Trưởng Công an vào nhà nghỉ với vợ của bạn bị đề nghị cách chức


UBND xã Phong Lộc đã gửi văn bản lên UBND huyện Hậu Lộc (Thanh Hóa) đề xuất cách chức Trưởng Công an xã bị bắt gặp trong nhà nghỉ với vợ của bạn.
Ông Quân bị bắt gặp khi đang trong nhà nghỉ cùng vợ của bạn.
Ông Quân bị bắt gặp khi đang trong nhà nghỉ cùng vợ của bạn.

Ngày 13/6, ông Nguyễn Văn Hải - Chủ tịch UBND xã Phong Lộc, huyện Hậu Lộc cho biết, Đảng ủy xã Phong Lộc đã họp và đưa ra thống nhất hình thức kỷ luật cách chức đối với ông Nguyễn Văn Quân - Trưởng Công an xã Phong Lộc do vào nhà nghỉ với vợ người khác.

Sau khi nhận được đề xuất cách chức ông Nguyễn Văn Quân, UBKT huyện Hậu Lộc đã báo cáo Thường vụ Huyện ủy để có hình thức xử lý.

Trước đó, như báo điện tử Infonet đã đưa tin, ngày 11/5, ông Nguyễn Văn Quân – Trưởng Công an xã Phong Lộc, huyện Hậu Lộc (Thanh Hóa) bị bắt gặp trong nhà nghỉ với một người phụ nữ tên T. (là vợ của bạn ông Quân, trú cùng địa phương).

Ngay sau đó, người chồng của chị T. đã gửi đơn tố cáo lên cơ quan chức năng.

Ngay sau đó, UBND huyện Hậu Lộc đã tạm đình chỉ công tác của ông Nguyễn Văn Quân 15 ngày để làm rõ nội dung đơn tố cáo.

Theo Infonet
Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.