Tây Ninh: Thầy giáo cưỡng bức bé gái lớp 2 ngay tại lớp học

Cuối buổi học, thầy giáo Hoàng đã gọi một nữ sinh học lớp 2 ở lại lớp rồi giở trò đồi bại ngay tại phòng học.
Tây Ninh: Thầy giáo cưỡng bức bé gái lớp 2 ngay tại lớp học

Sự việc đau lòng trên xảy ra vào ngày 22/1 sau một buổi học. Sau khi vụ việc bị phát giác, công an tỉnh Tây Ninh đã bắt giữ đối tượng Bùi Khánh Hoàng, 32 tuổi, đang sống tại Châu Thành, tỉnh Tây Ninh về hành vi hiếp dâm trẻ em.

Tây Ninh: Thầy giáo cưỡng bức bé gái lớp 2 ngay tại lớp học ảnh 1

(Ảnh minh họa)

Được biết, Bùi Khánh Hoàng hiện đang dạy học môn thể dục tại trường tiểu học Bến Trường, xã Hảo Đước, huyện Châu Thành, tỉnh Tây Ninh. Bé gái lớp 2 bị xâm hại cũng học tại trường này.

Theo thông tin ban đầu từ cơ quan điều tra cho biết, sau buổi học ngày 22/1, Hoàng đã gọi cô bé N.T.H (8 tuổi) ở lại và đưa cô bé vào lớp học. Ngay tại phòng học, Hoàng đã khống chế và giở trò đồi bại với bé gái này. Sau đó, Hoàng để H. tự đi về nhà, còn anh ta đi tới nhà của một người quen.

Thấy cháu đi học về muộn, bà ngoại của H. dẫn cháu vào đưa đi tắm. Trong lúc tắm, H. kêu với bà bị đau vùng kín nên bà ngoại của H đã kiểm tra và phát hiện ra có vết xước và vết máu. Tới lúc này, H. mới kể lại toàn bộ câu chuyện thầy Hoàng đã làm chuyện người lớn với mình ở trong lớp học.

Hoàng mới chỉ chuyển về trường tiểu học Bến Trường từ đầu học kỳ 1 năm học 2015-2016. Trước đó, Hoàng dạy học thể dục tại trường tiểu học Thanh Xuân, xã Mỏ Công, huyện Tân Biên, tỉnh Tây Ninh.

Trước khi xảy ra vụ việc, Hoàng không vi phạm gì kỷ luật của nhà trường. Hoàng đã từng có vợ và một con nhưng hiện đang sống ly thân. Hoàng ít khi về nhà bố mẹ đẻ mà sống ở nhà của một người quen cách nhà mình chỉ vài cây số.

Bà N.T.N là mẹ của cháu H. cho biết: “Hiện tại, bé H vẫn còn sốc nên ăn uống rất ít, đêm đến cháu vẫn tỉnh giấc và la hét thất thanh nhiều lần”.

Cơ quan điều tra đang tiếp tục giữ Hoàng để làm rõ vụ việc.

P.V

Thúc đẩy phổ cập công nghệ blockchain và AI
Thúc đẩy phổ cập công nghệ blockchain và AI
Ngày 24/4, tại Diễn đàn thường niên về Công nghệ chuỗi khối (Blockchain) và trí tuệ nhân tạo (AI): Cuộc cách mạng tương lai, Hiệp hội Blockchain Việt Nam đã ra mắt Viện Công nghệ Blockchain và Trí tuệ nhân tạo (ABAII).
WHO: Các loại vaccine cứu 154 triệu mạng người trong 50 năm
WHO: Các loại vaccine cứu 154 triệu mạng người trong 50 năm
Các nỗ lực tiêm chủng trên toàn cầu đã giúp cứu được 154 triệu mạng sống trong 50 năm qua. Đáng chú ý, phần lớn những người được hưởng lợi là trẻ sơ sinh. Đây là kết quả mới được Tổ chức Y tế thế giới (WHO) công bố ngày 24/4, phản ánh hiệu quả của các chiến dịch tiêm chủng trên toàn cầu trong nhiều thập niên qua.
Du lịch Thái Lan bội thu từ lễ hội Songkran
Du lịch Thái Lan bội thu từ lễ hội Songkran
Bộ Du lịch và Thể thao Thái Lan cho biết việc kéo dài lễ hội Songkran trong vòng 3 tuần đã giúp tạo ra khoản doanh thu lên tới 140 tỷ baht (3,7 tỷ USD) cho ngành du lịch nước này, thu hút 1,9 triệu khách du lịch nước ngoài đến thăm trong thời gian diễn ra lễ hội.
Hang Táu (Mộc Châu) đem đến hình ảnh một ngôi làng nguyên thủy.
Công nhận Mộc Châu là Khu du lịch quốc gia
(Ngày Nay) - Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VHTT&DL) đã ký Quyết định số 1077/QĐ-BVHTTDL về việc công nhận Khu du lịch Mộc Châu, tỉnh Sơn La là Khu du lịch quốc gia.
Bangkok gia nhập mạng lưới Thành phố học tập toàn cầu. Ảnh: UNESCO/S. Ussavasodhi
Bangkok gia nhập mạng lưới Thành phố học tập toàn cầu
(Ngày Nay) - Thành phố Bangkok, Thái Lan đã chính thức gia nhập mạng lưới Thành phố học tập toàn cầu (GNLC) của UNESCO vào đầu năm 2024, đánh dấu cột mốc quan trọng trong nỗ lực biến Thủ đô của Thái Lan thành trung tâm giáo dục hàng đầu khu vực và thế giới.
Cuộc thảo luận diễn ra trong bối cảnh có những thay đổi xã hội sâu sắc. Ảnh: Shutterstock
Ứng phó với những thách thức toàn cầu thông qua sáng kiến hợp tác
(Ngày Nay) - Trong bối cảnh những thay đổi xã hội sâu sắc ở khu vực châu Á - Thái Bình Dương, hội thảo “Định hình Chương trình Nghiên cứu Khoa học Xã hội và Nhân văn ở châu Á” sẽ tập trung vào việc xác định các ưu tiên nghiên cứu và các sáng kiến hợp tác để giải quyết các thách thức toàn cầu và khu vực.
Sự kiện "Phổ cập Giáo dục Truyền thông và Thông tin tại Ecuador" đã diễn ra tại thủ đô Quito (Ecuador). Ảnh: UNESCO
Ecuador đẩy mạnh giáo dục truyền thông và thông tin
(Ngày Nay) - Sự kiện nhấn mạnh tầm quan trọng của “Phổ cập giáo dục truyền thông và thông tin tại Ecuador” (MIL) trong việc phát triển công dân kỹ thuật số có trách nhiệm, loại bỏ thứ ngôn từ thù hận và thông tin sai lệch.