Tên cướp ngân hàng liên tục đánh rơi tiền trên đường tẩu thoát

(Ngày Nay) - Sau khi cướp được số tiền hơn 200 triệu đồng, tên cướp bị ném ghế vào người nên làm rơi 1 cọc tiền khoảng 90 triệu, sau đó hắn đâm phải 1 em học sinh nên rơi tiếp 1 cọc tiền hơn 40 triệu đồng
Tên cướp ngân hàng liên tục đánh rơi tiền trên đường tẩu thoát

Hé lộ hình ảnh nghi phạm qua camera

Chiều ngày 1/9, đại tá trần Văn Thăng, Trưởng Công an huyện Xuân Lộc (Đồng Nai) cho biết, để nhanh chóng truy bắt đối tượng thực hiện vụ cướp tại Phòng giao dịch ngân hàng HD Bank (thị trấn Gia Ray) trưa cùng ngày, lưc lượng hình sự công an tỉnh Đồng Nai đã được tăng cường tham gia phá án, theo báo Pháp luật TP HCM.

Tên cướp ngân hàng liên tục đánh rơi tiền trên đường tẩu thoát ảnh 1Hình ảnh của tên cướp trích xuất từ camera. Ảnh: PLO

Cơ quan điều tra cung cấp hình ảnh đầu tiên của kẻ thực hiện vụ cướp được camera an ninh nghi lại được.

Bước đầu, cơ quan công an xác định nghi can là một nam thanh niên khoảng 24 tuổi. Trước khi thực hiện vụ cướp, người này đã chuẩn bị sẵn như đeo khẩu trang kín mặt, đội mũ bảo hiểm, đeo kính đen.

“Đối tượng đã chuẩn bị hung khí và nghiên cứu rất kỹ trước khi thực hiện vụ cướp. Nhưng hiện này chúng tôi đã thu thập những hình ảnh ghi lại từ camera của ngân hàng để sòng lọc các đối tượng nghi vấn. Qua đây, công an cũng đề nghị người dân nào biết thông tin về đối tượng hãy cung cấp ngay cho cơ quan điều tra hoặc công an địa phương gần nhất”, đại tá Thăng nói. 

Trong quá trình tẩu thoát liên tục đánh rơi tiền

Được biết, vào khoảng 10h45 sáng 1/9, đối tượng  đột nhập vào quầy giao dịch của ngân hàng với một mã tấu và một vật quấn trong chiếc khăn trắng nghi là súng. Tại đây đối tượng này dùng mã tấu uy hiếp nhân viên ngân hàng để chiếm đoạt 227 triệu đồng rồi bỏ chạy. 

Bị bảo vệ ngân hàng và một khách hàng dùng ghế ném theo, khiến đối tượng này bị ngã nên rơi lại một gói tiền khoảng 90 triệu đồng. 

Trên đường tháo chạy được khoảng 1 km, xe của đối tượng va chạm với một em học sinh chạy xe đạp ngược chiều. Lúc này đối tượng bị ngã và rớt lại cọc tiền 42 triệu đồng, rồi đứng dậy bỏ chạy theo hướng Bình Thuận. 

Chiều tối cùng ngày lực lượng công binh đã tháo gỡ vật thể được quấn trong khăn trắng thu giữ tại hiện trường và xác định là mìn giả tự chế, báo Công an nhân dân đưa tin.

Tổng hợp

Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
(Ngày Nay) - Phó Thủ tướng Lê Minh Khái yêu cầu các bộ, ngành phải chủ động xây dựng các kịch bản quản lý, điều hành giá các dịch vụ, hàng hóa thiết yếu, phù hợp với kịch bản điều hành chung, không để bị động.
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
(Ngày Nay) - Ngày 24/4, Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) đã gửi văn bản, đề nghị Sở Du lịch, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương tăng cường đảm bảo an toàn trong hoạt động du lịch dịp nghỉ lễ và cao điểm du lịch Hè 2024.
Cận cảnh chao đèn họa tiết hoa mẫu đơn cánh kép.
Họa tiết hoa mẫu đơn: Ngoại lệ của Louis Comfort Tiffany
(Ngày Nay) - Những chùm hoa mẫu đơn lớn nhiều màu sắc với hương thơm ngào ngạt luôn chiếm vị trí đắc địa trong khu vườn. Dù là hoa cánh đơn hay cánh kép, Louis Comfort Tiffany cũng không thể cưỡng lại vẻ đẹp kiều diễm ấy.
Tòa nhà Quốc hội Mỹ ở Washington DC.,. : CNN.
Quốc hội Mỹ thông qua dự luật viện trợ cho Ukraine
(Ngày Nay) - Với 79 phiếu thuận và 18 phiếu chống, tối 23/4 (theo giờ Mỹ, tức sáng 24/4 giờ Việt Nam), Thượng viện Mỹ đã thông qua gói viện trợ bổ sung được chờ đợi lâu nay cho Ukraine, Israel và một số nước khác.