Trưởng Công an Phủ Lý kể giây phút bị kẻ gian bắn súng

Trưởng Công an TP Phủ Lý, tỉnh Hà Nam, bị một kẻ lạ mặt từ phía ngoài đường dùng súng bắn vào trong nhà, trong lúc Trung tá đang xem ti vi cùng gia đình.
Trưởng Công an Phủ Lý kể giây phút bị kẻ gian bắn súng

Trao đổi với PV, Trung tá Lê Đức Tùng cho biết: "Sự việc xảy ra vào khoảng 23h tối ngày 14/12, lúc đó gia đình tôi đang ngồi xem phim, các thành viên trong gia đình đều an toàn, tôi chỉ bị thương phần mềm nhẹ, không có gì nghiêm trọng cả. Vụ việc vẫn đang được cơ quan Công an điều tra làm rõ. Khi nào có thông tin cụ thể sẽ thông tin lại sau...".

Như tin đã đưa, vào 23h tối ngày 14/12, Trung tá Lê Đức Tùng - Trưởng Công an TP Phủ Lý, tỉnh Hà Nam, bị một kẻ lạ mặt từ phía ngoài đường dùng súng bắn vào trong nhà, trong lúc Trung tá đang xem ti vi cùng gia đình.

Vào thời điểm trên, một kẻ lạ mặt đi qua nhà riêng của Trung tá Lê Đức Tùng, đối tượng đã dùng súng bắn 3 phát qua cửa sổ vào trong nhà khiến cửa sổ bị hư hỏng nặng, kính từ cửa sổ văng khắp nhà, hư hỏng chiếc ti vi của gia đình Trung tá Lê Đức Tùng.

Trưởng Công an Phủ Lý kể giây phút bị kẻ gian bắn súng ảnh 1

Ngôi nhà Trung tá Lê Đức Tùng 3 tầng với cổng sắt màu xanh kiên cố.

Vụ nổ súng đã khiến cho mọi thành viên trong gia đình một phen hoảng sợ và hoang mang, nhưng rất may mọi thành viên đều an toàn.

Ngay sau khi nhận được tin báo, cơ quan chức năng Công an tỉnh Hà Nam đã có mặt tại để khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ việc. Đồng thời cơ quan chức năng tổ chức các biện pháp đảm bảo an toàn cho các thành viên trong gia đình trung tá Lê Đức Tùng...

Trao đổi tin tức trên báo Infonet, Thiếu tướng Hồ Sĩ Tiến cho hay : “Ngay sau khi nhận được thông tin về vụ việc, cơ quan CSĐT Bộ Công an đã khẩn trương triển khai lực lượng, tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc, đồng thời truy tìm đối tượng nổ súng vào nhà trung tá Lê Đức Tùng về quy án trước pháp luật”.

Ngay trong sáng ngày 15/12, đoàn công tác của Bộ Công an đã về nhà Trung tá Tùng tiến hành điều tra vụ việc.

Ông Trần Xuân Tới, cán bộ Công an đã về hưu, là hàng xóm của gia đình Trung tá Tùng cho biết: “Vào lúc xảy ra sự việc gia đình tôi đã đóng của đi ngủ, nhưng bất ngờ nghe thấy 3 tiếng nổ lớn, sau đó có nghe thấy tiếng xe máy chạy qua nên đã mở cửa chạy ra ngoài xem. Nhiều người cho rằng đó là tiếng pháo nổ, chứ nghĩ rằng đó lại là tiếng súng. Sau khi sự việc xảy ra người dân đều chạy ra, có nhiều nhà đóng kín của nên không biết sự việc”.

Hiện cơ quan CSĐT Bộ Công an đang khẩn trương triển khai lực lượng, tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân vụ Trưởng công an TP Phủ Lý bị bắn.

P.V

Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng
Việt Nam hoan nghênh Nghị quyết về việc ngừng bắn tại Dải Gaza
(Ngày Nay) - Ngày 27/3, trả lời câu hỏi của phóng viên đề nghị cho biết phản ứng của Việt Nam trước việc Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc thông qua Nghị quyết 2728 về việc ngừng bắn tại Dải Gaza, Người Phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng khẳng định:
Ảnh minh họa
Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
(Ngày Nay) -  Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.
UNESCO kêu gọi thúc đẩy giáo dục hòa nhập. Ảnh: UNESCO/Marie ETCHEGOYEN
Tôn vinh và ủng hộ sự hòa nhập trong giáo dục
(Ngày Nay) - Kỷ niệm 30 năm Tuyên bố Salamanca hồi giữa tháng 3/2024, cộng đồng quốc tế đã cam kết tiếp tục nỗ lực hướng tới môi trường giáo dục hòa nhập và công bằng cho tất cả mọi người.