Thiếu niên 13 tuổi đâm người trọng thương khi đi giật đồ cúng cô hồn

Vụ việc xảy ra vào trưa 26/8 tại địa bàn phường 8, quận 10 (TPHCM).
S. tại bệnh viện. Ảnh: ANTĐ
S. tại bệnh viện. Ảnh: ANTĐ

Theo ANTĐ, vụ việc xảy ra vào trưa 26/8 tại địa bàn phường 8, quận 10. Hiện Công an địa phương đang lấy lời khai đối với thiếu niên gây án là, T.V.P (SN 2005, ngụ quận 10).

Theo thông tin ban đầu, trưa 26/8 gia đình của T.H.S (SN 2003, ngụ quận 10) tổ chức cúng rằm tháng 7 tại vị trí trước nhà. Lúc này, P cùng một số thiếu niên khác tụ tập để chực chờ giật đồ cúng.

Khi vừa giật đồ cúng xong thì nhóm bạn của P kéo sang các nhà khác để tiếp tục chờ. P đứng nán lại kiểm tra thì phát hiện bên trong túi đồ cúng chỉ có bánh kẹo và chuối nên chê, vứt túi đồ xuống đất rồi đứng chửi thề.

S đứng trước nhà nghe chửi liền cự cãi rồi lao vào đánh nhau với P. Cha của S chạy ra can ngăn nhưng không được. Bất ngờ, P rút con dao có sẵn trong người ra tấn công, đâm S ở vùng cổ khiến thiếu niên này gục tại chỗ.

Nạn nhân S. bị thương tích nặng hiện đang cấp cứu ở bệnh viện. Bác sĩ bệnh viện Nhân Dân 115 cho biết, bệnh nhân T.H.S. nhập viện trong tình trạng sốc mất máu do vết thương thủng cổ gây thủng khí quản, đứt tĩnh mạch, đứt động mạch tuyếp giáp trên, phải theo dõi thủng thực quản.

Sau khi tiếp nhận, êkip điều trị đã đặt nội khí quản kiểm soát hô hấp và kích hoạt báo động đỏ nội viện để mổ cấp cứu. Bác sĩ Lưu Kính Khương, Trưởng khoa Gây mê – Hồi sức ngoại, bệnh viện Nhân dân 115 cho báo Tin tức biết, sau hơn 1 giờ tích cực cứu chữa, các bác sĩ đã khâu khí quản, mở dạ dày nuôi ăn và chuyển bệnh nhân sang bệnh viện Nhi Đồng 1 tiếp tục điều trị.

Hiện, tình trạng sức khỏe của bệnh nhân S. vẫn chưa thể đánh giá hết được, máu vẫn rỉ ra ở vết thương và đang thở máy chờ khí quản hồi phục.

Theo Đời Sống Plus

Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
(Ngày Nay) - Ngày 24/4, Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) đã gửi văn bản, đề nghị Sở Du lịch, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương tăng cường đảm bảo an toàn trong hoạt động du lịch dịp nghỉ lễ và cao điểm du lịch Hè 2024.
Cận cảnh chao đèn họa tiết hoa mẫu đơn cánh kép.
Họa tiết hoa mẫu đơn: Ngoại lệ của Louis Comfort Tiffany
(Ngày Nay) - Những chùm hoa mẫu đơn lớn nhiều màu sắc với hương thơm ngào ngạt luôn chiếm vị trí đắc địa trong khu vườn. Dù là hoa cánh đơn hay cánh kép, Louis Comfort Tiffany cũng không thể cưỡng lại vẻ đẹp kiều diễm ấy.
Tòa nhà Quốc hội Mỹ ở Washington DC.,. : CNN.
Quốc hội Mỹ thông qua dự luật viện trợ cho Ukraine
(Ngày Nay) - Với 79 phiếu thuận và 18 phiếu chống, tối 23/4 (theo giờ Mỹ, tức sáng 24/4 giờ Việt Nam), Thượng viện Mỹ đã thông qua gói viện trợ bổ sung được chờ đợi lâu nay cho Ukraine, Israel và một số nước khác.