Tài xế GrabBike bị chích điện, cướp xe ở Sài Gòn lúc rạng sáng

(Ngày Nay) - Vị khách giống người nước ngoài hẹn xe ôm GrabBike đến đón tại một nhà hàng, rồi bất ngờ chích điện, cướp xe tẩu thoát.
GrabBike
GrabBike

Theo trình bào của người đàn ông 35 tuổi (ngụ quận 8), khoảng 2h sáng 28/2, anh này chạy xe trên đường Tùng Thiện Vương, phường 13, quận 8 (TP.HCM). Đến trước nhà số 96 thì bất ngờ xuất hiện haI thanh niên chạy xe máy áp sát, đạp vào người anh này.

Nạn nhân loạng choạng tay lái, ngã xuống đường. Ngay lập tức, hai thanh niên dựng xe máy của anh này phóng đi. Vài phút sau, anh này vừa bò được vào lề đường, lấy điện thoại ra định điện cho người nhà thì xuất hiện ba thanh niên.

Một người yêu cầu anh này đuâ điện thoại để nói chuyện dùm. Người đàn ông chưa kịp đưa thì tên này giật lại. Hai bên giằng co, nam thanh niên lấy điện thoại không được liền lên xe của đồng bọn tẩu thoát.

Lúc sau, anh này được người đi đường đưa đi trình báo công an.

Công an quận 8, TP.HCM cho biết, đang tiến hành điều tra truy xét vụ cướp tài sản táo tợn trên.

Theo Zing
Ảnh minh họa
Hà Nội triển khai Hội sách với chủ đề “Ươm mầm tri thức - Kiến tạo tương lai”
(Ngày Nay) -  Mở đầu chuỗi các hoạt động chào mừng Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần thứ 3 - năm 2024; đồng thời kỷ niệm 7 năm Ngày thành lập Phố Sách Hà Nội (1/5/2017 - 1/5/2024), sáng 17/4, tại Phố Sách Hà Nội (Phố 19 tháng 12), UBND quận Hoàn kiếm triển khai Hội sách với chủ đề “Ươm mầm tri thức - Kiến tạo tương lai”.