mát mắt”. Thậm chí, “tú bà” điều hành đường dây còn quảng cáo, nếu khách có nhu cầu và thỏa thuận đi đến... “Z”, “tú bà” sẽ điều cả gái “nhà lành” đến điểm hẹn “mây mưa”.

Giới trong nghề ở thành Vinh “cắt nghĩa” gái “nhà lành” mà các đối tượng quảng cáo ở đây là những cô gái có hoàn cảnh gia đình đặc biệt khó khăn, ra thành phố làm thuê, vì “hoàn cảnh xô đẩy” nên thi thoảng mới nhận lời má mì đi “làm thêm”, chứ không phải là “hàng chuyên nghiệp”.

Đặc biệt, trong đường dây này còn có “hàng” xếp vào “hạng” khó kiếm, đó là những nữ sinh đang theo học tại các trường đại học, cao đẳng, trung cấp chuyên nghiệp, vì muốn có tiền theo học nên chấp nhận “đi khách”. Tất nhiên, giá đi “gái nhà lành” mà lại xinh nữa thì khách sẽ phải trả cao hơn gấp bội so với gái bán dâm chuyên nghiệp. Điều hành đường dây này là hai má mì 9X cũng thuộc diện hotgirl, có thân hình bốc lửa, gợi cảm. Chẳng thế mà đám “gái gọi” và khách làng chơi quen đặt luôn “nghệ danh” cho hai “tú bà” là “Ngọc Miu” và “Hoài Anh”, chứ cũng không biết rõ họ tên thật của cả hai là gì.

Qua quá trình thu thập tài liệu, được biết trước đây hai “tú bà” Ngọc Miu và Hoài Anh cũng từng là những sinh viên theo học tại các trường trung cấp đóng trên địa bàn TP.Vinh. Trong đó, Hoài Anh đã có bằng tốt nghiệp, còn Ngọc Miu thì đang đèn sách dở dang giữa chừng nhưng do mải chơi, đua đòi nên đã bỏ học. Ngọc Miu có gương mặt khá baby, nước da trắng hồng, luôn ăn mặc rất sexy, gợi cảm. Trên trang mạng cá nhân của “má mì” 9X này có trưng nhiều hình ảnh “tự sướng”, trong đó Ngọc Miu tạo dáng đủ kiểu, ánh mắt rất khêu gợi...

Hơn nữa, má mì Ngọc Miu còn sở hữu giọng hát khá hay. Thời kỳ còn là sinh viên, ả thường tham gia các phong trào ca nhạc hoặc tụ tập với đám bạn đi hát karaoke. Vốn từ quê ra thành Vinh học nhưng Ngọc Miu cũng được bạn bè biết đến là một hotgirl chịu chơi, dù khi đó còn đang độ tuổi đèn sách nhưng nàng chưa bao giờ thất hẹn trong những cuộc chơi thâu đêm suốt sáng của đám “teen” thành Vinh.

Chính vì sở thích đua đòi với đám bạn con nhà giàu, Ngọc Miu nhanh chóng lún sâu vào những cuộc chơi vô bổ, chán cảnh đèn sách nên sớm bỏ học giữa chừng, trong khi ở quê nhà, mọi người trong gia đình vẫn đinh ninh con em mình đang chú tâm đèn sách. Đương nhiên, để có tiền thoả chí ăn chơi, Ngọc Miu đã nhận lời “đi khách” bằng... “vốn tự có”!

Những chuyến “bay” karaoke... từ A đến Z

Chưa dừng ở đó, thấy khoản tiền thu về từ việc bán dâm khá lớn, Ngọc Miu và Hoài Anh nảy sinh ý định sẽ móc ngoặc với các cô gái mại dâm trẻ đẹp khác để kiếm thêm tiền công môi giới. Từ đó, đường dây “gái gọi” do hai “kiều nữ” điều hành đã dần được “củng cố” và đi vào hoạt động rất tinh vi, chuyên nghiệp.

