Trích xuất camera điều tra vụ hai thiếu nữ tử vong lạ thường

Lãnh đạo công huyện Yên Mỹ cho hay, cơ quan điều đang tra trích xuất nhiều camera gần hiện trường hai thiếu nữ tử vong cạnh xe máy để thu thập đánh giá, phân tích làm rõ nguyên nhân.
Người thân nạn nhân T.
Người thân nạn nhân T.

Diễn biến mới nhất vụ việc hai thiếu nữ tử vong cạnh chiếc xe máy, người nhà nạn nhân cho rằng, cơ quan điều tra cần trích xuất camera gắn trên khu vực đường giữa cầu vượt cao tốc, gần nơi hiện trường sẽ có thể làm sáng tỏ vụ việc.

Trong khi đó, thông tin với PV, một lãnh đạo công an huyện Yên Mỹ (Hưng Yên) cho biết: Hiện cơ quan điều tra vẫn đang khẩn trương làm rõ vụ việc một cách khách quan, công tâm, đúng pháp luật. Đối với việc trích xuất camera, nội dung như thế nào thì cơ quan điều tra sẽ đang tiến hành làm rõ.

Theo lãnh đạo công an huyện Yên Mỹ, thì không chỉ có camera gần khu vực hiện trường hai thiếu nữ tử vong, mà còn nhiều chiếc camera khác cơ quan điều tra đã thu thập để đánh giá, phân tích. Ngoài ra, cơ quan điều tra cũng trưng cầu giám định tại Viện khoa học hình sự Bộ Công an và các ban ngành khác để có kết quả chính xác nhất.

Trích xuất camera điều tra vụ hai thiếu nữ tử vong lạ thường ảnh 1Hiện trường xảy ra vụ việc.

Trước đó, trao đổi với PV, ông Vũ Đình Tuân - Trưởng phòng Tham mưu, Công an tỉnh Hưng Yên cho biết, cơ quan điều tra đang tạm giữ 6 đối tượng có hành vi chống đối, cản trở lực lượng chức năng thi hành nhiệm vụ, gây rối trật tự nơi công cộng khi người nhà hai thiếu nữ tử vong đem quan tài ra đường.

Như Kiến Thức đã đưa tin, vụ việc xảy ra vào khoảng khoảng 22h ngày 19/6. Hai nạn nhân được xác định là Nguyễn Thị T. (SN 2006, ở xã Thanh Long, Yên Mỹ) và Lê Thị N. (SN 2004, trú Hoàn Long, Yên Mỹ). Bước đầu cơ quan chức năng xác định, tối 19/6, hai nạn nhân đi dự sinh nhật, mượn chiếc xe của chủ quán karaoke mang biển kiểm soát Thanh Hoá đi về đến khu vực cầu vượt Yên Phú (nơi giao với quốc lộ 5B) thì gặp nạn. Đến đêm 20/6, hai gia đình nạn nhân đã đem quan tài diễu phố gây mất trật tự.

Theo Kiến Thức

Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
(Ngày Nay) - Những bức tranh dân gian Hàng Trống với nội dung thể hiện các tích truyện dân gian, được các nghệ nhân khắc họa cầu kỳ, tinh xảo, toát lên nét sinh động, ý nhị, trở thành nét tinh hóa văn hóa của vùng đất Kinh Kỳ.
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
(Ngày Nay) - Theo Sở Du lịch Hà Nội, quý I/2024, tổng khách du lịch đến Hà Nội ước đạt 6,54 triệu lượt khách, tăng 10,9% so với cùng kỳ năm trước; trong đó khách du lịch quốc tế ước đạt 1,4 triệu lượt khách, tăng 40%. Tổng thu từ khách du lịch ước đạt 25.487 tỷ đồng, tăng 17,8%.
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
(Ngày Nay) - Ngày 28/3, người sáng lập sàn giao dịch tiền điện tử FTX Sam Bankman-Fried đã bị kết án 25 tù vì tội lừa đảo khách hàng và các nhà đầu tư trên nền tảng giao dịch tiền ảo này.
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
(Ngày Nay) - Trước thềm mùa du lịch biển, thị xã Cửa Lò (tỉnh Nghệ An) đã đầu tư hàng trăm tỷ đồng chỉ trang đô thị, nâng cấp cơ sở hạ tầng.
Seoul chìm trong bụi mịn
Seoul chìm trong bụi mịn
(Ngày Nay) - Cảnh báo bụi mịn đã được ban bố ở hầu hết các khu vực thuộc tỉnh Gyeonggy và thủ đô Seoul của Hàn Quốc trong sáng 29/3.
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
(Ngày Nay) - Nếu áp thuế chống bán phá giá đối với thép cán nóng (HRC) nhập khẩu sẽ khiến nguồn cung ngày càng khan hiếm và vô hình chung sẽ tạo ra thế độc quyền cho doanh nghiệp sản xuất trong nước. Khi đó, các doanh nghiệp trong ngành tôn mạ và ống thép sẽ chịu ảnh hưởng nghiêm trọng và trên hết là người tiêu dùng cũng sẽ phải sử dụng thép nội giá cao.
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
(Ngày Nay) - Chiến dịch vận động tái tranh cử của Tổng thống Mỹ Joe Biden đã nhận được cú hích nhờ sự hỗ trợ của hai người tiền nhiệm là cựu Tổng thống Bill Clinton và Barack Obama.