Thanh Hóa: Kỷ luật cán bộ Sở Xây dựng đánh bạc tại cơ quan

Sau khi cán bộ Sở Xây dựng Thanh Hóa có hành vi đánh bạc ngay tại cơ quan, hội đồng kỷ luật đã họp và có hình thức xử lý với cán bộ và hai nhân viên này.
Thanh Hóa: Kỷ luật cán bộ Sở Xây dựng đánh bạc tại cơ quan

Chiều 1/3, ông Đào Vũ Việt - Giám đốc Sở Xây dựng tỉnh Thanh Hóa cho biết, Hội đồng kỷ luật của đơn vị này đã họp và thống nhất các hình thức kỷ luật với một cán bộ và hai nhân viên có hành vi đánh bạc ngay trong trụ sở.

Cụ thể, ông Nguyễn Quốc Hội – cán bộ phòng Hoạt động xây dựng bị hình thức kỷ luật cảnh cáo, điều chuyển công tác. Hai người khác là Lê Văn Thời – nhân viên bảo vệ và Nguyễn Xuân Dũng – nhân viên lái xe bị chấm dứt hợp đồng, buộc thôi việc.

Còn người thứ tư tên Lanh, là ở người bên ngoài vào tham gia đánh bạc nên cơ quan này không có thẩm quyền kỷ luật.

Thanh Hóa: Kỷ luật cán bộ Sở Xây dựng đánh bạc tại cơ quan ảnh 1

Sở Xây dựng tỉnh Thanh Hóa.

Trước đó vào khoảng hơn 17h ngày 24/2, ba cán bộ của Sở Xây dựng ngang nhiên tổ chức đánh bạc ngay trong trụ sở Sở Xây dựng.

Địa điểm nơi những cán bộ này tổ chức sát phạt (trong đó có 3 cán bộ thuộc Sở Xây dựng Thành Hoá) là tại phòng bảo vệ của Sở Xây dựng.

Tuệ Linh

Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
(Ngày Nay) - Ngày 24/4, Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) đã gửi văn bản, đề nghị Sở Du lịch, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương tăng cường đảm bảo an toàn trong hoạt động du lịch dịp nghỉ lễ và cao điểm du lịch Hè 2024.
Cận cảnh chao đèn họa tiết hoa mẫu đơn cánh kép.
Họa tiết hoa mẫu đơn: Ngoại lệ của Louis Comfort Tiffany
(Ngày Nay) - Những chùm hoa mẫu đơn lớn nhiều màu sắc với hương thơm ngào ngạt luôn chiếm vị trí đắc địa trong khu vườn. Dù là hoa cánh đơn hay cánh kép, Louis Comfort Tiffany cũng không thể cưỡng lại vẻ đẹp kiều diễm ấy.
Tòa nhà Quốc hội Mỹ ở Washington DC.,. : CNN.
Quốc hội Mỹ thông qua dự luật viện trợ cho Ukraine
(Ngày Nay) - Với 79 phiếu thuận và 18 phiếu chống, tối 23/4 (theo giờ Mỹ, tức sáng 24/4 giờ Việt Nam), Thượng viện Mỹ đã thông qua gói viện trợ bổ sung được chờ đợi lâu nay cho Ukraine, Israel và một số nước khác.