Trích xuất camera điều tra vụ hai thiếu nữ tử vong lạ thường

Lãnh đạo công huyện Yên Mỹ cho hay, cơ quan điều đang tra trích xuất nhiều camera gần hiện trường hai thiếu nữ tử vong cạnh xe máy để thu thập đánh giá, phân tích làm rõ nguyên nhân.
Người thân nạn nhân T.
Người thân nạn nhân T.

Diễn biến mới nhất vụ việc hai thiếu nữ tử vong cạnh chiếc xe máy, người nhà nạn nhân cho rằng, cơ quan điều tra cần trích xuất camera gắn trên khu vực đường giữa cầu vượt cao tốc, gần nơi hiện trường sẽ có thể làm sáng tỏ vụ việc.

Trong khi đó, thông tin với PV, một lãnh đạo công an huyện Yên Mỹ (Hưng Yên) cho biết: Hiện cơ quan điều tra vẫn đang khẩn trương làm rõ vụ việc một cách khách quan, công tâm, đúng pháp luật. Đối với việc trích xuất camera, nội dung như thế nào thì cơ quan điều tra sẽ đang tiến hành làm rõ.

Theo lãnh đạo công an huyện Yên Mỹ, thì không chỉ có camera gần khu vực hiện trường hai thiếu nữ tử vong, mà còn nhiều chiếc camera khác cơ quan điều tra đã thu thập để đánh giá, phân tích. Ngoài ra, cơ quan điều tra cũng trưng cầu giám định tại Viện khoa học hình sự Bộ Công an và các ban ngành khác để có kết quả chính xác nhất.

Trích xuất camera điều tra vụ hai thiếu nữ tử vong lạ thường ảnh 1Hiện trường xảy ra vụ việc.

Trước đó, trao đổi với PV, ông Vũ Đình Tuân - Trưởng phòng Tham mưu, Công an tỉnh Hưng Yên cho biết, cơ quan điều tra đang tạm giữ 6 đối tượng có hành vi chống đối, cản trở lực lượng chức năng thi hành nhiệm vụ, gây rối trật tự nơi công cộng khi người nhà hai thiếu nữ tử vong đem quan tài ra đường.

Như Kiến Thức đã đưa tin, vụ việc xảy ra vào khoảng khoảng 22h ngày 19/6. Hai nạn nhân được xác định là Nguyễn Thị T. (SN 2006, ở xã Thanh Long, Yên Mỹ) và Lê Thị N. (SN 2004, trú Hoàn Long, Yên Mỹ). Bước đầu cơ quan chức năng xác định, tối 19/6, hai nạn nhân đi dự sinh nhật, mượn chiếc xe của chủ quán karaoke mang biển kiểm soát Thanh Hoá đi về đến khu vực cầu vượt Yên Phú (nơi giao với quốc lộ 5B) thì gặp nạn. Đến đêm 20/6, hai gia đình nạn nhân đã đem quan tài diễu phố gây mất trật tự.

Theo Kiến Thức

Khách tham quan triển lãm “Tranh truyện Hàng Trống”.
Khai mạc Triển lãm “Tranh truyện Hàng Trống”
(Ngày Nay) - Lễ khai mạc Triển lãm “Tranh truyện Hàng Trống” đã diễn ra chiều 18/3 tại Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam (số 36, Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội). Triển lãm do Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam phối hợp với Họa sỹ Phan Ngọc Khuê, nhà nghiên cứu nghệ thuật các dân tộc Việt Nam tổ chức.
Chương trình hòa tấu nhạc cụ dân tộc tại lễ hội.
Thanh Hoá: Nhiều hoạt động đặc sắc tại lễ hội Mường Xia
(Ngày Nay) - Tối 18/3, tại xã Sơn Thủy, huyện miền núi Quan Sơn (Thanh Hóa), Lễ hội Mường Xia đã diễn ra với sự tham gia của hàng nghìn đồng bào dân tộc Thái và người dân nước bạn Lào ở khu vực biên giới miền Tây Thanh Hóa và tỉnh Hủa Phăn (Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào).
Những quan điểm cần “gác qua một bên”
Những quan điểm cần “gác qua một bên”
(Ngày Nay) - Sinh thời, khi được hỏi về các vấn đề siêu hình thì Thế Tôn im lặng, “gác qua một bên”. Sau khi Thế Tôn nhập diệt, một số người đã đến hỏi Tôn giả A-nan vấn đề này. Hiện nay, các quan điểm này vẫn đang được đặt ra.
Bầu trời Iceland rực đỏ vì núi lửa phun trào
Bầu trời Iceland rực đỏ vì núi lửa phun trào
(Ngày Nay) - Đài truyền hình RÚV của Iceland đưa tin, hiện tượng núi lửa phun trào ở Bán đảo Reykjanes đã buộc người dân sống xung quanh Vũng biển Blue nổi tiếng và thị trấn Grindavik gần đó phải sơ tán khẩn cấp.
Tràn lan nội dung độc hại do AI sáng tạo trên TikTok
Tràn lan nội dung độc hại do AI sáng tạo trên TikTok
(Ngày Nay) - Theo báo cáo của tổ chức phi lợi nhuận Media Matters, người dùng TikTok đang có xu hướng kiếm tiền từ các video đưa ra những thông tin vô căn cứ về những “thuyết âm mưu” liên quan đến ngày tận thế của thế giới.
Khai mạc Lễ hội Nữ tướng Lê Chân
Khai mạc Lễ hội Nữ tướng Lê Chân
(Ngày Nay) - Tối 17/3, tại Tượng đài Nữ tướng Lê Chân, UBND quận Lê Chân (thành phố Hải Phòng) khai mạc Lễ hội truyền thống Nữ tướng Lê Chân năm 2024.