Sự thật về cái chết của tài xế taxi và chiêu độc từ 'nữ quái gây mê'

(Ngày Nay) - “Phù thủy gây mê” khai báo, trong thời gian ngắn gần đây đã thực hiện 2 vụ chuốc thuốc mê, cướp tài sản...
Phạm Thị Kim Loan tại cơ quan công an.
Phạm Thị Kim Loan tại cơ quan công an.

Trung tá Nguyễn Mai Chức, Đội trưởng đội Cảnh sát hình sự, Công an quận Thủ Đức cho biết khám phá vụ án này là một quá trình ly kỳ, được tiến hành một cách cẩn trọng.

Hành trình lần theo dấu vết

Theo thông tin ban đầu, khoảng 13h ngày 26/3 có một phụ nữ nhặt ve chai vô tình tiếp cận chiếc taxi 4 chỗ của hãng Vinasun đậu trong con hẻm số 74 đường Tam Châu, phường Tam Phú, quận Thủ Đức. Bà này đã hốt hoảng khi nhìn thấy tài xế nằm thoi thóp trong xe, phần dưới gần như lõa thể, chỉ khoác chiếc áo ba lỗ trên người. Nhân chứng đã hô hoán người dân xung quanh và báo cơ quan công an.

Khi có mặt ở hiện trường, công an nhanh chóng đưa người đàn ông trong xe taxi đi cấp cứu ở bệnh viện quận Thủ Đức cách đó vài trăm mét. Tuy nhiên vừa nhập viện ông này đã tử vong...

Xác định hiện trường có nhiều tình tiết kỳ lạ, Công an quận Thủ Đức và các phòng nghiệp vụ của Công an TP.HCM đã vào cuộc khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai của các nhân chứng. Nạn nhân tử vong được xác định là ông Lê (50 tuổi, ngụ quận Gò Vấp), tài xế của hãng taxi Vinasun, thường xuyên đậu ở góc đường Nguyễn Oanh – Nguyễn Văn Lượng, phường 10, quận Gò Vấp để đón khách.

Ông Lê tử vong không có dấu hiệu tác động của ngoại lực. Tuy nhiên 1 số tài sản như ví tiền, ĐTDĐ của nạn nhân đã… biến mất.

Các đồng nghiệp của ông Lê cho biết 2h ngày 26/3, họ thấy 2 phụ nữ đến gần nói chuyện với ông. Một lúc sau 1 người bỏ đi, còn 1 người lên xe ngồi bên vị trí ghế phụ.

Hệ thống camera xung quanh con hẻm số 74 đường Tam Châu cũng ghi nhận 1 phụ nữ ngồi bên ghế phụ xe taxi do nạn nhân điều khiển. Nhưng sau đó các camera này không thể hiện người phụ nữ này rời hiện trường lúc nào, nghi vấn là đi theo con đường mòn giữa nghĩa địa. Do đó, công an tình nghi người đàn bà bí ẩn này có thể là dân địa phương, nên thông thuộc đường đi lối lại. 

Lời khai ớn lạnh của nữ quái

Qua hình ảnh và bằng các biện pháp nghiệp vụ, công an đưa vào tầm ngắm đối với nữ quái Phạm Thị Kim Loan (46 tuổi, ngụ phường Linh Tây, quận Thủ Đức).

Công an làm rõ, sau khi rời hiện trường, Loan đi theo hướng đến cầu Gió Bay gần đó, gọi cho người xe ôm là Phạm đến đón về. Công an mời Phạm lên làm việc và anh này xác nhận thông tin trên là đúng, đồng thời trình báo thêm, đêm 25/3 có chở Loan cùng 1 người đàn bà khác là Võ đến khu vực ngã tư Ga, quận 12 nhưng 2 người đi đâu thì anh không biết.

Khi xác định đầy đủ thông tin, chứng cứ, mới đây Công an đã tiến hành mời Loan, Võ và người tình của Loan là Hùng về để làm rõ. Qua đấu tranh, Loan đã thừa nhận hành vi phạm tội...

Sự thật về cái chết của tài xế taxi và chiêu độc từ 'nữ quái gây mê' ảnh 1Hiện trường vụ Loan chuốc thuốc mê tài xế taxi để cướp tài sản làm ông này tử vong trong xe.

