Thả "dê" hết mẹ đến con không thành, cầm dao ép nạn nhân "quan hệ"

Sau những lần bị bà P. phản ứng, Thú phát hiện… con gái bà P. là chị T. trông “hay” hơn. Sẵn men rượu lại biết chị T. ở nhà một mình, Thú thủ một con dao sang nhà chị T., định bụng sẽ khống chế nạn nhân, ép phải cho quan hệ.
Thả "dê" hết mẹ đến con không thành, cầm dao ép nạn nhân "quan hệ"

Theo tài liệu cơ quan chức năng, Nguyễn Văn Thú (SN 1970), trú tại thôn Bài Lễ, xã Châu Can, huyện Phú Xuyên (Hà Nội) đã lập gia đình, xong cũng đã ly hôn từ hơn 10 năm nay, do người vợ quá chán bản tính nát rượu của chồng. Từ ngày vợ bỏ đi, tật uống rượu say của Thú không giảm; thêm vào đó, anh ta còn hay nổi hứng đi “gạ tình” các chị, các cô trong xã. Một trong những người hay bị Thú tìm đến “gạ” là bà P., năm nay đã 58 tuổi. Chồng bà P. mất sớm, bà P. ở vậy nuôi con. Bất chấp sự chênh lệch tuổi tác, Thú thường xuyên tìm đến nhà bà P., và lần nào cũng bị… ăn chửi. Có lần bị bà P. phản ứng dữ quá, Thú dùng hung khí đánh gẫy mấy chiếc răng của người đàn bà đáng tuổi mẹ anh ta. Tuy nhiên, vì sợ Thú và cũng vì giữ thể diện nên bà P. đã không trình báo cơ quan chức năng.

Thả "dê" hết mẹ đến con không thành, cầm dao ép nạn nhân "quan hệ" - anh 1

17h30 ngày 8-6, người dân thôn Bài Lễ nghe thấy tiếng kêu cứu phát ra từ trong nhà bà P. Khi mọi người chạy đến thì phát hiện chị Nguyễn Thị T. (30 tuổi), con gái bà P., đang nằm bất động trên sàn nhà. Vùng đầu và mặt của cô gái có nhiều vết chém. Bà con hàng xóm lập tức đưa nạn nhân vào bệnh viện cấp cứu đồng thời thông báo sự việc đến cơ quan Công an. Đối tượng gây án nhanh chóng được xác định là Nguyễn Văn Thú. Ngay trong ngày hôm đó, Thú bị lực lượng Công an bắt giữ khi đang ung dung đi cắt tóc.

Theo lời khai của Thú, sau những lần bị bà P. phản ứng, Thú phát hiện… con gái bà P. là chị T. trông “hay” hơn. Chị T. cũng từng lập gia đình nhưng đã ly hôn và chuyển về ở cùng mẹ đẻ. Nhiều lần tìm cách tiếp cận chị T. nhưng Thú chỉ nhận được sự lảng tránh, nên anh ta càng ham muốn xen lẫn tức tối. Chiều 8-6, Thú đang ngồi ở ven đường thì thấy chị T. đi ngang qua. Sẵn men rượu lại biết chị T. ở nhà một mình, Thú thủ một con dao sang nhà chị T., định bụng sẽ khống chế nạn nhân, ép phải cho quan hệ. Khi chị T la hét, phản ứng dữ dội, Thú liền vung dao chém liên tiếp vào đầu và mặt đến khi nạn nhân nằm bất động trên nền nhà. Nghĩ rằng nạn nhân đã chết, Thú ung dung vác dao về nhà, giấu xuống bếp rồi bỏ đi cắt tóc.

Rất may, do được cấp cứu kịp thời nên chị T. không bị nguy hiểm đến tính mạng. Còn Nguyễn Văn Thú, với tính chất phạm tội nghiêm trọng, manh động, nên ngày 20-7, CAH Phú Xuyên đã chuyển đối tượng và hồ sơ vụ án đến CQĐT CATP để điều tra, xử lý theo thẩm quyền.

Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.