Thiếu tá CA vào trường đánh học sinh, Giám đốc CA tỉnh nói gì?

Đại tá Vũ Văn Lâu cho biết: 'Việc thiếu tá Trần Vũ Khiêm gây thương tích cho bảo vệ trường chưa đến mức vi phạm pháp luật nghiêm trọng nên không phải điều tra'.
Thiếu tá CA vào trường đánh học sinh, Giám đốc CA tỉnh nói gì?

Những ngày qua, dư luận đang đặc biệt quan tâm đến vụ việc thiếu tá Trần Vũ Khiêm - trưởng Công an xã Ia Dơk, huyện Đức Cơ mang một vật dụng giống súng và trường THCS Quang Trung tấn công bảo vệ và học sinh. Nhiều độc giả đặt câu hỏi, hành động đó sẽ bị xử lý như thế nào.

Thiếu tá CA vào trường đánh học sinh, Giám đốc CA tỉnh nói gì? ảnh 1

Trường THCS Quang Trung nơi xảy ra vụ việc

Trả lời báo chí liên quan đến vấn đề này, Đại tá Vũ Văn Lâu (Giám đốc Công an tỉnh Gia Lai) cho biết: “Vụ việc liên quan đến Thiếu tá Khiêm đang được công an huyện Đức Cơ xác minh. Việc thiếu tá Trần Vũ Khiêm gây thương tích cho bảo vệ trường chưa đến mức vi phạm pháp luật nghiêm trọng nên không phải điều tra. Và vụ việc cũng không lỗi đến mức tạm đình chỉ công tác”.

Cũng theo đại tá Lâu, việc xác minh vụ việc liên quan đến thiếu tá Khiêm đang tiến hành rất chặt chẽ. Sau khi có kết luận cụ thể, công an tỉnh sẽ kiên quyết xử lý nghiêm tùy theo mức độ vi phạm của ông Khiêm.

Trong một diễn biến khác, ngày 10/3, công an huyện Đức Cơ đã có văn bản gửi đến các cơ quan thông tấn báo chí. Trong văn bản này công an huyện Đức Cơ đã gửi lời cảm ơn các cơ quan thông tấn báo chí đã kịp thời quan tâm, đăng tải vụ việc liên quan đến “những hành vi, lời nói thiếu tế nhị” của thiếu tá Khiêm.

Công an huyện Đức Cơ cũng khẳng định ngay sau khi có kết luận vụ việc sẽ kịp thời thông tin đến các cơ quan báo chí.

Như chúng tôi đã đưa tin, vào lúc 16h30 ngày 2/3, anh Nguyễn Đức Nam (SN 1985, làm bảo vệ) đang làm việc tại Trường THCS Quang Trung thấy một số học sinh đứng ngoài cổng trường nhốn nháo nên chạy ra xem.

Thiếu tá CA vào trường đánh học sinh, Giám đốc CA tỉnh nói gì? ảnh 2

Văn bản công an huyện Đức Cơ gửi đến các cơ quan báo chí

Lúc này anh Nam thấy ông Trần Vũ Khiêm (cấp bậc Thiếu tá, Trưởng Công an xã Ia Dơk, Đức Cơ) là bố em học sinh Trần Lê Hạnh Lan (lớp 8B) đang nhờ một số học sinh vào lớp 8B kêu em Nguyễn Ngọc Quang ra gặp. Anh Nam lại hỏi ông Khiêm thì ông Khiêm nói kêu Quang ra để đánh. Nhận thấy chuyện không ổn nên anh Nam vào lớp 8b hỏi tình hình và gặp Ban giám hiệu nhà trường báo cáo sự việc. Anh Quang gặp cô Lê Thị Hoài Hương (Hiệu phó nhà trường), lúc này cô Hương đang dạy môn Toán lớp 8B và trao đổi sự việc.

Ngay thời điểm này, ông Khiêm từ cổng trường chạy vào không ngừng la hét gây náo loạn cả trường. Thấy hành động của ông Khiêm khiến các học sinh hoảng loạn, anh Nam và cô Hương cùng ngăn cản, ông Khiêm chửi tục và lấy vật giống súng ra, đánh mạnh vào đầu khiến anh Nam bị chảy máu đầu.

Sau đó, ông này tiếp tục xúc phạm cô Hương, khiến cô hoảng sợ bỏ chạy, tìm người hỗ trợ.

Chưa dừng lại ở đó, ông Khiêm còn túm áo em học sinh Nguyễn Ngọc Quang (lớp trưởng lớp 8B) và đánh vào mặt khiến em này vô cùng hoảng loạn.

Một số nhân chứng cho rằng vật ông Khiêm mang vào trường để đánh anh Nam là có hình khẩu súng ngắn. Tuy nhiên, ông Khiêm một mực phủ nhận và cho rằng đó chỉ là chiếc bật lửa hình khẩu súng.

Theo Phụ Nữ TP.HCM

*Tiêu đề do BBT đặt lại

Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
(Ngày Nay) - Những bức tranh dân gian Hàng Trống với nội dung thể hiện các tích truyện dân gian, được các nghệ nhân khắc họa cầu kỳ, tinh xảo, toát lên nét sinh động, ý nhị, trở thành nét tinh hóa văn hóa của vùng đất Kinh Kỳ.
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
(Ngày Nay) - Theo Sở Du lịch Hà Nội, quý I/2024, tổng khách du lịch đến Hà Nội ước đạt 6,54 triệu lượt khách, tăng 10,9% so với cùng kỳ năm trước; trong đó khách du lịch quốc tế ước đạt 1,4 triệu lượt khách, tăng 40%. Tổng thu từ khách du lịch ước đạt 25.487 tỷ đồng, tăng 17,8%.
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
(Ngày Nay) - Ngày 28/3, người sáng lập sàn giao dịch tiền điện tử FTX Sam Bankman-Fried đã bị kết án 25 tù vì tội lừa đảo khách hàng và các nhà đầu tư trên nền tảng giao dịch tiền ảo này.
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
(Ngày Nay) - Trước thềm mùa du lịch biển, thị xã Cửa Lò (tỉnh Nghệ An) đã đầu tư hàng trăm tỷ đồng chỉ trang đô thị, nâng cấp cơ sở hạ tầng.
Seoul chìm trong bụi mịn
Seoul chìm trong bụi mịn
(Ngày Nay) - Cảnh báo bụi mịn đã được ban bố ở hầu hết các khu vực thuộc tỉnh Gyeonggy và thủ đô Seoul của Hàn Quốc trong sáng 29/3.
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
(Ngày Nay) - Nếu áp thuế chống bán phá giá đối với thép cán nóng (HRC) nhập khẩu sẽ khiến nguồn cung ngày càng khan hiếm và vô hình chung sẽ tạo ra thế độc quyền cho doanh nghiệp sản xuất trong nước. Khi đó, các doanh nghiệp trong ngành tôn mạ và ống thép sẽ chịu ảnh hưởng nghiêm trọng và trên hết là người tiêu dùng cũng sẽ phải sử dụng thép nội giá cao.
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
(Ngày Nay) - Chiến dịch vận động tái tranh cử của Tổng thống Mỹ Joe Biden đã nhận được cú hích nhờ sự hỗ trợ của hai người tiền nhiệm là cựu Tổng thống Bill Clinton và Barack Obama.