Thầy giáo bị tố dâm ô với học sinh: Công an vào cuộc điều tra

Để xác minh việc thầy giáo dâm ô với nhiều học sinh trong trường theo lá đơn tố cáo của các bậc phụ huynh, Cơ quan điều tra TP Vinh (Nghệ An) đã chính thức vào cuộc điều tra.
Thầy giáo bị tố dâm ô với học sinh: Công an vào cuộc điều tra

Ngày 11/3, theo thông tin từ Công an TP Vinh (Nghệ An) cho biết, vào sáng ngày hôm nay, cơ quan điều tra của thành phố đã về Trường tiểu học Hưng Bình (TP.Vinh) để xác minh, làm rõ vụ việc theo đơn tố cáo của phụ huynh.

Ông Trần Xuân Khang, Hiệu trưởng Trường tiểu học Hưng Bình cũng xác nhận, cơ quan điều tra đã đến lấy hồ sơ, tài liệu từ nhà trường để làm rõ sự việc thầy giáo C.V.D. (SN 1984) có hành vi dâm ô với học sinh lớp 3.

“Thầy D. là giáo viên dạy môn Tin của nhà trường, tuy nhiên chỉ hợp đồng. Sự việc xảy ra vô cùng đáng tiếc, bởi thầy D. trong những năm qua cũng khá cố gắng trong công việc. Tuy nhiên, chúng tôi bắt buộc phải thanh lý hợp đồng với thầy D. và báo cáo sự việc với lãnh đạo phường, phòng GD-ĐT và Sở GD-ĐT Nghệ An”, ông Khang cho biết.

Thầy giáo bị tố dâm ô với học sinh: Công an vào cuộc điều tra ảnh 1

Trường Tiểu học Hưng Bình, nơi thầy giáo D. bị tố cáo dâm ô với học sinh.

Theo ông Khang, cuộc họp của Ban giám hiệu đã thống nhất sẽ chấm dứt hợp đồng lao động đối với thầy C.V.D. do liên quan đến những nội dung trong đơn tố cáo của phụ huynh học sinh.

Ông Nguyễn Trọng Hoàn, phó chánh văn phòng Sở GD-ĐT Nghệ An cho biết phía Sở đã có công văn yêu cầu về việc xử lý giáo viên vi phạm đạo đức nhà giáo tại Trường tiểu học Hưng Bình.

Sở GD-ĐT Nghệ An cũng yêu cầu phòng GD-ĐT TP Vinh báo cáo sự việc với UBND TP Vinh, đồng thời chỉ đạo Trường tiểu học Hưng Bình phối hợp các cơ quan chức năng xác minh, làm rõ sự việc trên, báo cáo sự việc về Sở trước ngày 25/3.

Trước đó, như tin đã đưa, vào ngày 29/2, nhiều phụ huynh hoảng hốt nghe con của mình về kể thầy giáo C.V.D. (SN 1984), giáo viên dạy môn Tin, trường Tiểu học Hưng Bình (TP Vinh) có các hành động ôm, hôn, sờ vào vùng kín.

Vì thế, vào ngày 1/3, đồng loạt các phụ huynh của 4 học sinh cùng viết một lá đơn tố cáo gửi lên Ban giám hiệu nhà trường đề nghị làm rõ sự việc.

Sau khi nhận được lá đơn tố cáo này, ngày 4/3, nhà trường đã mở cuộc họp đối chất giữa thầy giáo C.V.D. và gia đình 4 em học sinh.

Tại đây, thầy D. thừa nhận có hành vi “đụng chạm” vào người các em, nhưng không thừa nhận hành vi dâm ô.

Theo thầy D. cho biết, trong quá trình học cách sử dụng máy nên có cầm tay hướng dẫn các em. Tuy nhiên, thầy D. công khai xin lỗi các phụ huynh và hứa sẽ không lặp lại hành động như vậy nữa.

Anh Ngọc

Ảnh minh hoạ.
TP HCM: Chủ động phòng ngừa bệnh sốt rét
(Ngày Nay) - Trung tâm Kiểm soát Bệnh tật TP Hồ Chí Minh (HCDC) cho biết, để bảo vệ thành quả loại trừ bệnh sốt rét, năm 2024 TP Hồ Chí Minh tiếp tục duy trì các hoạt động phòng chống sốt rét.
Ngân hàng Nhà nước có thêm nhiều giải pháp để ổn định tỷ giá
Ngân hàng Nhà nước có thêm nhiều giải pháp để ổn định tỷ giá
(Ngày Nay) - Ngân hàng Nhà nước đã có một loạt động thái như phát hành tín phiếu, sử dụng thêm kênh tín phiếu trên thị trường mở (OMO), điều tiết thanh khoản, lãi suất thị trường liên ngân hàng để ổn định thị trường trước đà tăng nóng của tỷ giá.
Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy trình diễn trong đêm nhạc đỉnh cao
Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy trình diễn trong đêm nhạc đỉnh cao
(Ngày Nay) - Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy sẽ trình diễn tác phẩm âm nhạc nổi tiếng thế giới trong “Đêm nhạc Mozart, Beethoven & Brahms” diễn ra tối 27/4 tại Nhà hát Thành phố Hồ Chí Minh. Nghệ sỹ và dàn nhạc của Nhà hát Giao hưởng nhạc vũ kịch Thành phố Hồ Chí Minh biểu diễn dưới dự chỉ huy của nhạc trưởng Trần Nhật Minh.