Thiếu nữ mất tích 4 năm bỗng dưng trở về nhà.. ăn Tết

Trước đó dư luận đều nghĩ rằng cô gái đã bị bắt cóc sang Campuchia làm nô lệ tình dục. Nhưng sau gần 4 năm cô gái này trở về như không có chuyện gì xảy ra.
Thiếu nữ mất tích 4 năm bỗng dưng trở về nhà.. ăn Tết

Em M. được cha mẹ ruột đón về nhà bằng xe máy lúc 23h00 đêm ngày 8/2 (mùng 1 Tết). Khi em M. về đến nơi thì không ít ý kiến tại địa phương cho rằng M. bị bắt cóc đưa sang Campuchia. Tuy nhiên, M. lại khẳng định nhiều năm qua đã tự ý bỏ nhà đi đến Bình Dương làm công nhân.

Như thông tin báo chí đã đưa, gần 4 năm trước, M. (khi đó 16 tuổi) đột nhiên “mất tích” bí ẩn. Gia đình đã đến công an địa phương trình báo và ra sức tìm kiếm M. khắp nơi nhưng đều không mang lại kết quả.

Thiếu nữ mất tích 4 năm bỗng dưng trở về nhà.. ăn Tết ảnh 1

Ngôi nhà của M. Ảnh: Thanh Lâm

Đến chiều ngày 8/2, bất ngờ gia đình thiếu nữ này nhận điện thoại thông báo, M. đang trên đường trở về và gọi người nhà đến đón.

Được biết, M. là chị gái lớn trong gia đình có hai chị em, gia đình có cuộc sống khăn.

Trao đổi với PV, ông Nguyễn Văn Tuấn – phó Trưởng Công an xã Tân Công Sính, huyện Tam Nông (tỉnh Đồng Tháp) xác nhận, ngay tại thời điểm M. “mất tích” thì M. có điện thoại về nhà nói đi làm xa, rồi kể từ đó mất luôn liên lạc nên khiến gia đình lo lắng.

Hiện nguyên nhân “mất tích” rồi trở về vẫn đang được ngành chức năng tiếp tục xác minh làm rõ.

Thanh Lâm

Thách thức từ AI đối với tương lai của báo chí
Thách thức từ AI đối với tương lai của báo chí
(Ngày Nay) - Hội nghị Nhà báo thế giới 2024 do Hội Nhà báo Hàn Quốc tổ chức với chủ đề "Vai trò của truyền thông trong đưa tin về chiến tranh và Công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) và tương lai của báo chí" diễn ra tại thủ đô Seoul (Hàn Quốc) từ ngày 22-26/4. Hội nghị năm nay có sự tham dự của 52 nhà báo đến từ 47 quốc gia trên thế giới.
Trình diễn Lân Sư Rồng luôn là “đặc sản” mà du khách không nên bỏ lỡ khi ghé thăm Công viên Châu Á
Đà Nẵng: 5 ngày nghỉ lễ chơi thả ga với chuỗi hoạt động siêu hấp dẫn tại Công viên Châu Á
(Ngày Nay) - Diễn ra từ 27/4- 1/5, “Rực rỡ du lịch Việt Nam” là chuỗi sự kiện được tổ chức tại Công viên châu Á- Asia Park sẽ mở đầu cho mùa du lịch hè đầy hứng khởi tại thành phố bên sông Hàn, với rất nhiều hoạt động và sự kiện văn hoá nghệ thuật, vui chơi giải trí được “thửa riêng” cho dịp lễ năm nay.
Trả hồ sơ điều tra bổ sung vụ án cựu Chủ tịch Vimedimex và đồng phạm
Trả hồ sơ điều tra bổ sung vụ án cựu Chủ tịch Vimedimex và đồng phạm
(Ngày Nay) - Sau nhiều ngày xét xử, chiều 22/4, Tòa án nhân dân thành phố Hà Nội đã quyết định trả hồ sơ để tiến hành điều tra bổ sung cựu Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty Cổ phần Tập đoàn dược phẩm Vimedimex Nguyễn Thị Loan cùng 10 bị cáo khác trong vụ án sai phạm trong đấu giá quyền sử dụng đất ở Đông Anh, Hà Nội.