Hàng ngày, Ngọc Miu và Hoài Anh thường xuyên ăn mặc diện, váy ngắn sexy đến các quán karaoke để tìm khách có nhu cầu “sex”. Khi phát hiện có nhóm khách nam vào hát, “tú bà” sẽ điều gái đến hát cùng với giá 500 nghìn đồng/lượt. Quá trình điều gái đến hát, “tú bà” sẽ tiếp tục đặt vấn đề môi giới mại dâm, nếu khách đồng ý đi từ “A đến Z”, Ngọc Miu sẽ điều gái đến khách sạn bán dâm với giá 3 triệu đồng/lượt, giá qua đêm là 7 triệu đồng. Với “tú bà” Ngọc Miu, ngoài việc làm môi giới mại dâm, nếu khách có yêu cầu, ả sẽ đảm nhiệm luôn vai trò làm gái với giá đi hát cùng khách là 2 triệu đồng/lượt và bán dâm với giá 3 triệu đồng/lượt.

Với quyết tâm triệt phá đường dây chuyên cung cấp “đào” cho dịch vụ karaoke sex gây bức xúc dư luận này, PC45 Công an tỉnh Nghệ An đã đề nghị cục Cảnh sát Hình sự (bộ Công an) phối hợp. Sau một thời gian xác minh, thu thập tài liệu, cơ quan điều tra xác định, đối tượng “Ngọc Miu” có tên thật là Nguyễn Thị Ngọc (SN 1995, trú tại thị trấn Nam Đàn, tỉnh Nghệ An), còn “Hoài Anh” có tên thật là Cao Thị Hoài (SN 1993, trú tại xã Diễn Thịnh, huyện Diễn Châu, tỉnh Nghệ An).

Khi đã nắm bắt được quy luật hoạt động của đường dây “gái gọi” nói trên, Ban chuyên án đã có đầy đủ căn cứ để “cất lưới”. Theo đó, khoảng 16h ngày 28/12, một nhóm thanh niên đến hát tại quán karaoke thuộc phường Hà Huy Tập, TP.Vinh. Khi vào quán, nhóm này nhờ nhân viên bảo vệ gọi cho một số cô gái đến để hát cùng. Nhận lời các “thượng đế”, nhân viên bảo vệ gọi điện cho Ngọc Miu. Quá trình hát karaoke, nhóm thanh niên có nhu cầu mua dâm và đề nghị “tú bà” Ngọc Miu điều 2 “gái gọi” đến khách sạn để đáp ứng nhu cầu “mây mưa”.

Sau khi thỏa thuận giá cả một lần bán dâm là 3 triệu đồng, nhóm khách trên đưa cho Ngọc Miu 6 triệu đồng và “bo” thêm cho ả ta công môi giới 5 triệu đồng nữa. Tuy nhiên, Ngọc Miu tiếp tục “cắt phế” 800 nghìn đồng/lượt, chỉ trả cho gái bán dâm 2,2 triệu đồng/lượt. Do lúc đó chỉ điều được một gái bán dâm, Ngọc Miu gọi điện cho Hoài Anh để nhờ điều thêm một gái bán dâm nữa đến khách sạn. Qua tay Hoài Anh, gái bán dâm này bị “cắt phế” lần 2, chỉ còn được nhận 1,4 đồng/lượt “đi khách”.

Thỏa thuận xong xuôi, nhóm người mua dâm đến khách sạn Beijing trên đường Mai Hắc Đế, TP.Vinh thuê phòng, rồi thông báo cho Ngọc Miu đưa 2 gái bán dâm đến để “mây mưa”. Khi các đối tượng đang “hành sự” thì cơ quan công an bắt quả tang.

Đến thời điểm hiện tại, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Nghệ An đã khởi tố, bắt tạm giam đối với Nguyễn Thị Ngọc và Cao Thị Hoài về hành vi môi giới mại dâm. Vụ việc vẫn đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

Chiêu thức săn “hàng sạch” để kiếm “phế” cao!

