Triệt phá đường dây gái gọi cho các đại gia

(Ngày Nay) - Thu nạp khoảng 15 đến 20 gái bán dâm, Thương thường lang thang đến các vũ trường, khách sạn để “câu khách” có nhu cầu mua dâm, người cô nhắm đến là các “đại gia…”.
Nguyễn Thị Thương và các đối tượng bán dâm bị bắt giữ.
Nguyễn Thị Thương và các đối tượng bán dâm bị bắt giữ.

Công an quận Hồng Bàng, TP Hải Phòng vừa phá thành công chuyên án, bắt người điều hành một đường dây gái gọi có quy mô lớn trên địa bàn quận.

Công an quận Hồng Bàng phát hiện một “chân dài” có nhiều nghi vấn hoạt động tổ chức môi giới mại dâm. Sau một thời gian theo dõi, các trinh sát đã làm rõ chân dung cô gái này là Nguyễn Thị Thương (23 tuổi, quê Thái Bình). Cô này thường xuyên thay đổi nơi ở, không ở nơi nào quá lâu để tránh sự nghi ngờ.

Nắm trong tay có khoảng 15 đến 20 gái bán dâm do Thương trực tiếp điều hành. Cô thường lang thang đến các vũ trường, khách sạn, dùng nhiều cách để “câu khách” có nhu cầu mua dâm, đối tượng nhắm đến là các “đại gia…”.

Sau khi đã tiếp cận được, cô để lại số điện thoại cho khách liên lạc, hẹn thời gian, địa điểm. Những địa điểm để mua bán dâm thường tại các khách sạn lớn trên địa bàn thành phố, trong đó tập trung nhiều ở khu vực quận Hồng Bàng.

Có nhiều giá cho khách khi mua dâm như: đi qua đêm từ 5 đến 6 triệu đồng/đêm; đi “ tàu nhanh” 2 đến 3 triệu đồng/lượt; nếu khách muốn gái đi cùng “bay lắc” thì phải chi 2 đến 3 triệu đồng cho 1 gái/lần... và gái sẵn sàng phục vụ khách nhiều nhu cầu khác.

Mỗi gái qua đêm với khách, Thương được hưởng 1 đến 1,5 triệu đồng, “ tàu nhanh” từ 500.000 đến 700.000 đồng/lượt... Lợi nhuận thu được từ việc môi giới gái gọi cao như vậy nên Thương liên tục tìm thêm “gái mới” ra nhập đội quân này.

Vào 21h30 ngày 19/7, tại một khách sạn trên đường Điện Biên Phủ (quận Hồng Bàng) các trinh sát bắt quả tang 3 người đang có hành vi bán dâm cho khách.

Tại cơ quan điều tra, 3 cô gái khai nhận tối cùng ngày họ được Nguyễn Thị Thương điều đến khách sạn này tiếp khách với giá 2 triệu đồng/người/lượt, sau đó phải trả cho Thương 500.000 đồng mỗi người.

Cơ quan cảnh sát điều tra Công an quận Hồng Bàng ra lệnh bắt khẩn cấp Nguyễn Thị Thương tại nơi thị đang ở trọ.

Vụ việc đang được Công an quận Hồng Bàng điều tra mở rộng.

Theo Công An Nhân Dân

Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
(Ngày Nay) - Những bức tranh dân gian Hàng Trống với nội dung thể hiện các tích truyện dân gian, được các nghệ nhân khắc họa cầu kỳ, tinh xảo, toát lên nét sinh động, ý nhị, trở thành nét tinh hóa văn hóa của vùng đất Kinh Kỳ.
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
(Ngày Nay) - Theo Sở Du lịch Hà Nội, quý I/2024, tổng khách du lịch đến Hà Nội ước đạt 6,54 triệu lượt khách, tăng 10,9% so với cùng kỳ năm trước; trong đó khách du lịch quốc tế ước đạt 1,4 triệu lượt khách, tăng 40%. Tổng thu từ khách du lịch ước đạt 25.487 tỷ đồng, tăng 17,8%.
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
(Ngày Nay) - Trước thềm mùa du lịch biển, thị xã Cửa Lò (tỉnh Nghệ An) đã đầu tư hàng trăm tỷ đồng chỉ trang đô thị, nâng cấp cơ sở hạ tầng.
Seoul chìm trong bụi mịn
Seoul chìm trong bụi mịn
(Ngày Nay) - Cảnh báo bụi mịn đã được ban bố ở hầu hết các khu vực thuộc tỉnh Gyeonggy và thủ đô Seoul của Hàn Quốc trong sáng 29/3.
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
(Ngày Nay) - Nếu áp thuế chống bán phá giá đối với thép cán nóng (HRC) nhập khẩu sẽ khiến nguồn cung ngày càng khan hiếm và vô hình chung sẽ tạo ra thế độc quyền cho doanh nghiệp sản xuất trong nước. Khi đó, các doanh nghiệp trong ngành tôn mạ và ống thép sẽ chịu ảnh hưởng nghiêm trọng và trên hết là người tiêu dùng cũng sẽ phải sử dụng thép nội giá cao.
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
(Ngày Nay) - Chiến dịch vận động tái tranh cử của Tổng thống Mỹ Joe Biden đã nhận được cú hích nhờ sự hỗ trợ của hai người tiền nhiệm là cựu Tổng thống Bill Clinton và Barack Obama.