Rùng mình với lời khai của đối tượng sát hại thím họ cướp 60.000 đồng

(Ngày Nay) - Sau khi cướp được của bà H. 60.000 đồng, sợ bị tố cáo với Công an, Sì đã dùng dao đâm, chém nhiều nhát vào người bà H. cho đến khi nạn nhân tử vong.
Đối tượng Sì cấp cứu tại BV đa khoa tỉnh Lào Cai - Ảnh: Kênh 14
Đối tượng Sì cấp cứu tại BV đa khoa tỉnh Lào Cai - Ảnh: Kênh 14

Liên quan đến vụ án mạng cháu sát hại thím họ cướp 60.000 đồng ở Lào Cai, sau khi tiếp nhận được thông tin, PC45 Công an tỉnh Lào Cai đã có mặt ở hiện trường đồng thời phối hợp với các phòng nghiệp vụ tổ chức khám nghiệm hiện trường, pháp y tử thi, điều tra làm rõ nguyên nhân tử vong của nạn nhân.

Thông tin từ báo Người Đưa Tin cho biết, khoảng 0h ngày 2/8, lực lượng trinh sát của PC45 Công an tỉnh Lào Cai đã phát hiện đối tượng Bạch Văn Sì (trú tại tổ 17, phường Nam Cường, TP.Lào Cai, tỉnh Lào Cai) đang uống thuốc diệt cỏ để tự tử. Ngay lập tức, đối tượng Sì bị khống chế và được nhanh chóng đưa về cấp cứu tại bệnh viện Đa khoa tỉnh Lào Cai.

Sau khi cấp cứu thành công, bước đầu Sì khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Theo lời khai của Sì tại cơ quan công an, khoảng 20h ngày 31/7, Sì mang theo một con dao bầu đến nhà bà Lù Thị H. (sinh năm 1976, trú tại tổ 17 phường Nam Cường, TP.Lào Cai) – là thím họ nhằm mục đích chiếm đoạt tài sản.

Khi đến nơi, Sì phát hiện đèn ngoài hiên vẫn sáng nhưng khóa cửa đã chốt. Nghe có tiếng chó sủa ầm ĩ, bà H. ra mở cửa thì bất ngờ Sì cầm dao đe dọa nạn nhân đưa tiền.

Sau khi vào trong buồng, bà H. nói với Sì chỉ còn 60.000 đồng rồi đưa cho đối tượng. Cầm tiền xong, Sì liền dùng dao ra tay sát hại nạn nhân nhằm “bịt đầu mối”.

Gây án xong, Sì nhanh chóng rời khỏi hiện trường rồi đến nhà anh Lùng Văn Chinh, (trú tại tổ 16, phường Nam Cường) ăn trộm chiếc xe máy rồi đi mua ma túy để sử dụng và bỏ trốn.

Trước đó, theo như báo Điện tử Gia đình và Xã hội đã đưa tin, vào 11h ngày 1/8, nhiều ngày không thấy sự xuất hiện của bà Lù Thị H. nên mọi người xung quanh đã vào nhà tìm. Khi mở cửa nhà bà H., thì mọi người tá hỏa phát hiện bà H. nằm tử vong ở trên giường, cơ thể có nhiều vết thương.

Rùng mình với lời khai của đối tượng sát hại thím họ cướp 60.000 đồng ảnh 1

Hiện trường vụ việc. Ảnh: VOV

Người dân ngay lập tức trình báo lên cơ quan công an. Nhận được tin báo, Công an phường Nam Cường đã nhanh chóng có mặt bảo vệ hiện trường, đồng thời báo cáo sự việc lên Phòng cảnh sát hình sự (PC45) Công an tỉnh Lào Cai.

Tiếp nhận được thông tin, PC45 Công an tỉnh Lào Cai đã có mặt ở hiện trường đồng thời phối hợp với các phòng nghiệp vụ tổ chức khám nghiệm hiện trường, pháp y tử thi, điều tra làm rõ nguyên nhân tử vong của nạn nhân.

Tổng hợp

TIN LIÊN QUAN
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.
Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng
Việt Nam hoan nghênh Nghị quyết về việc ngừng bắn tại Dải Gaza
(Ngày Nay) - Ngày 27/3, trả lời câu hỏi của phóng viên đề nghị cho biết phản ứng của Việt Nam trước việc Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc thông qua Nghị quyết 2728 về việc ngừng bắn tại Dải Gaza, Người Phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng khẳng định:
Ảnh minh họa
Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
(Ngày Nay) -  Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.