Giới hành nghề ở thành Vinh cho biết, để “tuyển hàng” vào đường dây “gái gọi” hạng sang của mình, trước hết tiêu chí mà hai “tú bà” Ngọc Miu và Hoài Anh đưa ra phải xinh, thân hình bốc lửa, ngoài ra còn phải biết hát vì đường dây này chuyên cung cấp “đào” cho dịch vụ karaoke sex.

Thủ đoạn của hai ả rất tinh quái, chủ yếu sử dụng các cô gái bán dâm đến từ các huyện miền núi, xa xôi của tỉnh Nghệ An vì theo hai “má mì”, nếu sử dụng người ở TP.Vinh sẽ dễ bị lộ. Ngoài ra, để có “hàng sạch”, “con nhà lành” cung cấp cho những vị khách có nhu cầu, hai “tú bà” còn dụ dỗ cả các cô gái đang là sinh viên theo học tại các trường đóng trên địa bàn TP.Vinh.

BTV

Dùng AI để dự đoán chính xác hơn nguồn gốc các khối u
Dùng AI để dự đoán chính xác hơn nguồn gốc các khối u
(Ngày Nay) - Một nhóm các nhà khoa học Trung Quốc đã thiết kế một công cụ sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) dự đoán nguồn gốc của các khối u khó xác định với độ chính xác ngang bằng hoặc thậm chí vượt qua khả năng phán đoán của các nhà bệnh lý học.
Lên Tinder để tìm việc
Lên Tinder để tìm việc
(Ngày Nay) - Đối mặt với tỷ lệ thất nghiệp cao và sự cạnh tranh khốc liệt, một bộ phận giới trẻ tại Trung Quốc đang sử dụng Tinder và các ứng dụng hẹn hò khác như một công cụ tìm kiếm cơ hội việc làm.
Những điều cần biết về Met Gala 2024
Những điều cần biết về Met Gala 2024
(Ngày Nay) - Trong vòng ba tuần nữa, các nhà thiết kế cùng những "nàng thơ" thời trang, giới mộ điệu và người có tầm ảnh hưởng nhất thế giới sẽ quy tụ tại Bảo tàng Nghệ thuật Metropolitan ở Thành phố New York cho đêm hội thời trang có quy mô lớn bậc nhất: Met Gala.
Tạo hành lang pháp lý cho ứng dụng trợ lý ảo phát triển
Tạo hành lang pháp lý cho ứng dụng trợ lý ảo phát triển
(Ngày Nay) - Theo ông Nguyễn Phú Tiến, Phó Cục trưởng Cục Chuyển đổi số Quốc gia (Bộ Thông tin và Truyền thông), tiến trình nghiên cứu quy định pháp lý liên quan đến trợ lý ảo nói riêng và các ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) nói chung tại Việt Nam đã và đang tiến hành tích cực.
Khai quật, khảo cổ học hệ thống nền móng điện Cần Chánh trong Đại Nội Huế.
Thừa Thiên-Huế: Sẵn sàng khởi công phục dựng Điện Cần Chánh
(Ngày Nay) - Giám đốc Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế Hoàng Việt Trung cho biết, dự án Tu bổ, phục hồi và tôn tạo di tích Điện Cần Chánh đang được trình Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch thẩm định. Sau khi hoàn thành các thủ tục, dự kiến dự án sẽ được khởi công trong quý IV năm 2024.
Ban tổ chức tặng sách cho các thư viện công cộng, thư viện trường học, tủ sách tư nhân có phục vụ cộng đồng; các trại giam, trại tạm giam trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên - Huế.
Ngày Sách Việt Nam: Khơi dậy khát vọng cống hiến của tuổi trẻ
(Ngày Nay) - Ngày 19/4, tại Thư viện Tổng hợp tỉnh Thừa Thiên - Huế, Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh phối hợp với Đại học Huế, Sở Giáo dục và Đào tạo, Viện Nghiên cứu phát triển tỉnh tổ chức khai mạc Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam; giới thiệu 2 ấn phẩm mới của Tủ sách Huế và phát động cuộc thi Đại sứ Văn hóa đọc năm 2024.