Tóm gọn thanh niên hành nghề "hai ngón" trên xe buýt

Mới đây, một tổ công tác đang làm nhiện vụ tại ngã tư đường Láng - Cầu Giấy đã chặn giữ, tóm gọn được tên chuyên móc túi tại các bến xe buýt.
Tóm gọn thanh niên hành nghề "hai ngón" trên xe buýt

Khoảng 9h30 ngày 14/6, khi đang làm nhiệm vụ trực chỉ huy trên địa bàn, Trung tá Phạm Văn Tuyến - Đội phó Đội CSGT số 2 - nhận được thông tin qua bộ đàm thông báo về một vụ cướp vừa xảy ra ở khu vực trạm trung chuyển xe buýt Cầu Giấy. Nắm thông tin một tên cướp đang bỏ chạy về hướng sông Tô Lịch, Trung tá Phạm Văn Tuyến đã tổ chức các chốt CSGT chặn giữ.

Đúng như phán đoán, ngay sau đó, Trung tá Tuyến phát hiện một đối tượng nam đang bỏ chạy từ phía trạm trung chuyển xe buýt về hướng Cầu Giấy, phía sau là một thiếu nữ chạy theo tri hô. Một tổ công tác đang làm nhiệm vụ tại ngã tư đường Láng - Cầu Giấy nhận lệnh chỉ huy từ Trung tá Tuyến đã tổ chức chặn giữ.

Tóm gọn thanh niên hành nghề "hai ngón" trên xe buýt - anh 1
Đối tượng móc túi bị bắt giữ

Mặc dù rất hung hăng nhưng tên cướp đã bị các chiến sĩ CSGT dùng võ quật ngã, đưa về chốt. Danh tính tên cướp được làm rõ là Phạm Minh An (SN 1989, ở Khoái Châu, Hưng Yên). Tài sản vừa cướp được là một chiếc điện thoại iPhone 5 đã được thu giữ.

An khai nhận đã nhiều ngày nay thuê nhà ở phố Đội Cấn để tìm cách rình rập tại các bến xe xem ai hở đồ ra là hành nghề trộm cắp. Sáng sớm ngày 14/6, An có mặt tại trạm trung chuyển xe buýt Cầu Giấy để hành nghề.

Khi thấy một nữ sinh viên lên xe buýt số 7 đi Nội Bài, An đã lặng lẽ bám theo. Lợi dụng lúc thiếu nữ này lên xe, An đã giở trò “hai ngón”, móc chiếc điện thoại trong túi xách của chị Hiền. Phát hiện bị mất điện thoại, nạn nhân đã tri hô và cùng nhiều người dân thông báo cho lực lượng CSGT để phối hợp bắt giữ.

Đối tượng An sau đó đã được bàn giao cho công an phường sở tại tiếp tục làm rõ, xử lý.

Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
(Ngày Nay) - Phó Thủ tướng Lê Minh Khái yêu cầu các bộ, ngành phải chủ động xây dựng các kịch bản quản lý, điều hành giá các dịch vụ, hàng hóa thiết yếu, phù hợp với kịch bản điều hành chung, không để bị động.
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
(Ngày Nay) - Ngày 24/4, Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) đã gửi văn bản, đề nghị Sở Du lịch, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương tăng cường đảm bảo an toàn trong hoạt động du lịch dịp nghỉ lễ và cao điểm du lịch Hè 2024.
Cận cảnh chao đèn họa tiết hoa mẫu đơn cánh kép.
Họa tiết hoa mẫu đơn: Ngoại lệ của Louis Comfort Tiffany
(Ngày Nay) - Những chùm hoa mẫu đơn lớn nhiều màu sắc với hương thơm ngào ngạt luôn chiếm vị trí đắc địa trong khu vườn. Dù là hoa cánh đơn hay cánh kép, Louis Comfort Tiffany cũng không thể cưỡng lại vẻ đẹp kiều diễm ấy.
Tòa nhà Quốc hội Mỹ ở Washington DC.,. : CNN.
Quốc hội Mỹ thông qua dự luật viện trợ cho Ukraine
(Ngày Nay) - Với 79 phiếu thuận và 18 phiếu chống, tối 23/4 (theo giờ Mỹ, tức sáng 24/4 giờ Việt Nam), Thượng viện Mỹ đã thông qua gói viện trợ bổ sung được chờ đợi lâu nay cho Ukraine, Israel và một số nước khác.