Thông tin mới vụ phát hiện xác người phân hủy trong tủ quần áo

(Ngày Nay) - Công an xác định rõ tung tích nạn nhân và vừa ra thông báo truy tìm chủ nhà nghi ngờ có liên quan đến vụ việc.
Ông Phương, chủ nhà nơi phát hiện xác người phân hủy trong tủ quần áo, bị công an tình nghi có liên quan đến vụ việc.
Ông Phương, chủ nhà nơi phát hiện xác người phân hủy trong tủ quần áo, bị công an tình nghi có liên quan đến vụ việc.

Liên quan đến vụ “Hai người phụ nữ hoảng loạn phát hiện xác người trong tủ quần áo” như VietNamNet đã thông tin, diễn biến mới nhất, cơ quan CSĐT Công an TP.HCM phối hợp cùng Công an huyện Hóc Môn phát đi thông báo truy tìm đối với Lê Quốc Phương để phục vụ công tác điều tra.

Ông Phương chính là chủ ngôi nhà ở đường Phan Văn Hớn, ấp 3, xã Xuân Thới Thượng, huyện Hóc Môn, là hiện trường nơi phát hiện xác người trong tủ quần áo vào chiều 16/8. Công an tình nghi ông Phương có liên quan đến vụ việc.

Đến nay Công an cũng xác định rõ tung tích của nạn nhân là anh Nguyễn Võ Thanh P. (SN 1989, ngụ tỉnh bà Rịa – Vũng Tàu). Bước đầu điều tra, Công an cho rằng, anh P bị sát hại và kẻ ra tay đã gói ghém thi thể của anh, giấu vào trong tủ quần áo của ngôi nhà. Nạn nhân P có thể đã tử vong từ nhiều ngày trước nên thi thể đang trong giai đoạn phân hủy, bốc mùi hôi thối.

Như đã thông tin, trước khi xảy ra vụ việc vài ngày, vợ chồng ông Phương mâu thuẫn cự cãi với nhau nên người vợ đưa con đi nơi khác sinh sống. Đến chiều 16/8, hàng xóm ngửi thấy mùi hôi thối nồng nặc bốc ra từ căn nhà nên đập cửa gọi ông Phương, yêu cầu kiểm tra nhưng không thấy ông này trả lời. Hàng xóm đã gọi điện báo cho vợ ông Phương.

Người vợ đi cùng 1 người bạn trở về nhà. Khi vào trong 2 người kiểm tra từng ngóc ngách và chết điếng khi phát hiện thi thể người đàn ông lạ, phân hủy, bốc mùi và nằm trong góc tủ, được gói ghém bằng mảnh áo mưa.

Nhận được tin báo, công an vào cuộc điều tra. Hàng xóm có cung cấp thông tin, trong sáng 16/8 có thấy ông Phương rời nhà. Kể từ khi phát hiện xác người trong tủ quần áo thì ông Phương không còn xuất hiện, không ai biết ông đã đi đâu, người nhà cũng không liên lạc được.

Theo Vietnamnet

Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.