Tẩm xăng lên người con trai và cháu ruột rồi châm lửa đốt vì dám nhuộm tóc đỏ

Đi uống rượu về, thấy con trai và cháu ruột nhuộm tóc đỏ, Nhì đã đổ xăng lên người con và cháu rồi châm thuốc lá ném vào khiến ngọn lửa bùng phát. Cả 2 nạn nhân đều bị bỏng nặng.
Tẩm xăng lên người con trai và cháu ruột rồi châm lửa đốt vì dám nhuộm tóc đỏ

Tối ngày 3/3, Công an huyện Hải Hà, tỉnh Quảng Ninh cho biết, đơn vị đang điều tra làm rõ hành vi của đối tượng Phùn A Nhì (SN 1980, trú tại bản Cấu Phùng, xã Quảng Sơn, huyện Hải Hà, tỉnh Quảng Ninh) khi đối tượng này tẩm xăng lên người con và cháu ruột rồi châm lửa đốt khiến các nạn nhân bị bỏng nặng.

Tẩm xăng lên người con trai và cháu ruột rồi châm lửa đốt vì dám nhuộm tóc đỏ ảnh 1 Hai em Hoa và Đắc đang được điều trị tại trung tâm y tế huyện Hải Hà

Theo tài liệu điều tra ban đầu, vào khoảng 22h ngày 2/3, Phùn A Nhì sau khi đi uống rượu thì trở về nhà. Lúc này, trong nhà Nhì có con trai là Phùn Văn Hoa (SN 2003) và cháu ruột là Phùn Văn Đắc (SN 2004).

Do bực tức việc Hoa và Đắc nhuộm tóc đỏ nên Phùn A Nhì đã chửi mắng Hoa và Đắc rồi lấy chai xăng pha nhớt, dùng để chạy máy cắt cỏ còn thừa khoảng 100ml, dội vào người 2 nạn nhân.

Cùng lúc đó, Phùn A Nhì dùng bật lửa châm thuốc lá hút rồi vứt mẩu thuốc đang cháy về hướng Đắc và Hoa làm lửa bùng cháy trên người của 2 nạn nhân. Thấy vậy, Phùn A Nhì đã lấy một chiếc áo trùm lên người Đắc để dập lửa.

Ngay khi xảy ra sư việc, Đắc và Hoa được mọi người đưa đến trung tâm y tế huyện Hải Hà cấp cứu do bị bỏng. Theo giám định thương tích ban đầu của trung tâm Y tế huyện Hải Hà, nạn nhân Phùn Văn Hoa có nhiều vết phỏng nước đã vỡ với diện tích 22%, Phùn Văn Đắc nhiều vết phỏng nước đã vỡ diện tích 20% chuẩn đoán bỏng nhiệt độ I,II,III.

Lãnh đạo huyện Hải Hà đã đến trung tâm Y tế huyện Hải Hà thăm hỏi, động viên các nạn nhân bị bỏng. Đồng thời chỉ đạo Công an huyện Hải Hà tiếp tục thu thập tài liệu, điều tra làm rõ vụ việc để xử lý theo quy định của pháp luật.

Theo Người Đưa Tin

Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.