Thông tin mới vụ 4 người thương vong tại khu tập thể Hà Nội

Thiếu nữ 16 tuổi bị nghi phạm dùng dao truy đuổi chém trọng thương và may mắn thoát thân ra ngoài và được người dân đưa đi cấp cứu.
Công an phong tỏa hiện trường để điều tra vụ việc
Công an phong tỏa hiện trường để điều tra vụ việc
Khoảng 9h ngày 3/7 xảy ra một vụ án mạng nghiêm trọng tại một trung tâm cai nghiện trên địa bàn xã Trung Giã (huyện Sóc Sơn, TP Hà Nội) làm 4 người thương vong.
Theo người dân, vào thời điểm trên họ phát hiện tiếng kêu cứu phát ra tại nhà bà Nguyễn Thị Thanh H. (41 tuổi) nằm trong khu tập thể xã Trung Giã. Ngay sau đó, N. (16 tuổi) - con gái lớn của nữ gia chủ la hét cầu cứu, bỏ chạy khỏi nhà được khoảng 200m rồi gục xuống. Vụ việc xảy ra quá nhanh không ai kịp phản ứng.
Thông tin mới vụ 4 người thương vong tại khu tập thể Hà Nội ảnh 1Thiếu nữ 16 tuổi hiện đang được cấp cứu tại bệnh viện.

"Cô bé bị thương nằm gục dưới đất được chúng tôi đưa đi cấp cứu ngay lúc đó" - một người dân vẫn chưa hết bàng hoàng cho biết.

Theo nhân chứng cho biết, người đàn ông gây án tên B. (49 tuổi) - Giám đốc một Trung tâm y tế đã bất ngờ dùng hung khí tấn công các nạn nhân khiến bà H, con gái và 1 người bạn vào can ngăn bị thương. Ông H. sau đó phóng hỏa đốt nhà không thành đã bỏ chạy ra ruộng ngô cách đó 3km đâm cổ tự tử.

Thông tin mới vụ 4 người thương vong tại khu tập thể Hà Nội ảnh 2Hiện trường nơi xảy ra vụ việc.

Các nạn nhân sau khi được đưa vào bệnh viện Xanh Pôn cấp cứu nhưng bà H đã tử vong, thi thể nạn nhân được chuyển xuống nhà xác của bệnh viện.

Con gái của bà H. đang được cấp cứu do bị tụ máu ở đầu và đứt gân tay. Hiện tại, đang được theo dõi và sẽ phẫu thuật. Người nhà nạn nhân cũng đang túc trực tại phòng cấp cứu và khu vực nhà xác của bệnh viện.
Theo Tiền Phong
Ảnh minh họa
Hà Nội triển khai Hội sách với chủ đề “Ươm mầm tri thức - Kiến tạo tương lai”
(Ngày Nay) -  Mở đầu chuỗi các hoạt động chào mừng Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần thứ 3 - năm 2024; đồng thời kỷ niệm 7 năm Ngày thành lập Phố Sách Hà Nội (1/5/2017 - 1/5/2024), sáng 17/4, tại Phố Sách Hà Nội (Phố 19 tháng 12), UBND quận Hoàn kiếm triển khai Hội sách với chủ đề “Ươm mầm tri thức - Kiến tạo tương lai”.