Loan khai báo, trong đêm 25/3 có đi cùng Võ đến ngã tư Ga sau đó 2 người đi bộ về phía quận Gò Vấp. Trước khi đi, Loan có chuẩn bị sẵn 1 lượng lớn thuốc mê với mục đích tìm người hạ độc thủ, cướp tài sản.

Tại đường Nguyễn Oanh, Loan tiếp cận đi xe của ông Lê, còn Võ thì bỏ đi nơi khác. Dọc đường Loan gạ gẫm rồi yêu cầu ông Lê ghé vào điểm ven đường mua 4 lon bia 333 cùng 1 gói khô bò. Đến hẻm 74 đường Tam Châu lúc rạng sáng 26/3, Loan yêu cầu ông Lê tấp xe vào góc tối và 2 người ngồi trên xe lai rai. Loan lén bỏ thuốc mê vào lon bia làm cho ông Lê mê man không biết gì.

Sau đó, Loan lấy ví tiền có 1,2 triệu đồng và 1 điện thoại của nạn nhân rồi đóng cửa xe bỏ trốn. Đi 1 đoạn, Loan gọi cho xe ôm, là Phạm đến đón về. Đến nơi trọ, Loan cho người tình, là Hùng chiếc điện thoại vừa cướp được.

Ngoài ra, Loan khai trước đó vài ngày có hạ độc thủ 1 người xe ôm ở quận 12 để cướp xe nhưng sau đó có người phát hiện nên đã trả lại xe.

Đáng nói, Loan có nghề “phù thủy gây mê” và từng gây án táo tợn. Cụ thể, sau khi chia tay chồng và để lại 4 đứa con cho chồng nuôi dưỡng, Loan thuê phòng trọ sống như vợ chồng với Hùng.

Giai đoạn năm 2011, Loan bị Công an quận Thủ Đức bắt giữ vì gây ra 20 vụ chuốc thuốc mê cướp xe, tài sản của nhiều người đàn ông, chủ yếu nhắm vào xe ôm. Sau thời gian thụ án, năm 2016, Loan trở về và tiếp tục sống như vợ chồng với Hùng. Tuy nhiên do không có nghề nghiệp ổn định, chỉ thời gian ngắn quay về xã hội, Loan tiếp tục gây án ngày càng táo tợn hơn.

Theo Vietnamnet

Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
(Ngày Nay) - Những bức tranh dân gian Hàng Trống với nội dung thể hiện các tích truyện dân gian, được các nghệ nhân khắc họa cầu kỳ, tinh xảo, toát lên nét sinh động, ý nhị, trở thành nét tinh hóa văn hóa của vùng đất Kinh Kỳ.
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
(Ngày Nay) - Theo Sở Du lịch Hà Nội, quý I/2024, tổng khách du lịch đến Hà Nội ước đạt 6,54 triệu lượt khách, tăng 10,9% so với cùng kỳ năm trước; trong đó khách du lịch quốc tế ước đạt 1,4 triệu lượt khách, tăng 40%. Tổng thu từ khách du lịch ước đạt 25.487 tỷ đồng, tăng 17,8%.
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
(Ngày Nay) - Ngày 28/3, người sáng lập sàn giao dịch tiền điện tử FTX Sam Bankman-Fried đã bị kết án 25 tù vì tội lừa đảo khách hàng và các nhà đầu tư trên nền tảng giao dịch tiền ảo này.
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
(Ngày Nay) - Trước thềm mùa du lịch biển, thị xã Cửa Lò (tỉnh Nghệ An) đã đầu tư hàng trăm tỷ đồng chỉ trang đô thị, nâng cấp cơ sở hạ tầng.
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
(Ngày Nay) - Nếu áp thuế chống bán phá giá đối với thép cán nóng (HRC) nhập khẩu sẽ khiến nguồn cung ngày càng khan hiếm và vô hình chung sẽ tạo ra thế độc quyền cho doanh nghiệp sản xuất trong nước. Khi đó, các doanh nghiệp trong ngành tôn mạ và ống thép sẽ chịu ảnh hưởng nghiêm trọng và trên hết là người tiêu dùng cũng sẽ phải sử dụng thép nội giá cao.